Điện thoại - Tablet 2008-07-14 08:47:10

Creative Zen X-Fi vừa kết nối vừa chơi nhạc


Sau một thời gian đồn thổi, hôm qua Creative đã chính thức giới thiệu chiếc máy nghe nhạc X-Fi với kết nối Wi-Fi, hỗ trợ công nghệ nâng cao chất lượng âm thanh.
X-Fi với màn hình rộng và các phím bấm ký tự nằm bên cạnh phải. Ảnh: Cnet. X-Fi là chiếc máy nghe nhạc cho phép kết nối với mọi thiết bị trong gia đình. Đây là chiếc Zen đầu tiên hỗ trợ Wi-Fi. Không chỉ thế, máy còn cài đặt các chương trình tán gẫu của Yahoo và MSN, người dùng có thể soạn thảo các đoạn chat từ 9 nút bấm bên cạnh.
Creative cho biết trong thiết bị này, lần đầu tiên hãng giới thiệu hai công nghệ X-Fi mới bao gồm X-Fi Crystalizer - hồi phục chất lượng âm thanh các file nén và X-Fi Expand - nâng cao hiệu ứng âm thanh thực.
Giống như các máy nghe nhạc Creative Zen những năm trước, X-Fi có màn hình 2,5 inch, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC, cho phép bắt sóng FM, ghi âm. Máy còn có âm thanh loa ngoài lớn.

Zen X-Fi sẽ có tới 3 phiên bản gồm 16 và 32 GB hỗ trợ Wi-Fi đã bắt đầu có mặt trên thị trường, còn bản 8 GB không có Wi-Fi thì cuối tháng này sẽ xuất hiện. Giá bán lẻ chi tiết các mẫu như sau: 16 GB (209 USD), 32 GB (254 USD), 8 GB (146 USD).
Song song với X-Fi, Creative cũng cho ra mắt bộ phụ kiện bao gồm tai nghe, bao da, bao silicon, băng đeo tay và miếng dán màn hình. Một bộ loa ngoài du lịch cho máy cũng sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối tháng 9.
Hùng Anh (theo Cnet)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)