Nhạc 2008-07-28 13:48:50

Cùng Pepsi - khuấy động âm nhạc, kết nối đam mê



(HHT_Online) Bạn đã rock theo từng điệu nhạc và tận hưởng cảm giác thật đã với những lon Pepsi mát lạnh? Đó chính là những gì mà đêm nhạc Pepsi - khuấy động âm nhạc, kết nối đam mê mang lại cho tất cả khán giả teen Hà Nội ngày 26/07 vừa qua. Mặc dù trung tâm khí tượng thủy văn đã dự báo, ngày 26/07 nhiệt độ Hà Nội lên tới 36 độ C, nhưng thời tiết ấy cũng không thể nóng bằng bầu không khí tràn ngập Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Ngay từ 5h30 chiều, khoảng sân trước của trung tâm đã rực rỡ sắc màu teen. Bạn nào cũng xinh xắn, dễ thương và cực kỳ háo hức chờ đón những ca sĩ mình yêu thích xuất hiện trong đêm nhạc hoàng tráng này. Pepsi - khuấy động âm nhạc, kết nối đam mê đã hội tụ cực nhiều sao của làng Showbiz Việt Nam, khiến teen mình mê mẩn luôn.


Nào là anh Hà Anh Tuấn xuất hiện cực kool này, rồi chị Trà My rất sôi động, trẻ trung và xinh đẹp nữa chứ. Cả anh Minh Kiên với ca khúc siêu hot “Cry me a river” với màn trình diễn beatbox độc đáo nhé!

Đặc biệt hơn nữa, sự có mặt của ba “đại sứ“ của Pepsi - Tóc Tiên, Kasim Hoàng Vũ và Kim đã làm nổ tung cả trung tâm triển lãm Giảng Võ với những bản rock bốc lửa và cuồng nhiệt.

Ngoài ra, chị Phương Uyên, anh Lê Minh và rất nhiều sao nữa đã mang tới cho teen thật nhiều hưng phấn, đam mê và sẵn sàng hoà mình cùng âm nhạc.

Không chỉ vậy, chúng mình còn được thích thú“nhem nhem„ bao nhiêu là Poca, và uống Pepsi thoả thích nữa chứ! Nào lấy sức, để mình cùng khuấy động âm nhạc và kết nối đam mê!


Thỏ Trắng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)