Chuyện shock 2013-04-14 10:31:51

CỰC SOCK: Chàng trai thấy chính mình trong ảnh ở 5 Thế Kỷ trước


Đó là sự trùng hợp có 1-0-2 của một chàng sinh viên người Mỹ.

Max Galuppo, 20 tuổi, sinh viên trường Đại Học Temple hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng sau khi đăng tải ảnh chụp một bức tranh cổ lên trang cá nhân của mình. Điều đặc biệt là nhân vật trong hình và anh chàng lại giống nhau như "hai giọt nước".  

Bức ảnh cho thấy anh chàng cực giống nhân vật trong tranh


[justify]Max Galuppo và bạn gái[/justify]

Vào khoảng giữa tháng 11, trong lúc Galuppo cùng bạn gái của mình là Nikkie Curtis tham quan bảo tàng nghệ thuật Philadelphia, khi đang vui vẻ chụp ảnh thì Curtis sững sờ khi phát hiện ra bạn trai mình dường như là bản sao của nhân vật trong bức tranh “Quý tộc và thanh kiếm” về tất cả mọi thứ, từ mái tóc đen, râu quai nón, đôi mắt đến khuôn mặt bầu bĩnh.
Chàng trai tâm sự: “Ban đầu tôi không thấy điểm giống nhau lắm cho đến khi tới gần bức tranh, đúng là không thể phụ nhận sự giống nhau này”.

Cận cảnh bức tranh

Một cuộc bàn luận sôi nổi đã diễn ra, nhiều người đưa ra chứng cứ khá thuyết phục cho sự trùng hợp này là bức tranh có nguồn gốc từ miền bắc nước Ý vào khoảng thế kỷ 16 và ông bà, gia đình của Galuppo cũng xuất thân từ đó. Nhưng dù sự thật có là gì đi chăng nữa thì đây vẫn là câu chuyện “xưa nay hiếm” và kỷ niệm khó quên đối với anh chàng.  
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)