Sao thế giới 2014-10-22 08:01:48

Công Vinh chia sẻ nỗi niềm khi liên tục bị HLV Thụy Hải ''công kích''


Trong những ngày qua, HLV Lê Thụy Hải liên tục chia sẻ với truyền thông bày tỏ không thích Công Vinh và sáng nay (22/10), Công Vinh lần đầu chia sẻ về cảm xúc trên mạng Facebook.

yeunguoiviet.net - Có thể nói, việc một ngôi sao lót tay tiền tỷ chuyển đến một CLB mới nhưng lập tức bị HLV “dội gáo nước lạnh” với những phát ngôn gây sốc như “tôi không biết Công Vinh là ai”, “Tôi không thích Công Vinh và cũng không đồng tình ký hợp đồng với cầu thủ này. Ở Bình Dương, chỉ có một ngôi sao duy nhất là tôi. Tôi là người quyết định dùng ai, bỏ ai. Cầu thủ có giỏi đến mấy, nổi tiếng đến thế nào tôi cũng có thể đẩy lên ghế dự bị”, là chuyện hiếm từ xưa đến nay.
 



HLV liên tục chia sẻ với báo giới sau khi Công Vinh đầu quân cho Bình Dương
 

Song, với những người làm chuyên môn, việc Mourinho Việt Nam có những phát ngôn “không giống ai” như thế cũng có thể hiểu được, bởi tích cách của HLV đặc biệt này khá thẳng thắn không nể nang bất cứ ai.
Mặc dù đang tập trung cùng ĐT quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2014 và chưa được tiếp xúc với thầy mới, nhưng tiền đạo xứ Nghệ chắc hẳn cũng cảm thấy chạnh lòng với những phát ngôn không được mấy thiện cảm với anh từ người thầy mới. Và rạng sáng nay (22/10), trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã viết những dòng stt đầy tâm trạng:
 



Công Vinh chia sẻ nỗi niềm trên Face sau khi liên tục bị HLV Lê Thuỵ Hải "công kích"

Chí Tuệ
Yêu người việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)