Teen 24h 2008-08-01 02:06:48

Cùng xì-ta diện babydoll


Đối với nhiều ngôi sao lớn của Hollywood, những bộ trang phục rườm rà đôi khi không được ưu tiên cho lắm bởi sự phức tạp khi mặc đồ, đôi khi còn dẫn đến những “sự cố” rắc rối cho ngôi sao, vì vậy họ thường có xu hướng chọn những bộ đồ đơn giản, tiện dụng mà vẫn cực kì thời trang.
Babydoll – Phong cách búp bê đáng yêu. Teen nhà mình chắc đã quá quen thuộc với những bộ váy babydoll xinh xắn và “baby” như đúng tên gọi của nó rùi nhỉ?! Các xì ta cũng không nằm ngòai cơn sốt đó đâu nhé!
Amanda Bynes


Amanda đã diện một chiếc babydoll với chân váy bồng tại lễ trao giải Much Music Award tại Toronto vừa qua. Sở hữu một vóc dáng cân đối, hòan hảo, cùng đôi chân thon thả, nhìn chị í thật đơn giản và thanh lịch phải không? Đôi giày cao gót hở mũi cũng giúp Amanda tăng thêm sự quyến rũ cho bộ váy xinh xắn này nhỉ.
Sandra Bullock

Ngôi sao nữ vô cùng nổi tiếng này, người đã được ghi tên trên đại lộ Hollywood danh tiếng, Sandra Bullock cũng rất khóai những chiếc váy babydoll với những họa tiết, hoa văn với ren kiêu sa. Xuất hiện tại lễ trao giải People’s Choice Award, Sandra Bullock đã chứng tỏ con mắt thẩm mỹ tuyệt vời của mình khi kết hợp chiếc váy babydoll cùng đôi giày cao gót mũi nhọn Louboutins.
Vanessa Minnilo

Đối với những teen yêu âm nhạc, yêu quí kênh MTV, chắc hẳn đều quen mặt VJ quyến rũ này rùi nhỉ.Vanessa sở hữu một chiều cao hoàn hảo, vóc dáng của một người mẫu cùng làn da nâu quyến rũ. Gu thẩm mỹ của chị í thì không phải bàn. Xúng xính trong chiếc váy babydoll màu tím với những chấm trắng làm nét biến tấu cho bộ váy tại MTV TRL Awards, chị ấy cực kì chuẩn rùi nhờ!
Eve

Nữ ca sĩ da màu Eve lại chọn cho mình một bộ váy babydoll màu rêu vàng trong lễ trao giải Grammys tại Los Angeles vừa qua. Eve đã chứng tỏ đẳng cấp của một ngôi sao lớn khi kết hợp trang phục và phụ kiện hòa hợp không thể chê vào đâu được. Váy babydoll rêu vàng cùng chiếc thắt lưng bằng lụa trắng, vòng tay, hoa tai cùng tông màu khiến Eve trông thật lộng lẫy và quyến rũ.
Christina Milian


Là một icon của thời trang thế giới, Christina Milian diện bộ váy babydoll lụa ánh bạc tại bủôi tiệc của tờ báo thời trang “Maxim” nổi tiếng. Mái tóc nâu được búi cao khoe đôi vòng tai lóng lánh ánh kim cực kì xuyệt tông với chiếc váy và hai chiếc vòng tay, cùng đôi guốc mang xu hướng Gladiator đã giúp Christina tỏa sáng trong bủôi tiệc.
Chloë Sevigny


Nữ diễn viên xinh đẹp của series phim “Big Love” trên HBO tự tin sánh bước trên thảm đỏ trong bộ váy babydoll màu hồng kem sang trọng. Với phần đuôi váy dài tạo nét độc đáo cho chiếc váy cùng sự phối hợp phụ kiện như vòng tay, đôi guốc…giúp Chloë thu hút rất nhiều sự chú ý của cánh paparazzi đấy!
Petra Nemcova

Người mẫu Petra Nemcova trong bộ váy babydoll màu hồng đã trở thành trung tâm của lễ trao giải Women in the Know của Vanity Fair và Fortunoff. Đó là điều hiển nhiên khi chị ấy đã thông minh chọn lựa một bộ váy đơn giản nhưng có điểm nhấn độc đáo với dải thắt lưng được thắt nơ rủ dài xuống tận chân váy. Thật sự không có lời nào có thể miêu tả hết vẻ đẹp của Petra.
Sao nào cũng đáng yêu nhờ?!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)