Bóng đá 2011-04-06 13:05:11

Công Vinh 'bỗng dưng' quên mất mối tình đầu


[size=2][size=4]Khi được hỏi: 'Anh và Thùy Dung vẫn giữ liên lạc sau khi chia tay chứ?' Công Vinh đã trả lời: 'Thùy Dung nào nhỉ?'
[/size][/size] Sau gần một năm nghỉ thi đấu, Công Vinh đã tâm sự về nỗi buồn, sự ẩn ức, cũng như quan niệm riêng về vận hạn và chút phũ phàng với chuyện riêng tư.

Tôi không có thời gian để đi xem bói

- Anh có nghĩ mình gặp phải "vận hạn" nào trong năm vừa qua không?

Đúng là năm 2010 tôi gặp nhiều chuyện không hay nhưng thực sự tôi không "duy tâm" gì cả. Tôi nghĩ chuyện tôi chấn thương thì chỉ là vấn đề thời gian trước hay sau thôi. Đó là chuyện tất yếu xảy ra bởi cơ địa tôi không thể chịu được cường độ và lịch tập luyện, thi đấu quá sức như thế.

Tính đến nay, tôi đã thi đấu chuyên nghiệp 6 năm liền không nghỉ. Người ta tính ra cả năm còn được nghỉ một tháng nhưng tôi chắc chỉ được 3 ngày. Ở đội tuyển (quốc gia hay CLB) không ai đá nhiều như tôi, trận nào cũng đá đủ 90 phút. Sau đó tôi lại sang Bồ Đào Nha tập luyện với cường độ cao gấp nhiều lần việt Nam khiến cơ địa tôi không chịu được và suy nhược đi.

- Vậy sao sau những lần chia sẻ trên báo chí, người hâm mộ có cảm giác anh khá "duy tâm" khi anh cho rằng chiếc xe mới màu đỏ cùng các hình xăm "không hợp giờ động thổ" đã mang lại cho anh những chuyện không hay như trên?

Tôi mua xe là vì tôi thích thôi. Mua rồi tôi mới thấy đi xe hơi ở Việt Nam bất tiện quá. Hơn nữa, mua rồi tôi cũng mới nhận ra là đối với tôi xe không cần thiết. Tôi đi suốt. Mua xe được 8 tháng mà có khi tôi chỉ ở Hà Nội có một tuần, đi lại vài lần. Vì thấy không hợp lý nên tôi quyết định bán chứ không hẳn vì nó mang lại vận đen cho tôi. Đó cũng chỉ là một phần lý do thôi chứ không phải lý do chính khiến tôi quyết định bán xe.

Tôi đồng ý với chuyện "có kiêng có lành", sống cũng phải tin tưởng vào vấn đề tâm linh, nhưng tôi cũng luôn nghĩ vận đen hay đỏ là do chính cách suy nghĩ, cách sống của mình quyết định.

Còn các hình xăm, tôi có ba hình xăm tất cả nhưng tôi không thấy chúng mang lại cái gì hay lấy đi cái gì của tôi cả, đơn giản là vì tôi thích và tôi thấy chúng có ý nghĩa đối với cuộc sống của mình. Đó là những kỷ niệm rất riêng của tôi. Điều đó khiến tinh thần tôi phấn chấn, vui vẻ.






Công Vinh và chiếc SLK màu đỏ
- Anh nói anh không duy tâm. Vậy mà có tin đồn trước khi diễn ra trận chung kết AFF Cup 2008 - trận đấu mà anh đã ghi bàn thắng quyết định để đưa Việt Nam lên ngôi vô địch - anh đã đi "xem bói" và đã được “báo trước” rằng anh sẽ ghi bàn bằng đầu!

Sự thực thì không phải như thế (cười tủm tỉm). Tôi làm gì có thời gian để mà đi xem bói. Trước khi diễn ra trận đấu đó, mẹ tôi có đi lễ ở một đền thờ dưới quận Hoàng Mai và xem một quẻ thẻ. Ông thầy xem cho mẹ có nói "Trận đêm nay (tức đêm diễn ra trận chung kết) tôi sẽ ghi bàn bằng đỉnh đầu" Và thực tế là tôi cũng đã ghi bàn thắng quyết định ở những giây cuối cùng bằng một cú đánh đầu thật.

Tôi không biết hai việc này có liên quan gì đến nhau không. Tuy nhiên, tôi cũng luôn tin rằng con người có căn có số, có phong thủy riêng và mình không nên phá vỡ những cái đó, nó sẽ mất hợp lý, tự nhiên. Cuộc đời con người ta nó cũng như những dòng sông, lúc cong lúc thẳng, không thể lúc nào cũng suôn sẻ hoặc lúc nào cũng may mắn được.

Thùy Dung nào nhỉ?

- Có vẻ như công việc và tinh thần anh đang rất tốt và anh đã sẵn sàng cho những thử thách sắp tới. Còn chuyện tình cảm của anh thì sao rồi?

Cuộc sống riêng của tôi vẫn ổn.

- Khoảng gần một năm trở lại đây, công chúng không còn thấy anh và Thủy Tiên xuất hiện cùng nhau như trước đây khiến dư luận rộ lên mối nghi ngờ hai người đã chia tay nhau. Thậm chí còn có thông tin cho rằng chuyện yêu đương giữa anh và Tiên thực chất là "hợp đồng tình yêu", hai bên cùng có lợi. Thực hư chuyện này là thế nào?

Khi tôi và Tiên xuất hiện cùng nhau ở đâu đó, người hâm mộ cho rằng chúng tôi đang cố ý đánh bóng tên tuổi cho nhau, người này lợi dụng người khác để trở nên nổi tiếng hơn. Còn khi chúng tôi không xuất hiện cùng nhau thì mọi người lại bảo chúng tôi không còn yêu nhau nữa. Vậy thì phải làm thế nào mới được nhỉ? (cười lớn)

Còn chuyện "hợp đồng tình yêu" mà bạn vừa nhắc đến, tôi cũng không biết là có nhiều tin đồn về chuyện riêng tư của mình đến thế.

Nói vậy thôi nhưng quan hệ của tôi với Thủy Tiên vẫn đang tiến triển rất tốt. Nhưng đến thời điểm này, sau khi tất cả mọi chuyện đã qua đi, tôi cảm thấy không nên nói quá nhiều về mối quan hệ này trên báo chí nữa. Nó sẽ khiến mọi người cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt và đôi khi làm họ khó chịu. Với người ngoài, họ thậm chí có thể thắc mắc: Chẳng nhẽ ở Việt Nam không còn đôi nào khác để nói tới hay sao mà suốt ngày nhắc tới hai người này trên báo chí?

Vì thế, với tình cảm riêng tư của mình, tôi muốn giữ lại cho riêng mình và thực sự không muốn nói về nó nữa.






Chuyện tình cảm của Công Vinh và Thủy Tiên vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp
- Anh có chia sẻ nhiều với Thủy Tiên về cuộc sống của anh không? Anh có động viên và cùng cô ấy vượt qua những sóng gió không (ví dụ như scandal Tiên quay clip trong bảo tàng vừa qua chẳng hạn?)

Tiên biết xử lý những vấn đề của cô ấy. Chuyện vừa rồi tôi cũng đã gọi điện để hỏi han, cô ấy cũng đã trả lời trên báo chí và mọi thứ đã được giải quyết xong xuôi rồi. Tôi nghĩ chuyện đó không có gì là quá to tát, con người làm sao mà hoàn hảo được? Bạn bè và nhiều người khác nhận xét Tiên làm album rất tốt. Đó là chưa kể tới chuyện ở Việt Nam làm cái gì cũng thiếu thốn. Ở nước ngoài họ có một êkip khổng lồ và chuyên nghiệp hóa để hạn chế đến mức không để xảy ra một sai sót nào.

Tôi và Tiên đều bận rộn và ít có thời gian gặp gỡ. Chúng tôi duy trì liên lạc qua điện thoại và tin tưởng lẫn nhau. Mọi người cũng hỏi tôi về chuyện tương lai với Tiên. Tôi cũng phải nói là khi bạn duy trì một mối quan hệ, bạn không thể không tính đến chuyện định hướng cho mối quan hệ đó nhưng kết quả của nó thế nào thì không ai có thể nói trước.

- Dạo này mọi người nhận xét Thủy Tiên xinh đẹp lên rất nhiều và có nghi vấn cô ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ. Anh nghĩ sao về những thông tin này?

Thì công việc của cô ấy đang thuận lợi, mọi thứ tiến triển tốt, tình cảm cũng tốt đẹp nên cô ấy xinh đẹp hơn cũng có gì là khó hiểu đâu (cười).

- Còn Thùy Dung thì sao? Anh và cô ấy vẫn giữ liên lạc như những người bạn sau khi chia tay nhau chứ?

Thùy Dung nào nhỉ? Tôi có biết cô Thùy Dung là cô nào đâu.

(Chắc các bạn vẫn chưa quên Thùy Dung - cô bạn gái xinh xắn đã luôn đến sân cổ vũ cho Công Vinh trên khán đài trong nhiều trận đấu mà Vinh tham gia, đã theo chân Vinh đến tận Seagames 2007 ở Thái Lan cùng mẹ của anh. Mối tình của họ đã từng là một câu chuyện tình yêu cực kỳ lãng mạn được nhiều người ngưỡng mộ. Giữa năm 2008, Công Vinh cho hay đã chia tay với Thùy Dung sau 5 năm gắn bó)






Công Vinh và Thùy Dung (phải) thời còn hạnh phúc
Tôi không có quyền nói gì Ưng Hoàng Phúc

- Sau scandal giữa Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc, gần đây trên một số mạng xã hội xuất hiện thông tin anh đã nhắn tin cho "người cũ" của Thủy Tiên là Ưng Hoàng Phúc, nội dung tin nhắn đại ý là "Nếu có ra đường thì đừng nhìn mặt nhau". Thực hư chuyện này là thế nào?

Tôi không có facebook hay bất kỳ một trang thông tin điện tử cá nhân nào. Tôi không có nhiều bạn và số điện thoại của tôi cũng không phải nhiều người biết. Đối với cá nhân mình, tôi nghĩ tôi không có quyền nói điều gì (tương tự như câu nói ở trên) với bất kỳ một người nào. Mình có phải bố mẹ họ đâu? Bất kể ai tôi cũng không có quyền nói gì về họ. Còn tin đồn vẫn chỉ là tin đồn mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)