Chuyện shock 2009-08-29 00:01:00

Cún to như gấu, chơi bóng rổ cực “mấu”


Thua kém gì vận động viên thứ thiệt đâu.


Tại Nhạc Dương, Hồ Nam, Trung Quốc có một chú chó rất nổi tiếng vì vẻ ngoài to lớn và một khả năng rất đặc biệt: chơi bóng rổ! Hãy cùng làm quen với chú chó đáng yêu này qua một bài báo được viết qua lời kể nhân cách hóa của… chính chú ta nhé! ^^




Rất nhiều người quan tâm đến Quai Quai ở bất cứ nơi đâu chú ta xuất hiện ^^
“Chào các bạn, tên tớ là Quai Quai (có nghĩa là lém lỉnh, nghịch ngợm). Tớ vốn là cún thuộc nòi chó xù của Anh, nhưng đã được đem sang Trung Quốc nuôi từ bé. Hiện tớ đang sống tại Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam và đã trở thành “ngôi sao” ở đây đấy nhé ! Tớ rất tự hào về chiều cao của mình, khi đứng thẳng bằng hai chân sau tớ cao những 1m8 và các bác sĩ thú y bảo rằng tớ còn có thể tiếp tục cao thêm nữa cơ. Ngoài chiều cao ra thì tớ cũng rất… đẹp trai với đôi mắt xanh lam, bộ lông xù mượt mà. Chắc chắn nếu các bạn gặp tớ, các bạn sẽ thấy yêu quý tớ liền !"




Quai Quai vốn là cún lông xù nước Anh đấy nhá


"Người tớ yêu nhất là ông chủ, mà tớ vẫn coi như “ba”. Ba tớ luôn dành thời gian để chơi đùa và cùng… luyện tập thể thao với tớ cho dù ba rất bận rộn. Hàng ngày ba vẫn thường cùng tớ chạy bộ, tập bơi, và chơi bóng rổ . Tớ rất thích chơi bóng rổ, và ba thường “thử thách” khả năng nhảy cao tranh bóng của tớ hơn là khả năng úp rổ, tuy nhiên đôi lúc tớ cũng có vài cú ném bóng chính xác đấy nhé!"


Nhảy cao tranh bóng nè…


Chạy bộ nè…


Đua với cả Ferrari

"Trong môn chạy bộ, dĩ nhiên là ba không thể thắng được tớ rồi. Riêng môn bơi, hai ba con tớ thường ra hồ Động Đình bơi, chứ không vào hồ bơi, ở đó họ
cấm chó mèo mà. Nước hồ mát rượi khiến tớ rất sảng khoái. Có lẽ sau bóng rổ thì bơi là môn thể thao tớ yêu thích nhất . "


Quai Quai bơi cùng "ba" trên hồ Động Đình
"Ba mua cho tớ rất nhiều đồ chơi và chăm bẵm tớ cẩn thận lắm. Tớ thích ăn đồ ăn dành riêng cho cún, nhưng cũng “tích cực” ăn cơm lắm, và tớ không bao giờ phung phí đồ ăn đâu ! Tớ cũng là một “chàng trai” rất sạch sẽ, thường xuyên tắm gội thơm tho và thích “pose” cùng kính mát. Hãy làm bạn và chơi bóng rổ với tớ nếu bạn thích nhé!”






Quá chi là đẹp trai luôn


Bài báo về Quai Quai ^^


Các bạn thấy chú chó Quai Quai này có đáng yêu không, quá đáng yêu ấy chứ ! Chúng tớ còn tìm được một chú chó khác cũng biết chơi bóng rổ, thậm chí là biếp đập bóng và úp rổ hẳn hoi, cho dù rổ bóng được thiết kế riêng cho chiều cao của chú ta. Mời các bạn thưởng thức khả năng chơi bóng rổ của chú chó đó trong clip dưới đây nhé:
Clip: Một chú cún khác cũng biết chơi bóng rổ như Quai Quai:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)