Tin tức - pháp luật 2009-04-06 23:37:02

Công an phường "soi" gái bị đánh?


Một vụ xô xát gây mất trật tự trị an giữa một đôi trai gái và một người mặc thường phục - sau này được xác định là công an phường Lạch Tray - trưa 6/4 trên đường Lạch Tray ở thành phố Hải Phòng đã khiến cả 3 phải nhập viện.
Một vụ xô xát gây mất trật tự trị an giữa một đôi trai gái và một người mặc thường phục - sau này được xác định là công an phường Lạch Tray - trưa 6/4 trên đường Lạch Tray ở thành phố Hải Phòng đã khiến cả 3 phải nhập viện.



Người dân xúm đông theo dõi trong khi xe công an chở chiếc xe máy của hai thanh niên khỏi hiện trường. (Ảnh: Vũ Văn Đức/Vietnam+)

Theo lời khai của đôi trai gái - Trần Quốc Huy (sinh năm 1986) và Nguyễn Thị Nguyên (1986), khoảng 11h30 trưa nay, hai người đang trên đường đi làm về theo hướng từ Cầu Đất đến Lạch Tray thì một thanh niên đi xe Dylan sẫm màu, không đội mũ bảo hiểm, vượt lên nhìn soi mói.

Đôi bên có lời qua tiếng lại nên Huy đã đạp vào xe và làm thanh niên này bị ngã. Người thanh niên đi xe Dylan đuổi theo và sau đó hai bên đã xảy ra xô xát.

Trong khi đó, Vũ Việt Dũng - người thanh niên đi xe Dylan, thiếu úy công an phường Lạch Tray - cho hay, Dũng đang cắm chốt phòng ngừa cướp giật trên đoạn đường này, và có vượt lên xem mặt 2 đối tượng trên thì bị đối tượng nam (Huy) đạp ngã. Dũng đuổi theo đến số 4 Lạch Tray thì bị đôi trai gái chặn lại rồi dùng bơm xe đạp và mũ bảo hiểm đánh vào đầu và người Dũng.

Sự việc còn tiếp diễn giữa lực lượng công an phường Lạch Tray đến cứu ứng và thân nhân gia đình của Huy và Nguyên ra bênh vực con em mình tại khu vực số 4 Lạch Tray, buộc lực lượng công an phải nổ súng chỉ thiên cảnh cáo.

Hậu quả vụ xô xát là 3 chiến sỹ công an bị thương gồm thiếu úy Vũ Việt Dũng, trung tá Phạm Trung Soạn và chiến sỹ Nguyễn Xuân Lộc. Hai thanh niên Huy và Nguyên cũng bị chấn thương khoang mũi. Ba người phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp là thiếu úy Dũng và 2 thanh niên Huy và Nguyên.

Được biết, nhà của Nguyễn Thị Nguyên cách trụ sở công an phường Lạch Tray không quá 100 mét trên cùng tuyến đường.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ xô xát này.

Theo Vietnam+

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)