Truyện tranh 2013-03-03 09:32:18

Cùng đọc truyện với mobitruyen nào các bạn


Bạn thích xem manga? Bạn muốn tìm lại một bộ truyện cũ hay muốn xem những chap mới nhất của bộ truyện đang hot?


mobitruyen.com – Cổng manga mở phục vụ mọi lứa tuổi, từ những bạn yêu thích đọc truyện tranh, nhân viên văn phòng thích thư giãn tinh thần bằng thú vui đọc truyện, hay các em nhỏ thích hòa mình vào thế giới với những nhân vật dễ thương … mobitruyen.com sẽ đáp ứng tất cả những yêu cấu đó của bạn. Với kho manga khổng lồ, cập nhật liên tục các bộ truyện hay, hot nhất hay đến những bộ truyện bạn thích nhưng đã xưa cũ, đừng lo, mobitruyen.com sẽ đáp ứng tất cả cho bạn.
Giao diện bắt mắt, trẻ trung. Với bố cục logic, phân loại theo nhiều kiểu khác nhau, nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn bộ manga phù hợp như có bộ truyện nào mới, những chapter update trong ngày … Truyện Hot Mới Cập Nhật sẽ giúp bạn theo dõi được bộ manga nào đang được yêu thích theo từng thể loại, bạn có thể cho điểm các bộ truyện, điều này sẽ quyết định bộ truyện đó có được vào bảng xếp hạng hay không đó nha ~~





Bạn sẽ dong buồm phiêu lưu với Luffy và thủy thủ đoàn băng Mũ Rơm trong One Piece với những Chapter được cập nhật mới nhất.





Bạn sẽ hồi hộp theo dõi con đường Naruto đưa Sasuke quay về ánh sáng như lời hứa với 
Sakura.:troll:




Cùng xem Truyện tranh nào: mobitruyen.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)