Hot boy - hot girl 2014-07-26 11:43:25

Cùng ngắm Thu Thuỷ - Thủ khoa 26,5 điểm Học viện Báo chí xinh như hot girl :x


Gương mặt đẹp, nụ cười dễ thương cùng thành tích học tập nổi bật khiến Thu Thủy nổi tiếng khắp trường và được các teen boy yêu mến.

Vũ Thu Thủy (THPT Trần Hưng Đạo, TP Nam Định) được bố mẹ, thầy cô khuyên chọn nghề giáo, nhưng ước mơ trở thành MC như chú Lại Văn Sâm, chị Diệp Chi thông minh, dí dỏm, Thủy quyết định thi vào Học viện Báo chí tuyên truyền. 

"Khi lấy thẻ dự thi của học viện Báo chí, mình thấy mẹ rất buồn. Mình đã nói với mẹ sẽ chứng minh con đường mình lựa chọn là đúng. Ngày nhận được tin trở thành thủ khoa, mình đã thấy nụ cười rạng rỡ của bố mẹ mình", Thủy tâm sự. 

Xinh xắn, dễ thương nhưng tự ti vì chiều cao khiêm tốn nên thay vì chọn ngành Phát thanh truyền hình như mong ước, Thủy đăng ký khoa Quan hệ công chúng. Cô nàng cho rằng, ngành học này cũng mang đến môi trường năng động, giúp rèn luyện sự tự tin, trau dồi nhiều kỹ năng và đặc biệt có thể giúp mỗi người tự khám phá năng lực bản thân.

Với kết quả 26,5 điểm (Địa lý: 8,5; Lịch sử: 9; Văn: 9), Thủy trở thành thủ khoa khối C của trường.
Tại THPT Trần Hưng Đạo (Nam Định), Vũ Thu Thủy (thứ 3 từ phải sang) là gương mặt quen thuộc với mọi thầy cô và học sinh. Không chỉ xinh đẹp, hăng hái tham gia các hoạt động văn nghệ của lớp, trường, Thủy còn sở hữu bảng thành tích đáng nể.

12 năm liền Vũ Thu Thủy luôn là học sinh giỏi. Lớp 9, cô bạn đạt giải Nhì môn Văn cấp thành phố, giải Khuyến khích Văn cấp tỉnh; lớp 11 được giải Nhì học sinh tỉnh môn Lịch sử; lớp 12 rinh cú đúp giải Nhất môn Văn, giải Nhì Lịch sử cấp tỉnh. Ngoài ra, Thủy còn nhận học bổng của Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho Bài viết xuất sắc nhất trong cuộc thi viết về Biển đảo quê hương; Giải nhì cuộc thi 60 năm tìm hiểu lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ và giải phóng tỉnh Nam Định.

"Thủy là một học sinh giỏi, ngoan ngoãn, rất năng động và tích cực tham gia phong trào học tập, hoạt động ngoại khóa. Em là niềm tự hào với bản thân tôi và cả trường cấp ba Trần Hưng Đạo", cô Đỗ Thị Hương Giang, giáo viên dạy Văn nói.
 

Chia sẻ về bí quyết học tập, Thủy cho biết, trước hết cần có đam mê và tin tưởng vào năng lực, lựa chọn của mình. "Bạn không thể học tốt nếu hoài nghi về quyết định của bản thân. Khi đã có tình yêu với môn học, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ trở nên dễ dàng và như đang được thỏa mãn niềm đam mê vậy", nữ thủ khoa xinh xắn nói.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)