Tin tức - pháp luật 2012-04-15 21:06:50

Công bố list số diện thoại call girl sài gòn …..0.0


Lâu nay, những phố gái đứng đường nổi tiếng của TP Hồ Chí Minh như: Tú Xương, Nguyễn Thị Minh Khai, đoạn trước Công viên Tao Đàn và cầu Thị Nghè, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm chỉ dành cho giới bình dân, giới sinh viên ít tiền. Hiện nay, giới ăn chơi sành điệu đang hướng lên nét với nhan nhản các website, chỉ cần gọi điện thoại là có ngay gái mại dâm… đón chờ.


Nhan nhản các web “tươi mát” là sinh viên


Giới dân chơi luôn rỉ tai nhau các địa chỉ: www.thegioitinh…, www.muaban…, www.vuonmongmo…, www.90movie… mà chỉ cần click vào là một lô một lốc list (danh sách) hiện ra rất cụ thể. Nhiều dân chơi cho in ra cả xấp giấy A4, dày cộm trên tay.








Anh Hùng, nhân viên một công ty tin học trên đường, CMT8 (quận 10) bảo tôi: “Đời bây giờ, ai thèm ra “bắt đào” nữa, cứ lên nét tìm, rồi gọi điện thoại đến khách sạn là xong. Vừa lịch sự, văn minh vừa kín đáo và nhất là không sợ vợ thấy nữa. Tiện lợi vô cùng. Đúng là thời đại số. Sướng thật.

Theo lời chỉ dẫn, tôi dễ dàng trông thấy những quảng cáo đầy hấp dẫn nhan nhản trên các website, với các địa phương riêng biệt: “Đào, thon thỏn cao ráo, đẹp gái, là sinh viên, hiện ở tại quận Tân Bình, rất biết chiều chuộng, điện thoại 0903 457…”, “Châu, 23 tuổi, gái miền Tây, đang theo học đại học, rất chiều quý khách, đang ở tại quận 1, 0918 522…”, “Trâm Anh, 18 tuổi, quê Vĩnh Long, hiện ở tại quận 10, cao 1m60, ngoại hình tốt, điện thoại 098 373…”…

Đó là trang giới thiệu về gái mại dâm ở TP Hồ Chí Minh, còn ngay tại Hà Nội cũng có một loạt địa chỉ riêng nào là: “Hồng Anh, ở phố Kim Ngưu, dáng cao ráo, eo thon, là sinh viên, số điện thoại 0913453…”, “Duyên, sinh viên Đại học Ngoại thương, mê đắm, biết nói chuyện khéo léo, điện thoại bàn 973423…”… Kèm với những lời mời chào đó là thỏa thuận “đảm bảo từ A đến Z, giá 150.000đ”… Tôi hoa cả mắt khi đọc “tin quảng cáo” nào cũng na ná như nhau.





Tại quán cà phê, góc ngã tư CMT8 – Tú Xương, trong vai khách làng chơi, tôi gọi ngay cho Châu. Đầu dây bên kia là một giọng nói của cô gái trẻ dân miền Tây, “em bận rồi, tối đi anh”- Châu thỏ thẻ vào máy trả lời tôi. Cô Đào là nhân vật thứ hai, tôi gọi thử. “Hẹn anh 8h tối nha, em kẹt rồi!”- Đào nói. Trả lời thắc mắc của tôi, cô gái này trả lời thẳng thắn là đang… tiếp khách.

Đến cô gái tên Trâm Anh, tình hình mới… ổn, khi cô gái này trả lời tôi: “Cứ đến hồ Kỳ Hoà thì gọi cho em”. Tôi OK.
“Động” ở khách sạn

Đúng hẹn, tôi chạy xe tới hồ Kỳ Hòa và lấy điện thoại ra gọi. Trâm Anh chỉ đường cho tôi chạy tới khách sạn gần đó, nằm trên đường Lê Hồng Phong nối dài (quận 10). Các nhân viên bảo tôi cứ chạy xe máy xuống tầng hầm rồi “nhận đào”. Trong hầm xe, đã có sẵn hai “đào” đang chờ tôi, mặt mày trét đầy phấn. Trâm Anh là “má mì” ở đây, chuyên thỏa thuận “kèo” và “bốc gái” khi khách có nhu cầu. Cô ta chừng 28 tuổi, đeo kính đen bảo tôi đưa 250.000 cả tiền phòng.

Tôi thắc mắc vì sao giá rao trên mạng là 150.000đ, nhưng thực thu lại gần gấp đôi, “Vì em lo tiền phòng luôn cho anh mà”- “má mì” này bảo tôi. Cô gái “má mì” điều động cho tôi đi lên từ… tầng hầm tên là Trúc Ly, 20 tuổi, quê ở Đồng Tháp, có khuôn mặt rất xinh xắn. Em bảo chỉ mới lên Sài Gòn nửa tháng nay, vì ở quê không có việc làm.



[size=1]Thông báo: có 1 số người có thể do bực mình với ai đó, với sếp, vợ thằng bạn, hận tình, hay gì gì đó mà đưa số của họ lên đây, gây phiền hà cho họ, do vậy chúng tôi xin dừng chia sẻ, mong các bạn thông cảm![/size]
Cũng như Trúc Ly, các đồng nghiệp của cô ta như Hằng, Hạnh… thường trú tại các khách sạn khác tiếp 4-5 “cuốc” mỗi ngày. Mỗi “cuốc” các cô được 200.000đ, sau khi trả 50.000đ cho má mì. Vì thu nhập khá cao nên Trúc Ly xài điện thoại… N70, còn Hằng – một cô gái quê Vĩnh Long còn xài cả Nokia E61 to “tổ chảng”. Hằng bảo tôi là sinh viên, làm thêm để có tiền ăn học nên chấp nhận “dấn thân”. Tôi giả vờ bán tin bán nghi. “Thì thẻ sinh viên của em đây nè!”- nói đoạn, Hằng rút ra thẻ sinh viên thật.

Đúng là Hằng đang học năm cuối tại trường đại học nọ. Cô gái này tâm sự với tôi về những năm tháng sinh viên xa nhà, trải qua nhiều cuộc tình sóng gió với các đại gia, rồi biến mình thành một “cave kín” khi nào cũng chẳng rõ nữa. Trên khuôn mặt của em, nhan sắc cũng dần tàn phai theo những cuộc vui thâu đêm suốt sáng với khách làng chơi. Khi Trúc Ly đang chuẩn bị thoát y thì điện thoại tôi réo vang theo thỏa thuận trước với các đồng nghiệp đang đứng bên dưới.





1 topic share hàng trong 1 forum
Chụp lấy điện thoại, tôi hét lớn vào máy: “Anh về ngay đây”. Nói đoạn, tôi tháo chạy ra ngoài, trong tiếng chửi bới của Ly cùng nhân viên khách sạn này. Hôm sau, lần theo lời chỉ dẫn trên web khác, tôi đến một bar trên đường Nguyễn Văn Trỗi (quận 1), vì theo giới thiệu là “Ngọc, đi Dylan màu đỏ, hay ngồi bar… phục vụ miễn chê, sinh viên Đại học T, số điện thoại 0913 536…”.

Vào quán, tôi bấm điện thoại và từ bàn bên kia một cô gái mặc quần cạp trễ, áo hai dây xinh xắn tiếp cận ngay chỗ tôi ngồi. Ngọc bảo mới chỉ làm vài tuần, nhưng đó chỉ là chiêu của các cô gái mại dâm thường nói để chứng tỏ mình là mới, là xịn, chứ không phải dân “nòi”.

Hằng còn kể thao thao bất tuyệt “Em là SV Trường Đại học T”, nhưng khi tôi hỏi thử thì cô gái quê Tây Ninh này… đắng họng. Có lẽ cô ta chỉ nghe người ta kể lại chuyện học hành của SV ở đâu đó. Bãi đáp của Ngọc là một khách sạn trên đường Võ Thị Sáu (quận 1) gần đó. Cô gái này cho xe chạy tót vào đường hầm sau cái nháy mắt khá điệu nghệ với tay bảo vệ, mà không hề cần thế chấp CMND. Giống như lần trước, tôi cũng có cách thoát thân.

3bored3 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)