Tin tức - pháp luật 2012-05-05 04:15:22

Cụ bà 83 tuổi chết thảm vì trèo cau


[size=2]Bà cụ khó tính thèm trầu nhưng không cho con cháu hái cau vì sợ không vừa ý. Vì vậy, lúc trèo lên đọt cao khoảng 20m, cụ bất ngờ té xuống đất thiệt mạng.[/size]Trao đổi với phóng viên chiều ngày 4/5, ông Nguyễn Văn Chung - Trưởng Công an xã Long Thới (Chợ Lách, Bến Tre) - cho biết cụ bà Nguyễn Thị Lệ (83 tuổi) ở địa phương này vẫn thường trèo lên ngọn cau hái trái nên té chết.

Vụ việc xảy ra cách nay 3 ngày khi cụ Lệ thèm trầu nhưng không cho con cháu hái cau vì sợ không vừa ý. Vì vậy, trong nháy mắt cụ bà đã trèo lên ngọn cau cách mặt đất khoảng 20m mân mê từng quả chát được cho là vừa ăn.

Chưa đầy 5 phút sau người thân đang xem tivi trong nhà bỗng nghe trước sân có tiếng rơi mạnh. Con cháu chạy ra thấy cụ Lệ nằm bất động nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tắt thở trên đường đến bệnh viện.

Ông Đặng Văn Luyến (con cụ Lệ) cho biết dù lớn tuổi nhưng mẹ ông vẫn còn minh mẫn, trèo cau giỏi vì từng có thời gian hái cau thuê cho nhà vườn trong vùng nhưng không ngờ cụ Lệ “sinh nghề tử nghiệp”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)