Bóng đá 2012-05-31 00:52:18

Cristiano Ronaldo ném tình địch xuống sông Tagus


Ve vãn cô người mẫu Carolina Fernandes bất thành trong hộp đêm và bị bạn trai người đẹp dằn mặt, CR7 uất hận, nổi máu côn đồ.

Câu chuyện gây sốc này của CR7 trước thềm EURO 2012 vừa được Nova Gente - tạp chí uy tín của BĐN đăng tải.

Cristiano Ronaldo đang cùng các đồng đội trong ĐT Bồ Đào Nha tập trung ở Lisbon nhằm chuẩn bị thẳng tiến tới Ba Lan và Ukraine. HLV Paulo Bento từng tuyên bố, mọi cầu thủ BĐN phải gác chuyện riêng tư và tập trung tối đa cho mục tiêu săn Vàng tại VCK EURO 2012. Nhưng chẳng hiểu đêm Chủ nhật ngày 20/05 vừa qua, Ronaldo lại “sổng trại” và có mặt trong Urban Beach - một hộp đêm nổi tiếng tại Thủ đô Lisbon.

Theo Nova Gente, đi cùng với đội trưởng ĐT BĐN vào Urban Beach hôm đó là hơn chục thanh niên ăn mặc rất sành điệu nhưng mặt mũi thì bặm trợn. Trong số đám chiến hữu của Ronaldo, người ta chỉ nhận ra Jose Pereira, một cậu em của tay chơi người Bồ.



Người mẫu xinh đẹp Carolina Fernandes.
Rượu được vài tuần thì Ronaldo sáng mắt lên vì… một cô nàng đẹp quá! Nhưng ngôi sao số 1 của Real Madrid không cần ra tay, mà anh sai ngay cậu em Pereira đến chỗ người đẹp để yêu cầu: “Cho anh Ronaldo xin cái số điện thoại”. Nhưng cậu em Pereira đã làm Ronaldo thất vọng, bởi: “Con bé này tên Carolina Fernandes, người mẫu có chút tiếng tăm ở Lisbon, nó không chịu chơi với anh”.

Trên đời này làm gì có cô người mẫu nào “không chịu chơi với Ronaldo”? Tay chơi người Bồ đích thân đến làm quen với Carolina Fernandes rồi buông lời tán tỉnh, nhưng Carolina nhất định từ chối vì “Anh Ronaldo thông cảm, em đã có bạn trai rồi”. Ngoài những lời đường mật, Carolina còn dứt khoát từ chối cả đôi tay khéo léo của CR7 đã đặt lên đôi đùi non trắng nõn của cô từ bao giờ…

Từ chối mãi không xong, Carolina liền gọi điện cho anh bạn trai - người mẫu Goncalo Teixeira đến Urban Beach để chứng minh cho Ronaldo thấy rằng cô đã có bạn trai hẳn hoi, đừng có… làm liều.



Người mẫu nam Goncalo Teixeira - nạn nhân của CR7.
Tại Urban Beach, sau khi nghe bạn gái Carolina kể lại câu chuyện vừa bị anh Ronaldo gạ gẫm, Goncalo Teixeira tức lồng lộn, anh tiến tới bàn của Ronaldo rồi cảnh cáo tay chơi người Bồ đừng có đụng tới bạn gái của anh ta một lần nữa. Bị cảnh cáo ngay giữa đám đông, đội trưởng ĐT BĐN tức hộc máu, đám đàn em của Ronaldo cũng tức điên định… phang tên Teixeira lếu láo ngay tại chỗ. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn kiềm chế và yêu cầu anh em… giải tán.

Khoảng 4 giờ sáng, khi Teixeira và người đẹp Carolina vừa tay trong tay rời khỏi cửa hộp đêm thì Ronaldo và những người bạn từ đâu phi tới. Thế là… thôi! Teixeira nhừ đòn. Carolina lúc ấy chẳng biết làm gì ngoài việc van xin, Ronaldo liền thì thầm điều gì đó vào tai cậu em Pereira trước khi lên chiếc xe Lamborghini lao vút đi.
Pereira cùng đám đàn em không đánh Teixeira nữa. Thay vào đó, kẻ túm tay, người túm áo lôi Teixeira đi xềnh xệch. Khi đã lôi được Teixeira đến bờ sông Tagus thì cả bọn nâng anh chàng này lên: 1,2, 3 và… tùm! Teixeira lóp ngóp dưới dòng sông Tagus.

Theo Nova Gente, người mẫu Teixeira không biết bơi, nên nếu không được một số người chứng kiến thương tình cứu vớt, hẳn anh chàng người mẫu này đã phải làm bạn với hà bá của dòng Tagus.

Ông thầy Paulo Bento và cô bạn gái Irina Shayk của Ronaldo sẽ phản ứng ra sao? Nói không ngoa, hành động của “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới” côn đồ chẳng kém gì mấy anh du côn thôn trả thù tình hoặc phong trào “bảo vệ gái xóm” ở nông thôn Việt Nam vào thập niên 1990. Nhưng có điều, để “bảo vệ gái xóm”, du côn thôn Việt Nam chỉ ném tình địch xuống ruộng “bắt cua” hoặc mương thủy lợi tưới tiêu “mò ốc”, chứ ném người ta xuống dòng sông sâu thăm thẳm như Tagus thì chỉ có thể thấy ở… đội trưởng ĐT BĐN.



Goncalo Teixeira và Carolina Fernandes sẽ khởi kiện Cristiano Ronaldo.
Tuy nhiên, Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng, câu chuyện trên đã được tạp chí Nova Gente xuyên tạc đến 99%. Trên trang cá nhân của mình, CR7 thanh minh rằng, anh có vào hộp đêm Urban Beach cùng bạn bè vào đêm 20/05. Tại hộp đêm này, một cô gái xinh đẹp đã chủ động tiếp cận anh để xin chụp hình, khiến bạn trai của cô ta hiểu lầm dẫn đến lời qua tiếng lại… một chút chứ không hề có xô xát hay ném ai xuống sông.

Nhưng theo một số nguồn tin từ báo chí Bồ Đào Nha, Teixeira đã liên hệ với luật sư cũng như một số người tốt bụng đã vớt anh lên từ dòng sông Tagus để làm bằng chứng đưa Ronaldo ra tòa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)