Teen 24h 2011-01-07 08:22:02

Cứ cào thẻ là được ngắm "hàng"


[size=3]“Anh cứ vào chat room tìm những nickname như girl_showhang…, girl_cantien… sẽ được các nàng show khỏi chê. Nhiều nickname còn để rõ loại card và mệnh giá nữa”.


Theo lời hướng dẫn của Tr., một tay chơi game và cũng dày dạn kinh nghiệm chat ở Đà Nẵng, tôi bắt đầu đi tìm các nàng show.

Có “K” có phút

Sau vài đêm lên mạng tôi biết khá nhiều các nickname của các nàng show hàng. Thường thì thẻ cào mệnh giá 20.000 đồng (các nàng hay dùng từ “20k”) thì được show 10-15 phút; mệnh giá 50.000 show 30-40 phút.


[/size]

[size=3]

Một cô nàng chuẩn bị show hàng. Ảnh: N.P
[/size]

[size=3]
Nickname shock_20k… là một cô gái khá trẻ. Sau một hồi hỏi chuyện, nàng bảo nàng tên Trang, đang ở TP.HCM. Khi tôi hỏi có chi vui không em thì nàng nói ngay quy định của nàng: “Anh send (gửi) trước cho em 20k vào 01688050… em show 15 phút. Nếu thích thì send tiếp 50k em show 40 phút. Em làm uy tín. Nếu tiếc 20k thì đừng làm phiền em nữa, để em làm ”.

- Em gửi trước WC (webcam) để làm tin đã chứ. Nếu anh chuyển card rồi em out thì anh biết thế nào? – tôi thắc mắc.

- Em làm uy tín mà. Anh cứ chuyển card, có “k” có phút mà.

Thấy không thể thuyết phục được cô nàng gửi WC xem hàng trước, tôi chuyển mã số thẻ cào Viettel mệnh giá 20.000 đồng qua cho nàng. Sau khi kiểm tra, Trang gửi WC cho tôi và không quên kèm theo một câu: “Anh thích em làm gì thì cứ bảo nhé”…

Sau một hồi Trang “dạo đầu” với những đường cong tuyệt đẹp của mình, tôi thử hỏi:

- Hay em đang ở đâu, nói địa chỉ anh tới, tối nay qua đêm với anh nhé?

- Em chỉ show hàng thôi. Không đi qua đêm anh à.

- Em cứ nói một con số đi. Được anh em mình đi cho vui – tôi cố thuyết phục.

- Vậy 1.000k cho đêm nay nhé, tiền phòng khách sạn anh lo. Nếu được anh tới… rồi gọi số máy em đưa anh.

Tôi vờ “ok” rồi đổi phòng chat để tìm các nickname khác. Điểm dễ nhận thấy nhất là các nàng show hàng thường bảo khách gửi trước mã thẻ cào rồi mới show.

Các nickname show_hang_viettel…, girl_cantien…, lanhuong_showhang… cũng làm như vậy. Nhưng cũng không ít trường hợp gửi card rồi và chỉ nhận được câu trả lời “Anh lừa em à? Mã thẻ cào không đúng”.

Cẩn thận sập bẫy

Trong 3 đêm “xâm nhập thực tế” tôi có tới 5 lần chuyển mã thẻ cào nhưng vẫn không được xem show hàng. Sau khi chuyển mã thẻ cào cho nickname girl_show_giare…, tôi liên tục nhận được thông tin phản hồi “may choi tau a? Ma cao ko dc”, mặc dù mã tôi chuyển mới được cào ra hẳn hoi.

Mang điều này trao đổi với Tr., anh ta cười khẩy: “Anh bị mấy đứa nó lừa rồi. Em mà còn bị lừa nữa là”.


[/size]

[size=3]

Nhan nhản những vị khách "ham của lạ" tìm gái show hàng trong các chat room.
[/size]

[size=3]
Tôi hỏi Tr. kinh nghiệm, Tr. thủng thẳng: “Thì anh bảo nó gửi WC xem "hàng" trước. Nếu nó không chuyển thì có vấn đề rồi”.

Nghe lời, tôi quyết định vào chat room một lần nữa. Khi tôi chào, nickname hangdep_show… rôm rả ngay: “Anh chuyển mã thẻ cào Viettel 20k làm tin. Được mình tiếp”. Tôi bảo chuyển WC trước, chủ nhân của nickname này bảo không được. Tôi tỏ ý nghi ngờ thì nickname liền thoát và không trò chuyện nữa.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nhiều người đã mắc lừa các đối tượng trên. Hình thức này không chỉ ảnh hưởng đến v hóa mạng mà quan trọng hơn, như lời Tr. chia sẻ: “Những kiểu chơi này vừa tốn tiền mà lại hư người”.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)