Dân chơi 2011-04-19 11:16:44

Công ty phần mềm tuyển nhân viên “nuy”


- Một công ty máy tính ở Buckinghamshire, Anh, đang muốn tuyển dụng các nữ nhân viên mã hóa trang web. Đặc biệt, các nhân viên này đều phải làm việc trong trạng thái “nuy”.




Nude House, nơi đội ngũ nhân viên có thể làm việc tự nhiên trong môi trường công sở “nuy” riêng tư tại Amersham, Buckinghamshire (Anh), cũng muốn tuyển một nhóm nhân viên kinh doanh cả nữ và nam đều khỏa thân.


Phát ngôn viên cho công ty, Chris Taylor, nói: "Về phần mình, tôi nhận thức được rằng đây không chỉ là công việc văn phòng đầu tiên ở Anh cho người khỏa thân trong lĩnh cực mã hóa web hay bán hàng trên web, mà nó còn là nơi đầu tiên trên thế giới cho người ‘nuy’ kiếm được lượng thu nhập đáng kể từ công việc mà họ có thể làm mà không cần đến quần áo".


Ông Taylor thừa nhận rằng văn phòng “nuy” không có lợi cho năng suất kinh doanh mà chỉ đơn thuần cung cấp một nơi làm việc hoàn hảo cho nhân viên. Cũng không “béo bở” gì cho khách hàng vì họ sẽ không bao giờ biết nhà cung cấp dịch vụ của họ đang “nuy”.


Trang web của công ty này viết rằng: “Những nhân viên viên mới sẽ được yêu cầu làm việc trong trạng thái "nuy" kể từ thời gian họ đến công ty cho đến khi tan sở.


"Nuy" đồng nghĩa với không mặc quần áo và cũng không đi giày. Tất cả các nhân viên mới đều sẽ là những người khỏa thân và cũng có thể là cả nam và nữ”.


Nude House còn có một công ty chị em khác - Songbird - nơi mà nhân viên làm những công việc tương tự nhưng mặc đầy đủ quần áo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)