Thần tượng của bạn 2012-06-24 17:40:56

Cùng tưởng niệm 3 năm ngày mất Michael Jackson 25/6/2009 - 25/6/2012



Thấm thoát đã 3 năm trôi qua 3bored3 3bored3




Hôm nay là ngày tưởng niệm ông hoàng quá cố Michael Jackson





Chúng ta cùng xem lại những hình ảnh lúc sinh thời của Michael











































Cùng nghe lại những ca khúc nổi tiếng của Michael

* Thriller
* Beat it
* Billie Jean
* Dirty Diana
* Heal The World
* Black Or White
* Earth Song
* You Are Not Alone
* Cry
* The Way You Make Me Feel (song ca với Britney Spears)








Cùng thưởng thức những ca khúc tuyệt vời do ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson thể hiện trong Album \" The Ultimate Collection (Disc 4) \" tại website nghe nhạc Online hàng đầu Việt Nam – NhacCuaTui.Com. Đón nhận và chia sẻ cảm xúc, hãy tạo cho mình một phong cách nghe













..
[size=7]
[/size]
[size=5]
[/size]
[size=5]
[/size]
[size=5]
[/size]
[size=7]Gia đình Michael và những đứa con……[/size]
















[size=7]
[/size]
[size=7]
[/size]
[size=7]
[/size]
Michael Jackson yên nghỉ trong nấm mồ vô danh

“Vua nhạc pop” được chôn cất tại nghĩa trang Forest Lawn ở Los Angeles (Mỹ), nhưng người hâm mộ sẽ không thể đặt hoa lên mộ anh.

Ca sĩ Michael Jackson. Ảnh: Mirror.
Gia đình Michael Jackson quyết định không làm bia mộ, vì sợ thi hài anh sẽ bị đánh cắp. Một số nguồn tin cho biết, chỉ có ông Joe - cha Michael, và chị gái La Toya có mặt tại lễ an táng hôm 6/8. Bà Martha Bridges của Michael cũng yên nghỉ tại đây, nhưng chỉ có người nhà Jackson và quản lý Forest Lawn biết địa điểm chính xác của nấm mồ. Ngoài ra, Michael Jackson còn có vài ngôi mộ giả trong nghĩa trang đó.

Một nguồn tin kể: “Gia đình Jackson sợ hàng nghìn người hâm mộ sẽ tới nghĩa trang, làm hỏng hoặc làm xấu ngôi mộ”. Bộ não của Michael Jackson - vốn đượctách ra trong quá trình khám nghiệm - đã được trả về và chôn cùng thân xác anh.

Năm 1990, Michael Jackson (phải) tới nghĩa trang Forest Lawn để an táng bà anh. Ảnh: Daily Mail.
Trong trường hợp mộ Michael bị lộ, gia đình anh đã xác định bốn địa điểm khác để chôn anh, trong đó có nhà cũ Neverland và một khu tưởng niệm ở Las Vegas.

Cơ quan khám nghiệm pháp y Los Angeles đã kết thúc quá trình khám nghiệm và xác định nguyên nhân cái chết của Michael Jackson. Tuy nhiên, kết quả chưa được công bố, theo yêu cầu của Sở cảnh sát thành phố này.



[size=7]
[/size]
[size=7]
[/size]
[size=7]
[/size]
[size=7]
[/size]
[size=1]Ảnh cũ của Michael Jackson trị giá 265.000 USD[/size][size=2]Những bức hình được chụp từ năm 1999 - thời điểm trước khi Vua nhạc Pop làm mới hình ảnh của mình với album 'Invincible' - quyên góp được số tiền khổng lồ trong buổi đấu giá tại Paris, Pháp tuần trước.
> Vẫn ra album mới của M. Jackson dù bị phản đối/ Xác Michael Jackson có thể bị khai quật[/size]Trong một buổi đấu giá từ thiện tại Paris, Pháp tuần trước, nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Pháp Arno Bani vừa công bố bộ ảnh chụp vua nhạc Pop Michael Jackson mà ông thực hiện từ 11 năm trước.

Vua nhạc Pop Michael Jackson. Ảnh: WEN.
Bộ ảnh này đã đem về doanh số 265.000 USD (khoảng 5,3 tỷ đồng). Trong số đó, hai tấm hình bán chạy nhất là ảnh Michael Jackson tạo dáng trong tư thế một vị Pharaoh và tấm ảnh Vua nhạc Pop để ngực trần, khoác áo choàng màu vàng bên ngoài. Riêng hai tấm này đã thu lại 34.880 USD (khoảng gần 700 triệu đồng).

Năm 1999 là thời điểm Michael Jackson đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình với album Invincible. Anh cố gắng cải thiện hình ảnh của mình và đã nhờ tới sự trợ giúp của nhiếp ảnh gia Arno Bani.

Những kỷ vật của Michael Jackson luôn là mối quan tâm hàng đầu tại các cuộc đấu giá. Ảnh: WEN.
Những tấm ảnh này đã bán hết veo trong ngày thứ hai (13/12). Hơn một năm ngày Michael Jackson ra đi vĩnh viễn, các kỷ vật cá nhân, các album cũ hay ảnh của anh vẫn là những dòng sản phẩm tiêu thụ rất mạnh trên thị trường.

Theo thống kê, số tiền thu được từ việc bán đấu giá các món đồ cũ của Michael đã lên đến hơn 1 tỷ USD - gấp 47 lần số tiền chính Vua nhạc Pop kiếm được trong năm tháng cuối cùng của cuộc đời.

Album "Michael" - tổng hợp những ca khúc chưa công bố của Michael - vừa được phát hành hôm 10/12.
Hôm 10/12, Michael - album tổng hợp những bản thu mà Michael Jackson chưa ăn ý và quyết định không công bố - đã được phát hành và nhận được nhiều ý kiếntrái chiều từ phía người hâm mộ.

Nhiều người cho rằng đây là những bản ghi âm chưa hoàn chỉnh và việc phát hành chúng không phải là điều mà Vua nhạc Pop mong muốn. Tuy nhiên, hãng Sony khẳng định họ đã biên tập và hoàn thiện các bài hát trước khi nó xuất hiện trên các kệ đĩa.


[size=7]
[/size]
[size=7]Một huyền thoại đã ra đi mãi mãi 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)