Teen 24h 2008-07-18 08:37:02

"Công chúa" thời @


Một số teen nữ đã lạm dụng quá mức tiền và địa vị của ba mẹ để hoá thân thành những nàng công chúa thời @. Tất nhiên những nàng công chúa này vẫn thuộc dạng quý tộc nhưng kết quả học tập thì vô cùng… ì ạch.

Công chúa đi học bằng xe hơi, tay ga


Đây là tiêu chí đầu tiên của các công chúa thời @. Khi đến trường hầu hết các nàng đều bắt ba mẹ đưa bằng xe hơi riêng của gia đình. Nếu không có cũng phải thuộc hạng SH, PS, Dyland thì mới chịu đi học nếu không là viện đủ lí do để không đến trường.
N.H (trường HV) ngày ngày vẫn đến trường bằng xe hơi riêng của gia đình. Vô lớp, cô nàng còn chảnh choẹ: "Trời! Đi xe hơi đôi lúc còn cảm thấy khó chịu do tiết trời thay đổi thất thường, không biết mấy bạn đi xe đạp trời nắng gắt làm sao chịu nổi!”. Bạn bè lúc đầu cũng nể H vì được đi xe hơi đến trường nhưng sau nhiều lần cô nàng có thái độ khinh khi bạn bè thì ai ai cũng tránh xa.
Khác với công chúa H, M.T(trường MĐC) thì phải được ba hoặc mẹ chở đi học bằng xe tay ga thì cô nàng này mới chịu. Có lần ba cô nàng đi công tác lấy chiếc SH chỉ chừa ở nhà chiếc Atila đời cũ nên mẹ cô nàng định đưa con gái đến trường bằng xe này nhưng cô nàng nhất quyết không chịu đi. Năn nỉ mãi không được, mẹ của T đành mượn đỡ chiếc SH của người dì kế bên chở T đến trường…


Công chúa phải mặc đồ “hiệu”, xài hàng “hiệu”

Nếu như bắt gặp các teen mọt sách thường hay xuất hiện ở thư viện hay nhà sách vào ngày cuối tuần thì ngược lại ta chỉ bắt gặp các nàng công chúa ở những shop thời trang trên đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Sỹ hoặc những khu trung tâm thương mại nổi tiếng. Các nàng chỉ thích săn hàng hiệu. Từ áo quần đi chơi đến đi học toàn là hàng hiệu từ Gucci đến Valentino, D&G… Các phụ kiện linh tinh của công chúa thời @ cũng khá đắt tiền. N.L (trường P.N) kể: "Nhỏ M lớp tớ là con nhà giàu nên nó đổi di động liên tục, tiền nó đổi điện thoại mà tớ gửi về quê chắc dư sức cho mấy đứa em tớ ăn học cả năm đấy!”. L vừa nói mà vừa xuýt xoa vì tiếc số tiền đó nhưng đối với nàng công chúa M thì đó chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ mà thôi!”

Cái gì cũng “hiệu” nhưng học thì không “hiệu”!


Nhiều nàng công chúa cứ mải mê đua đòi theo bạn bè nên quên đi rằng nhiệm vụ trước mắt vẫn phải là học cho thật tốt! Trái ngược với vẻ sành điệu bề ngoài của mình, N.H luôn đội sổ và nằm trong top những học sinh có nguy cơ ở lại lớp. Bạn bè thấy thế bĩu môi: "Cho nhỏ đó đi thi nổ chắc đậu hạng nhất luôn!". Còn riêng M thì tối ngày chỉ mải mê cái mô bai đời mới nên chẳng chú tâm gì đến việc học cả. Suốt ngày vô lớp cứ ôm khư khư cái tít tít. Giờ nào rảnh là nhỏ alô liên tục khiến bạn bè cảm thấy rất khó chịu. Không may cho nàng công chúa sành điệu, trong một lần quên tắt chuông khiến chú dế réo inh ỏi làm thầy đang giảng bài giật mình, bạn bè thì nhìn M ái ngại. M bị mời ngay lên phòng giám thị (chỗ này cũng chẳng lạ gì với M bởi cô nàng thường xuyên đi học trễ, sơn móng tay, nhuộm tóc…).
Các nàng công chúa ra sức ganh đua nhau để chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp của mình. Họ thi nhau up hình lên blog liên tục để chứng tỏ ta đây sành điệu nhưng tớ tin chắc khi kêu các bạn ấy post thành tích học tập lên thì chẳng bạn nào dám vì có được gì đâu mà post! Dù là công chúa thời @ nhưng các teen nên nhớ phải học thật tốt thì bạn mới là một công chúa hoàn hảo nhé!

________________________________theo NewAge
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)