Chuyện shock 2012-12-04 16:15:34

Cực Shock: Trọng Tài Bị Giết Ngay Trên Sân


Bóng đá Hà Lan vừa đón nhận cú sốc cực lớn khi một trọng tài bị nhóm cầu thủ trẻ đánh hội đồng dã man khiến ông này mất mạng.
Vấn nạn bạo lực trong bóng đá hiện đại đang ở mức báo động đỏ. Không chỉ va chạm, hành hung với đối phương, các cầu thủ sở hữu “cái đầu nóng” còn “nói chuyện bằng nắm đấm” với các trọng tài làm nhiệm vụ điều hành trận đấu. Mới nhất trong trận đấu giữa U15 Buitenboys Almere và đội khách U15 Nieuw Sloten diễn ra ngày chủ nhật vừa qua (02/12), trọng tài biên Richard Nieuwenhuizen đã bị một nhóm cầu thủ đội khách Nieuw Sloten hành hung đến chết ở sát đường biên ngang.

Nguồn tin từ hãng AP cho hay, vị trọng tài 41 tuổi đã bị đánh hội đồng bởi 3 cầu thủ U15 Nieuw Sloten vì không hài lòng với quyết định của ông này trong tình huống trước đó. Nhóm cầu thủ này thẳng tay đấm đá liên tiếp rất thô bạo. Khi được can ra, thì vị trọng tài này đã dính nhiều thương tích và bất tỉnh. Ông “vua áo đen” người Hà Lan lập tức được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng. 

“Thật đáng buồn khi để xảy ra điều này. Đó mới chỉ là những trẻ em mới chỉ 15, 16 tuổi mà thôi. Tôi không thể hình dung về điều tồi tệ đó. Thật điên rồ”, chủ tịch Marcel Oost của học viện Buitenboys Almere tỏ rõ sự bức xúc khi phát biểu trên đài truyền hình NOS của Hà Lan. 

Ngay sau vụ việc, cảnh sát đã vào cuộc và bắt giữ 3 cầu thủ thuộc biên chế của U15 Nieuw Sloten. Nhà chức trách còn dự định sẽ mở rộng điều tra với những cầu thủ còn lại của đội bóng này để làm rõ động cơ của cuộc tấn công nói trên.
 
[justify]Điều đáng nói, con trai của Nieuwenhuizen cũng là thành viên của đội U15 Buitenboys Almere. Ông này thường xuyên đến theo dõi và điều khiển các trận đấu có mặt con trai mình và điều đó có thể đã gây ức chế cho cầu thủ của đối phương của con trai Nieuwenhuizen. Dù vậy ở Hà Lan việc bố mẹ điều khiển các trận đấu có con mình thi đầu lại là chuyện phố biến.[/justify]
[justify]Bộ trưởng Bộ Thể thao Hà Lan, Edith Schippers đã miêu tả cái chết của Nieuwenhuizen “là một trong những chuyện tồi tệ nhất từng xảy ra đối với nền thể thao Hà Lan”. Trong khi đó, HLV trưởng CLB Ajax, đội bóng cùng thành phố Amsterdam với Nieuw Sloten, Frank De Boer tỏ ra bất bình: “Tôi không tài nào tưởng tượng nổi. Đây là vấn đề về sự giáo dục. Một chuyện quá sức điên rồ”.[/justify]
[justify]Trên website của mình người đứng đầu đội U15 Nieuw Sloten đã tuyên bố rút khỏi giải đấu và nghiêm cấm các cầu thủ của mình tham gia các trận đấu cho tới khi cảnh sát đưa ra kết luận cụ thể về sự việc đau lòng kể trên.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)