Teen 24h 2008-08-27 15:27:16

Cụ già 70 tuổi bị tố cáo cưỡng hiếp học sinh mang thai :) :-o :-S


Nét chữ nguệch ngoạc, lộn xộn, em Nguyễn Thị Thanh H. (15 tuổi), xóm Nghĩa Hưng, xã Tây Hiếu, huyện Nghĩa Đàn gửi đơn tố cáo cụ hàng xóm có hành vi đồi bại, tác nhân của cái thai gần 5 tháng mà em đang gánh chịu.

Cụ già 70 tuổi bị tố cáo cưỡng hiếp học sinh mang thai
Trong lá đơn cầu cứu gửi đến các cơ quan chức năng nhờ can thiệp, H. giải trình tường tận từng chi tiết:
Cách đây 2 năm, lúc còn là học sinh lớp 7 tại trường PTTH Tây Hiếu, buổi sáng em có qua nhà hàng xóm là ông Cao Văn Tấn (68 tuổi) mua mì tôm về nấu ăn đi học. Do trời vừa chạng vạng sáng, gọi mãi không thấy chủ quán trả lời, H. định quay về thì bất chợt tiếng ông Tấn gọi theo và bảo vào trong buồng ông hỏi chút việc. Vừa bước chân vào, H. bị ông Tấn đóng sập cửa và ôm chặt, bắt đầu thực hiện hành vi cưỡng bức. H. phản ứng quyết liệt và kêu cứu nhưng không ai đến trợ giúp.
Vừa lúc đó, có chị Nguyễn Thị Đào, một người đàn bà góa bụa gắn bó thân thích với gia đình ông Tấn đến lấy dụng cụ đi làm đồng phát hiện, bắt quả tang. Bà Đào yêu cầu H. lập “biên bản”, ghi lại các chi tiết vào một tờ giấy để làm bằng chứng đề phòng trường hợp nếu H. có chuyện gì xảy ra sẽ gắn trách nhiệm cho ông. Tuy nhiên, ông Tấn phản ứng và không cho H. viết vì sợ Đào sẽ loan tin với hàng xóm về hành vi đồi bại của mình.
Bẵng đi thời gian, đến đầu năm học lớp 9, năm 2007, bất ngờ ông Tấn gọi H. sang và đe dọa: “Nếu không cho quan hệ thì sẽ mách với bạn bè, mọi người và nhà trường”.
Do chưa nhận thức được nên trong suy nghĩ, H. lo sợ bạn bè biết sẽ dèm pha, trêu chọc nên đồng ý để ông Tấn làm “chuyện ấy”. Lần đầu tiên quan hệ, lợi dụng vợ đi vắng nên ông Tấn dẫn H. vào ngay trong buồng để cưỡng dâm. Sau đó, ông Tấn rút tiền cho H. 20.000 đồng và dặn kỹ không được để ai biết sự việc. Đến tháng 10 (âm lịch), năm 2007¸ ông Tấn lại gọi H. sang và dẫn ra bờ chuối sau nhà, tiếp tục “đòi” quan hệ.
H. nhẩm tính số lần ông Tấn làm “chuyện ấy” là hơn 10 lần. Đầu năm 2008, H. thấy kinh nguyệt không đều đặn, người “béo” ra nên bảo với ông Tấn thì nhận được lời khuyên đi khám nhưng H. đinh ninh là mình không bị việc gì từ chối. Từ sau lần ấy, ông Tấn không gọi H. sang và cũng không đòi quan hệ nữa. Đến lớp, H. cứ thấy đám bạn bảo “béo” và đoán già, đoán non là mang thai nên đâm ra hoảng loạn.
Ngày 1/5, bà Nguyễn Thị Hòa, mẹ H. dẫn đi khám và tá hỏa phát hiện con mình dính bầu hơn 5 tháng. Gia đình vặn hỏi, truy lùng “sản phẩm”, H. thành thật thú nhận là của ông Tấn gây ra. Vốn là hàng xóm, nhà chung vách dậu nên vợ chồng bà Hòa sang “dàn xếp” với gia đình đôi bên, tìm hướng giải quyết hậu quả. Thế nhưng¸ ông Tấn phủ nhận. Cực chẳng đã, gia đình bà Hòa nhờ pháp luật can thiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)