Sao Việt 2009-12-07 08:01:27

Công Vinh: 'Không yêu Thủy Tiên vì sự sexy'


Chàng Beckham của Việt Nam tâm sự, anh phải lòng “Công chúa tuyết” không phải bởi sự hấp dẫn từ đôi chân dài hay phong cách gợi cảm như mọi người vẫn nói về cô, mà chính ở sự đồng điệu trong tâm hồn.

- Thời điểm anh về Việt Nam cũng là lúc bộ phim " Ngôi nhà hạnh phúc" với sự góp mặt của Thủy Tiên bắt đầu phát sóng trên truyền hình, anh đánh giá thế nào về diễn xuất của cô ấy?

- Khi ở Bồ Đào Nha, tôi vẫn lên internet theo dõi đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng như xem 2 tập đầu tiên của Ngôi nhà hạnh phúc. Cách đây không lâu, tôi đến đoàn phim của bác Đãng, thức cùng ê-kíp từ 8h tối đến 3h sáng và chứng kiến họ làm việc vất vả. Tôi nhận ra đóng phim không đơn giản và không phải ai cũng làm được.

Tất nhiên, Ngôi nhà hạnh phúc là phiên bản của bộ phim Hàn Quốc đã thành công, khi về Việt Nam phải chuyển sang phong cách Việt Nam. Tôi nghĩ với dàn diễn viên và đạo diễn ấy, ê-kíp rất thành công từ Đẹp từng Centimet, Bỗng dưng muốn khóc, sẽ có nhiều điều hấp dẫn để xem.

- Theo anh, diễn xuất của Thủy Tiên so với những bộ phim cô ấy đã từng đóng trước đây có gì khác?

- Tôi không thể so sánh vì chỉ mới xem Thủy Tiên trong Đẹp từng Centimet. Trước đây, tôi rất ít xem phim Việt vì không có nhiều thời gian. Phải có điều gì đó thôi thúc, mình mới muốn xem. Bây giờ tôi có động lực rồi đấy (Cười).

- Về ca nhạc, Thủy Tiên có phải là động lực thay đổi của anh?

- Âm nhạc là món ăn tinh thần của con người, khi vui người ta có thể thưởng thức, khi buồn thường tìm đến nó để chia sẻ. Ca sĩ tôi hay nghe nhất là Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Tôi nghe Tiên hát không phải bởi đó là người yêu của tôi mà vì cảm thấy mỗi bài hát đều xuất phát từ tài năng và tâm hồn của cô ấy.

- Mới đây, Thủy Tiên hát ca khúc "Chàng trai tháng 12" để tặng Công Vinh. Anh đón nhận ca khúc này như thế nào?

- Thực sự tôi rất bất ngờ. Tôi biết ca khúc này từ đầu năm, khi Tiên thông báo là sáng tác Chàng trai tháng 12 tặng tôi. Cô ấy ấp ủ nhạc phẩm này để cuối năm làm album. Tôi cũng không nghĩ Tiên sẽ hát trước khi album ra mắt.

Ngày nào tôi cũng lên internet, hôm đó thấy báo chí đưa tin Tiên hát Chàng trai tháng 12 tặng mình. Tôi nghe đi nghe lại rất nhiều lần, cảm thấy giai điệu cũng như ca từ bài hát rất hay. Tôi cho rằng Tiên sáng tác và thể hiện bài hát bằng tất cả trái tim và đó là bài hát có thể theo được năm tháng.

- Từ khi công khai chuyện tình cảm, anh chị trở thành tâm điểm của dư luận. Điều này tác động thế nào đến anh?

- Thú thật là nhiều lần tôi gặp sức ép về điều đó. Ngày nào cũng lên báo chỉ để nói về một vấn đề. Cả tôi và Tiên đều không muốn nhưng không trả lời cũng chẳng được. Tôi muốn được bình thường như bao người khác, có một mối tình lãng mạn, riêng tư nhưng khó quá. Mình phải chấp nhận điều đó khi là người của công chúng.

- Nghề cầu thủ và ca hát đều không có tuổi thọ. Anh chuẩn bị gì cho bước đi tương lai của mình?

- Tôi biết bóng đá chỉ theo mình một thời gian ngắn. Nó là nghề có rủi ro rất lớn. Nếu chẳng may bị chấn thương, sự nghiệp của bạn sẽ dừng lại vĩnh viễn. Có thể hôm nay phong độ, nổi tiếng, ngày mai mình chẳng là gì. Rồi sẽ có lúc mình phải nhường chỗ cho người khác tài năng hơn, giỏi giang hơn. Với tôi, bóng đá chỉ là một phần của cuộc sống, không phải tất cả. Tôi chỉ mong có một gia đình hạnh phúc. Nếu nổi tiếng mà không có gia đình, xem như mình chẳng có gì.

Tôi từng đọc câu chuyện về một người rất giàu nhưng vợ chồng chia ly, con cái hư hỏng, ra đường rơi nước mắt khi gặp một gia đình rất nghèo nấu canh với mấy cọng rau, hai đứa con đang vui đùa dưới gốc cây rất ấm cúng. Người ta khi chết đi, tiền không mang theo được, hào quang cũng không mang theo được. Vậy đời người còn lại những gì, đó chính là tình yêu và những đứa con tiếp bước họ.

- Vậy anh dự tính khi nào sẽ xây dựng gia đình hạnh phúc ấy?

- Điều này tôi không thể nói trước được. Có thể là 2, 3 năm nữa. Cả Tiên và tôi đều còn trẻ, phải lo cho sự nghiệp. Đến lúc nào đó Tiên muốn và tôi cảm thấy sẵn sàng, chúng tôi sẽ thông báo với mọi người.

- Một ca sĩ Hà Nội nói rằng, trước đây cô ấy và Công Vinh mới là một đôi. Thủy Tiên là kẻ thứ ba chen vào mối quan hệ của hai người. Anh giải thích thế nào về điều này?

- Tôi khẳng định không có chuyện đó. Sau khi chia tay Thùy Dung, tôi chẳng có ai cả. Cô ca sĩ đó chỉ là bạn. Nếu tôi chính thức phát biểu trên báo chí, tôi và cô ấy yêu nhau thì cô ấy mới có quyền nói như thế. Mọi người cũng không bắt gặp tôi đi chơi hay có chuyện gì với cô ấy, làm sao nói tôi yêu cô ấy được?

Tôi không muốn nói về điều này vì nếu nhắc đến, có nghĩa là người ta cũng có mặt trong câu chuyện đó. Như vậy là mắc bẫy của họ rồi. Một thời gian dài họ đã lợi dụng tên tuổi của tôi. Tôi rất buồn vì điều này và chỉ muốn nói rằng, cái gì cũng có giới hạn của nó.

- Cả Công Vinh - Thủy Tiên đều là những người có tên tuổi nên chuyện tình cảm quá khứ của hai người cũng được công khai với dư luận. Có bao giờ quá khứ ấy xen vào tình cảm của hai người?

- Quá khứ đã qua. Đối với tôi, hiện tại mới quan trọng. Hiện tại mình hạnh phúc, hiện tại mình dành hết tình cảm cho nhau còn quá khứ nên tôn trọng. Đã yêu là phải tin tưởng lẫn nhau.

Đôi nét về Công Vinh
Sở thích: Đọc truyện tranh, ăn những món bình dân như cóc ổi, thích nghe nhạc, cuối tuần đến rạp xem những bộ phim hay cùng người yêu.


Ngày nghỉ: Thường đi xem phim, uống cà phê, mua sắm.


Món ăn: Những món do mẹ nấu, đặc biệt là lòng lợn.


Quần áo: Lúc trước hay mặc đồ của Levi’s. Bây giờ thích quần Âu, áo sơ mi của Dolce Gabbana. Giày Gucci.


Điểm yêu nhất ở Thủy Tiên: Đó là tâm hồn chứ không phải sự sexy như mọi người vẫn nói. Khi ở gần nhau, tôi thấy tâm hồn cô ấy đồng điệu với mình.


Theo Mốt & Cuộc sống
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)