Hot boy - hot girl 2008-11-12 01:18:51

Cụ tỷ chuyện của Thủy Top & Thùy Linh b-)




[justify][size=4]Như các bạn đã biết, Thủy Top (1989) và Thùy Linh (1988) là đôi bạn thân với nhau[/size][size=4]. Còn nhớ entry đầu tiên về Thủy Top, OnlyU cũng nhắc đến Thùy Linh như một sự liên hệ… Hồi đó, chưa ai biết Thủy Top là ai, còn Thùy Linh tai tiếng có thừa và đang vật lộn với búa rìu dư luận…
[/size]


[size=4] Và rồi, Thủy Top dần khẳng định mình với những bộ ảnh tươi mát và nhanh chóng trở thành biểu tượng sexy trong cộng đồng teen. Cũng trong thời gian đó, Thùy Linh đã chứng tỏ nhờ scandal sex, cô có thể bay cao hơn, xa hơn… Cứ như vậy, đôi bạn vừa động viên, vừa an ủi nhau, cùng nhau vào Sài Gòn khi thì du lịch, khi thì chiến đấu, giới thiệu cho nhau những thợ chụp ảnh, chia sẻ cho nhau mối làm ăn, thậm chí còn thỉnh thoảng làm chung…
[/size]


[size=4] Vậy mà, giờ đây, chưa đầy 3 tháng phục hồi phong độ và nâng cao đẳng cấp của mình, tình bạn giữa Thủy Top và Thùy Linh đã rạn nứt… Thường thì khi không chơi với nhau nữa thì đường ai nấy đi, mỗi người một nơi… nhưng là những người nổi tiếng thì cách thức cũng phải khác…
[/size]


[size=4]Là một người thẳng thắn, dám nói, dám làm, Thủy Top đã cho một loạt series bài về sự đổ vỡ này, với đại ý mình là gười đã từng bảo vệ Thùy Linh, động viên Thùy Linh và giúp Thùy Linh trở lại con đường con đường nghệ thuật thành công nhanh hơn mong đợi… nhưng Thùy Linh đã có những hành động gian dối, giả tạo, chơi xấu, đâm sau lưng… Túm lại, Thủy Top cho rằng Thùy Linh là một kẻ "vong ơn bội nghĩa", "lấy oán báo ân", "ăn cháo đá bát"…
[/size]


[size=4]
[size=5]Thủy Top công khai bất bình với Thùy Linh trên mặt báo[/size]
Trên blog cá nhân, chị tâm sự rằng có lúc chị thấy yếu đuối, không chịu được sự giả dối của những người bạn tưởng đã quá thân thiết. Đã có ai đó phản bội lòng tin của chị?
- Suy nghĩ rất lâu tôi mới quyết định trả lời phỏng vấn về vấn đề này. Chắc nhiều người sẽ shock khi tôi quyết định trả lời nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật dù bạn có diễn sâu đến đâu. Và sự thật cần phải được phơi bày.
[/size]


[size=4]Chị có thể chia sẻ với độc giả rõ hơn về điều này?
- Bạn tôi toàn là con trai, ít chơi được với con gái tại tính tôi manly lắm. Tôi thẳng và sòng phẳng. Tôi nếu quý ai thì sẽ hết lòng không tiếc một cái gì, nếu không thích sẽ nói thẳng và không chơi cùng luôn, chứ không một điều chị một điều em yêu rồi chửi nhau sau lưng điên đảo.
[/size]


[size=4]Câu chuyện bắt đầu khi một người bạn gái của tôi bị gặp những điều không hay xảy ra, mọi người đều xa lánh. Bạn bè, người thân của tôi, hay kể cả những người từng chơi với người đó đều nói với tôi rằng không nên chơi cùng cô ấy. Nhưng lúc đó tôi chỉ có ý thức rằng họ đang cần mình và mình phải ở bên cạnh cô ấy lúc khốn khổ nhất. Đứng lên bảo vệ cô ấy khi cô ấy bị người ngoài sỉ vả, đấu tranh với báo chí nơi tôi làm và hợp đồng quảng cáo thời trang để cô ấy được lên hình… Tôi luôn động viên mỗi khi cô ấy nản chí. Tóm lại, tôi quá tự tin vào bản thân, nghĩ rằng cứ đối xử thật tốt với một người thì người đó cũng đối xử tốt với mình. Từng là chị em thân thiết, đi đâu cũng có nhau. Một ngày đẹp trời tôi bị phản bội. Việc phản bội đó tôi không tiện nói tại đây. Tôi shock. Không thể tin nổi và suy sụp. Hàng nghìn câu hỏi tại sao. Tôi chấp nhận. Tôi sai. Tôi tin nhầm.
[/size]


[size=4] Sau đó cô ấy, mọi người xung quanh đã phản ứng như thế nào?
- Công việc rất ít khi làm tôi căng thẳng bởi tôi là người yêu thích sự bận rộn, thử thách. Nhưng tôi lại dễ bị tổn thương vì tình cảm. Tôi quen sống thật nên gặp phải chuyện này tôi dường như mất hết niềm tin khi biết mình bị lừa dối.
[/size]


[size=4] Khi mọi người biết chuyện, cô ấy không biết ngượng còn đi đơm đặt những câu chuyện không có thật cho tôi. Thật nực cười. Hoang mang quá đi. Không lâu sau cô ấy cũng làm điều tương tự với một người bạn thân 10 năm của cô ấy. Đến mức có người bạn của cô ấy đã nhắn tin cho tôi nói: "Đến lúc có chuyện mới biết ai tốt ai xấu. Chị yên tâm, chị không xấu như những đứa đã nói xấu chị đâu". Lúc đó tất cả mọi người đều vỡ lẽ ra một sự thật đáng xấu hổ và kinh tởm.
[/size]
[size=4] Tôi không hối tiếc việc mình đã đối xử tốt với người đó. Khi cho đi tôi không quan trọng việc mình nhận lại được những gì mà quan trọng mình cảm thấy lương tâm thanh thản như thế nào. Còn với những người có lòng dạ xấu xa, họ sẽ phải trả giá. Tôi tin vào nhân quả.
[/size]


[size=3]Thùy Linh và Thủy Top cùng chụp hình quảng cáo thời trang.[/size]

[size=4]
Chị và Hoàng Thùy Linh chơi khá thân với nhau sau scandal của Linh. Nhưng thời gian gần đây, nhiều người nói rằng hai người đã… cạch mặt nhau. Điều này thực hư ra sao?
- Tôi ghét sự giả tạo, giả vờ ngọt ngào rồi đâm sau lưng. Tôi không chơi với Hoàng Thùy Linh nữa.

Hoàng Thùy Linh vừa có một bộ ảnh mới khá cá tính trong chiếc đầm đỏ và trên tay cầm trái táo đỏ. Nhưng chị cũng đã post một vài tấm ảnh cũng với váy đỏ và táo đỏ trên avatar ở blog. Ở đây có sự trùng lặp nào về ý tưởng?
- Ai cũng biết tôi post bức hình đó trên blog từ rất lâu rồi. Style đó là 1 trong 8 style hình tôi chụp cho albumn vol.1 sắp phát hành của tôi. Bộ hình này được đầu tư rất kỹ lưỡng. Photographer là Samuel Hoang, do công việc bận rộn nên sau khi chụp xong hình cho tôi đã kịp sang Mỹ để hoàn thành nốt công việc của anh bên đó. Ekip stylist gồm có tôi và nhà thiết kế Cao Minh Tiến. Sau khi bàn bạc các concept thật kỹ lưỡng, ngoài những đạo cụ khác, chúng tôi đã phải mua hết hơn 2 triệu đồng tiền táo để thực hiện bộ hình này.
[/size]


[size=4] Ngày 18/10 tại hội chợ game ISGAF 2008 ở TP HCM, làm đại diện cho game Thiên Long Bát Bộ, tôi còn in poster style váy đỏ và táo tặng cho các game thủ trong hội chợ nữa.

Tôi có cái tôi của một người làm stylist và lòng tự trọng của bản thân nên khi thấy mọi người hiểu sai việc tôi phải đi bắt chước ai đó làm tôi thấy rất bất bình.
[/size]

[size=3]Thủy Top váy đỏ và táo đỏ. Ảnh: Samuel Hoang.[/size]




[size=3]Một trong những bức ảnh của Hoàng Thùy Linh chụp với táo đỏ. Ảnh: Lukas.[/size]

[size=4]
Sau những câu chuyện đó chị học được điều gì?
- Lại một lần nữa làm tôi nghĩ về việc đó, lòng tin và sự phản bội. Tôi đau. Nhiều người bạn bảo tôi điên vì không nên nghĩ nhiều về những người không đáng. Nhưng tôi là con người mà, tôi cũng có trái tim. Tôi cũng biết tủi thân… không hiểu tại sao con người lại đối xử với nhau như vậy?
[/size]


[size=4] Đây là một bài học lớn. Tôi không hối tiếc vì những điều đó. Cuộc đời đừng đợi cho đi để được nhận lại. Quan trọng là mình phải luôn sống thật đẹp, vậy là được. Tôi tin vào nhân quả, làm điều gì xấu xa đều sẽ phải trả giá không bằng cách này thì cách khác. Tôi từng bị đau đớn, nhưng không vì thế mà tôi không tiếp tục tin, sống đẹp và cho đi thật nhiều.
[/size]

[size=3]Sau khi "nổ súng" trước, Thủy Top nhấn mạnh: "Quan trọng là mình phải luôn sống thật đẹp"[/size]

[size=4] [/size][size=4]
Sau vụ việc, những tưởng Thùy Linh sẽ có phản ứng gay gắt trên báo như hồi đấu khẩu với Thanh Vân Hugo nhưng thật ngạc nhiên, Thùy Linh vẫn "ngậm bò hòn làm ngọt" trên các mặt báo… nhưng trong blog cá nhân Thùy Linh đã đáp trả bằng "Một câu chuyện" hết sức nhẹ nhàng nhưng đẩy ẩn ý một cách thâm thúy… mà nếu không đọc kỹ, sẽ chẳng ai nghĩ đây là "phản hồi" của Thùy Linh dành cho Thủy Top. Phải chăng qua bao sóng gió, Thùy Linh đã trở nên chững chạc hơn?

[size=5]Thùy Linh nhẹ nhàng đáp lại bằng một entry đầy ẩn ý[/size]
Một lần, Phật đi giáo hóa vùng Bà La Môn. Các tu sĩ Bà La Môn thấy đệ tử của mình đi theo Phật nhiều quá nên ra đón đường Phật chửi. Phật vẫn đi thong thả, họ đi theo sau chửi. Thấy Phật thản nhiên làm thinh, họ tức giận, chặn Phật lại hỏi:
- Cù-đàm có điếc không?
- Ta không điếc.
- Ngài không điếc sao không nghe tôi chửi?
- Này Bà la môn, nếu nhà ông có đám tiệc, thân nhân tới dự, mãn tiệc họ ra về, ông lấy quà tặng họ không nhận thì quà đấy về tay ai?
- Quà ấy về tôi chứ ai.
- Cũng vậy, ông chửi ta, ta không nhận thì thôi.
[/size][size=4]
Người kêu tên Phật chửi mà Ngài không nhận. Còn chúng ta, những lời nói bóng, nói gió ở đâu đâu cũng lắng tai nghe, để buồn để giận. Như vậy mới thấy những lời cuồng dại của chúng sanh Ngài không chấp không buồn. Còn chúng ta do si mê, chỉ một lời nói nặng nói hơn, ôm ấp mãi trong lòng, vì vậy mà khổ đau triền miên. Chúng ta tu là tập theo gương Phật, mọi tật xấu của mình phải bỏ, những hành động lời nói không tốt của người, đừng quan tâm. Có như thế mới được an vui.

Trong kinh, Phật ví dụ người ác mắng chửi người thiện, người thiện không nhận lời mắng chửi đó thì người ác giống như người ngửa mặt lên trời phun nước bọt, nước bọt không tới trời mà rời xuống ngay mặt người phun. Thế nên có thọ nhận mới dính mắc đau khổ, không thọ nhận thì an vui hạnh phúc. Từ đây về sau quí vị có nghe ai nói gì về mình, dù tốt hay xấu, chớ nên thọ nhận thì sẽ được an vui.

Tuy có chướng duyên bên ngoài mà chúng ta biết hóa giải, không thọ nhận, đó là tu. Không phải tu là cầu an suông, mà phải có người thử thách để có dịp coi lại mình đã làm chủ được mình chưa. Nếu còn buồn giận vì một vài lí do bất như ý bên ngoài. Đó là tu chưa tiến.

Đa số chúng ta có cái tật nghe người nói không tốt về mình qua miệng người thứ hai, thứ ba, thì tìm phăng cho ra manh mối để thọ nhận rồi nổi sân si phiền não, đó là kẻ khờ, không phải người trí.


[/size][size=4][size=5]BONUS: Bộ ảnh Perfect Magican của Thủy Top (Táo đỏ của Thủy Top)[/size][/size]







[size=4] Vẫn gợi cảm nhưng không 'phô trương' như những bộ ảnh lần trước, Thủy Top tạo cho mình sức cuốn hút từ đôi mắt và bờ môi nhỏ xinh. Cùng chiếc đầm đỏ, táo đỏ ton-sur-ton, cô nàng stylist mang đến một hình ảnh mới mẻ với vẻ đẹp trong trẻo.
[/size]


[size=4][size=5]BONUS: Bộ ảnh Be the Red của Thùy Linh (Táo đỏ của Thùy Linh)[/size][/size]











[size=4]Với bộ ảnh này, Thùy Linh trông thật sexy, quyến rũ trong chiếc váy đỏ rực vkhi "làm duyên" với một trái táo đỏ… Đây là bộ ảnh không có stylist hay make up, Thùy Linh tự làm hết mọi việc, từ mượn đồ tới trang điểm, cho tới bàn bạc với photographer để dựng style cho bộ ảnh.

Chụp xong, trong lúc ngắm nghía bộ ảnh, Thùy Linh có nhắc đến tích "Trái táo bất hoà" của thần thoại Hy Lạp, về trái táo vàng được mang đến trong một bữa tiệc với sứ mệnh “For the Fairest one” (Dành tặng người đẹp nhất). Thùy Linh nói “Em đã nghĩ đến cái tên đó cho bộ ảnh, nhưng chỉ sợ…”, cô bé ngập ngừng. “Có sao đâu, em đủ tự tin thì cứ để”. Thùy Linh cười: “Tự tin thì em có thừa, có điều có lẽ bây giờ chưa phải là lúc thể hiện sự tự tin của mình bằng một tuyên ngôn nào đó”.
[/size]


[size=4]
[size=5]Lời bàn của OnlyU[/size]
Về Thủy Top và Thùy Linh đợt này, OnlyU thấy bên cương - bên nhu, kẻ đấm - người xoa… thật khéo léo và tài tình như phim Hong Kong vậy. Có lẽ mọi bình luận hay xin dành cho các bạn, OnlyU chỉ xin phép được "đạo" một câu bất hủ: "Trời đã sinh Linh, sao còn sinh ra Top?". Thật đáng tiếc là hai người hiểu nhau nhưng "hình như" không thể chơi thân được với nhau… nhưng cũng đúng thôi, một chuồng không thể có hai hổ…
[/size]


[size=3] [/size][size=3] Giây phút hạnh phúc bên nhau liệu có quay trở lại?[/size]

[size=4]
[size=5]Các bạn thấy thế nào về màn đối đáp bộ ảnh "táo đỏ" của đôi bạn thân (nay là đôi bạn thâm) Thủy Top Thùy Linh? Mèo nào cắn mỉu nào?[/size]

[/size][/justify]


[size=4]BONUS #: Quả táo bất hòa và cuộc chiến tranh thành Tơroa (Troy)[/size]
Thiên đình Ôlanhpơ (Olympus) nhộn nhịp khác thường. Tất cả các thần kéo nhau về, trên những cỗ xe ngựa bay hoặc lướt trên làn gió nhẹ để dự lễ cưới nữ thần Têtít (Thetis) với người anh hùng Hy Lạp Pêlê (Peleus).

Tất cả các vị thần đã ngồi vào bàn tiệc. Rượu nho bốc hương thơm ngọt dịu. Thần Dớt (Zues) ngồi bên vợ, nữ thần Hêra (Hera) - nữ thần của hạnh phúc lứa đôi - người chủ toạ cuộc vui có một không hai này.

Chợt, một quả táo vàng lăn giữa bàn tiệc. Trên quả táo khắc dòng chữ: "Tặng người đẹp nhất". Các thần xôn xao, tranh nhau cầm quả táo; rồi Cung điện im bặt. Mọi người thầm nghĩ: Ai sẽ được quả táo này? Ai là người đẹp nhất? Và ai đã lăn quả táo này giữa bàn tiệc?

Người lăn quả táo vàng chính là nữ thần Êrit (Eris) - Nữ thần Bất hoà. Trong khi tất cả các vị thần, dù lớn hay nhỏ, dù ở gần hay ở xa tít mù khơi, dưới địa ngục hay chân trời đáy biển, ai ai cũng nhận được lời mời đến dự tiệc cưới Têtít - Pêlê, thì cả Têtít và Pêlê đều quên không mời nữ thần bất hoà Êrit.

Nữ thần cay đắng, nữ thần uất ức, nữ thần quyết báo thù, quyết gieo sự bất hoà, sự rối ren trong thế giới Ôlanhpơ. Nữ thần không được mời nhưng vẫn cứ đến đám tiệc. Nàng mang theo quả táo vàng giấu trong áo. Chờ lúc mọi người hoan hỉ cười nói, mải uống rượu nho, không ai chú ý đến nàng, nàng đã lăn quả táo vàng đến bàn tiệc rồi nhanh như cắt, nàng bỏ ra về.

Bàn tiệc ồn ào lên, mọi người tranh nhau xem quả táo vàng; song khi thấy dòng chữ trên quả táo: "Tặng người đẹp nhất", thì mọi người lặng đi. Các thần lặng lẽ chuyển tay nhau, lặng lẽ nhìn nhau, cuối cùng không ai dám cầm. Ai là người đẹp nhất giữa bao mỹ nữ tuyệt vời? Tuy nhiều nữ thần hy vọng "người đẹp nhất" sẽ là mình, nhưng ai công nhận? Các nữ thần e ngại. Duy còn ba nữ thần nhất định muốn chiếm quả táo vàng, muốn làm hoàng hậu của rừng hoa người đẹp: nàng Hêra - vợ Dớt; nàng Atêna (Athena) - nữ thần Trí tuệ và nàng Vệ Nữ Aphrôđitê (Aphrodite)- nữ thần Sắc đẹp và Tình yêu.

Thấy không khí nặng nề, nhiều thần định bỏ về thì một vị thần lớn tiếng nói:
- Tôi xin vị thần tối cao, tối sáng suốt, Vương thần Dớt đứng ra phân xử "Ai là người đẹp nhất".

Dớt nghe vậy, hơi hoảng hốt. Mấy ý nghĩ thoáng qua rất nhanh trong đầu Vương thần: "Sao? Nếu ta bảo Hêra - vợ ta đẹp nhất thì biết bao dị nghị và lôi thôi sau này. Nếu ta bảo Atêna hoặc Vệ Nữ đẹp nhất, ta sẽ chẳng thoát khỏi những cơn ghen lồng lộn của Hêra". Thần Dớt phán quyết:

- Việc phân xử "Ai là người đẹp nhất", ta giao cho Parit (Paris) - chàng trai đẹp nhất Châu Á.

Thần Hecmet, Người truyền lệnh của Thiên đình dẫn ba nữ thần xinh đẹp đến chân núi Iđa để gặp chàng Parit. Chàng sẽ phán quyết "Ai là người đẹp nhất".

Khi Hecmet cùng ba nữ thần Hêra, Atêna và Vệ Nữ đến núi thì Parit đang dạo chơi nơi sơn cước. Thần Hecmet kể đầu đuôi câu chuyện và trao cho Parit quả táo vàng "Tặng người đẹp nhất". Parit ngây ngất trước ba mỹ nữ đẹp tuyệt trần.

Chàng cầm quả táo vàng. Nữ thần Hêra, vợ của Dớt nói: "Hỡi chàng Parit, nếu chàng phân xử cho ta được quả táo vàng, ta sẽ cho chàng làm Vua khắp vùng Châu Á mênh mông và giàu có". Nữ thần Trí tuệ Atêna bảo: "Hãy trao cho ta quả táo vàng, hỡi chàng Parit. Để đáp ơn chàng, ta sẽ ban cho chàng trí tuệ tuyệt vời, chàng sẽ chỉ biết chiến thắng trong mọi cuộc giao tranh, chàng sẽ có vinh quang". Cuối cùng, thần Vệ Nữ đắm đuối nhìn chàng, tha thiết nói: "Hỡi chàng Parit đẹp nhất Châu Á, chàng hãy trao cho ta quả táo vàng, ta sẽ không quên ơn chàng. Ta sẽ giúp chàng lấy được nàng Hêlen xinh đẹp, hoa hậu của cả Châu Âu. Bên chàng sẽ có một người đẹp tuyệt trần".

Parit không do dự. Chàng tiến đến gần Vệ Nữ, nữ thần của Sắc đẹp và Tình yêu, trao cho nàng quả táo vàng "Tặng người đẹp nhất". Chàng đã lựa chọn. Chàng không chọn Quyền lực, chàng cũng không chọn Vinh quang. Chàng chọn cái Ðẹp và Tình yêu - cái nhân đạo nhất, cái Người nhất. Vả lại, ai có khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt thăm thẳm, đôi môi hồng tươi, thân hình căng sức sống như thần Vệ Nữ. Nàng xứng đáng là "Người đẹp nhất".

Nữ thần Bất Hoà Êrit đã thành công, thành công to lớn. Vì Parit trao quả táo vàng cho thần Vệ Nữ, nên sau này, giữa Tơroa, quê hương của Parit và Hy lạp, quê hương của Hêlen, xảy ra cuộc chiến tranh kéo dài mười năm trời, gây biết bao chết chóc, bao nhiêu đau khổ cho loài người, bao nhiêu rắc rối cho Thiên đình.

Ðể trả ơn Parit, thần Vệ Nữ một hôm đến thành Tơroa bảo chàng đóng một con thuyền để sang Xpact, xứ sở nàng Hêlen diễm lệ có một không hai đón nàng về. Nàng đang sống với chồng là Mênêlat phải đi Cret vắng nhà một thời gian. Parit, chàng trai đẹp nhất Châu Á chinh phục được trái tim Hêlen. Hêlen theo chàng về Tơroa với tất cả vàng bạc, châu báu của chồng. Mênêlat được tin, vội vàng trở về. Chàng mời tất cả Vua các xứ sở ở Hy Lạp, các tướng tài giỏi nhất của Hy lạp hợp thành một đoàn quân đông nghìn nghịt và vô cùng dũng mãnh để sang Tơroa đòi lại nàng Hêlen xinh đẹp.

Cuộc chiến tranh mười năm bùng nổ giữa Hy lạp và Tơroa, giết hại hàng ngàn vạn sinh linh. Bất hoà, xung đột, chém giết dã man, đó là thế giới loài người sau vụ quả táo vàng.

Ở thế giới thần linh Ôlanhpơ, bất hoà cũng hoành hành. Mâu thuẫn nảy sinh giữa thần Vệ Nữ bênh vực giúp đỡ Tơroa và Hêra, Atêna ghét bỏ Tơroa, bênh vực và giúp đỡ Hy Lạp.




Do truyền thuyết trên, thành ngữ "Quả táo bất hoà" ra đời chỉ nguyên nhân của những xung đột ý kiến, của những tranh chấp gây tác hại lớn.
(Thần thoại Hy Lạp)

Trích OnlyU Blog
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)