Teen 24h 2009-11-05 00:01:00

“Cuộc chiến” hot girl tranh giành đại gia


Xem ra, trong các “trận địa” ganh đua nhau của hot girl, thì tranh giành đại gia luôn là “mảng” gay cấn và quyết liệt nhất.
Chị chị em em cũng thành… thù

Hot girl – danh hiệu mà bất cứ cô gái có chút nhan sắc nào cũng đều mong muốn được đạt đến. Hot girl đôi khi còn đem lại nhiều “giá trị” hơn cả hoa hậu, nếu như đằng sau cô gái đó là cả một bệ phóng nghệ thuật. Độ nổi tiếng lên như diều gặp gió, lại không bị đặt quá nhiều gánh nặng lên vai như hoa hậu, bỗng dưng danh giá, bỗng dưng được nâng niu và lên ngôi một cách dễ dàng. Vì thế, hết mong mỏng ước ao, các teen girl chuyển sang ganh đua và giành giật từng cơ hội để được vinh danh thành hot girl, từ cấp trường đến cấp quốc gia. Trong số đó, gay cấn và quyết liệt nhất, “tuyệt tình” và cũng hài hước nhất, có lẽ phải kể đến chuyện tranh giành đại gia - người đang là bệ phóng để đưa các hot girl lên một “tầm cao” mới.

Có thời, 3 hot girl theo phong cách khác nhau, con đường khác nhau nhưng lại cùng “dừng chân” ở một đại gia lẫy lừng. Đại gia hào phóng có tiếng, không bao giờ tiếc những chiếc LV hàng nghìn $ và những bộ nữ trang trị giá cả chục triệu. Vì thế, được sánh đôi, hoặc chỉ đơn giản là một bữa ăn tối với món quà không bao giờ dưới 10 triệu cùng đại gia là ước ao của vô số hot girl. Trên “danh nghĩa”, lúc đó đại gia đang cặp với hot girl nổi tiếng tên M. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô nàng xài toàn LV, Chanel và lái chiếc 4 bánh xinh xắn, một giấc mơ “đẳng cấp” mà hầu như teen girl nào cũng “ước gì mình được như cô ấy”. Trong một buổi đi ăn, hot girl dắt theo 2 cô bạn thân, cũng đều là hot girl nổi tiếng Hà thành. Và câu chuyện bắt đầu khi bữa ăn vui vẻ kết thúc. M thì nghĩ rất đơn giản, “có người yêu thì giới thiệu với bạn”. Nhưng 2 nàng còn lại, mỗi người đều giữ trong đầu sự ghen tức, và “Mình thế này mà phải chịu kém nó à”!!



Chị em thân thiết…
Ghen tức và nói xấu là điều cực kỳ bình thường trong thế giới của các hot girl. Đua nhau về đồ hiệu, chỗ ăn chơi, xe cộ chưa đủ, thấy “đứa này” có đại gia bao bọc, chu cấp tiền là y như rằng “đứa kia” không chịu nổi, cũng phải tìm cách “đá chân”. Với những đại gia đa tình, bỏ ra chút tiền để mua những phút giây thoải mái, vui vẻ bên người đẹp xì tin, họ không quan tâm có bao nhiêu cô đang tìm mọi cách để đến với mình. Thế nên chi cái túi, tặng đôi giày hay bộ nữ trang chẳng thấm vào đâu so với số tài sản khổng lồ. Nắm được suy nghĩ ấy, 2 cô hot girl tìm cách “đá” bạn, “moi” tiền đại gia. Tình bạn “ngoài đẹp, trong nát bét” cứ kéo dài vài tháng. Có tuần, đại gia gặp cô “chính thức” vào thứ 2, thứ 4 đã “bay” vào Sài Gòn đi chơi cùng hot girl thứ 2, và cuối tuần lại “lượn” ra Hà Nội ăn tối cùng cô thứ 3.

Trong bộ tam, thì hot girl L là người thân với M nhất. Tình bạn đã kéo dài gần chục năm và M luôn coi L là chị em “xương máu”. Một ngày đẹp trời, H (hot girl còn lại) phát hiện ra “sự thật đau khổ” là không chỉ mình cô đang “đi sau” trong mối quan hệ với đại gia. Ghen tức, cô nàng gọi ngay cho T để kể lể sự tình. Trong khi M đang điên lên vì ghen thì H ngọt nhạt tỉ tê: “Em mới chơi với chị có 1 năm, nên em có đi lại với anh ấy thì em sai rồi. Nhưng chị L chơi với chị gần 10 năm rồi, bạn bè như thế là không được!”(!??). Bộ 3 thân thiết tưởng không thể cắt rời, cuối cùng lại kết thúc nhạt toẹt. Chẳng ai thèm nhìn mặt ai, đến giờ các cô vẫn chịu khó “đấu đá” nhau mỗi khi có cơ hội, hoặc mỗi khi cùng tranh giành một đại gia mới.


Nhưng sẵn sàng "cắn" nhau chỉ vì một anh đại gia!
B, một teen boy đã từng chơi với rất nhiều hot girl ở Hà thành đều công nhận rằng, tình cảm “chị em” của hot girl đều theo một mô típ quen thuộc: gặp nhau ở chốn ăn chơi → kết thân –> xuất hiện cùng nhau → gặp đại gia → kết thúc tất yếu là quay sang “cắn” nhau tơi bời. Cái giai đoạn “cắn nhau” ấy mới là dã man vì cô nào cũng “dìm hàng” bạn bằng mọi giá. B đi cùng họ nên biết thừa các cô chẳng yêu thương gì “người yêu già” của mình. Nhưng một miếng bánh đang ngon, đang hưởng 1 mình thì nay phải chia đôi, chia ba cho người khác, thế là từ lên báo vạch mặt nhau, đến gặp ai cũng lôi chuyện chỉ người trong cuộc mới biết ra để bêu riếu… Nhiều hội 3, 4, thậm chí 6,7 hot girl thân thiết như L, H, M hay T.T đều “chị chị em em cũng thành thù” chỉ vì tranh nhau một miếng bánh đại gia như thế. Các cô kể với nhau những chuyện thầm kín nhất của mình hôm trước, thì hôm sau gặp nhau ở cửa bar đã nguây nguẩy bỏ về vì “đụng mặt con này”, “chạm mặt con kia” và lôi tất tần tật chuyện thầm kín ra phơi bày, thêm mắm muối để “dìm” thật sâu. Các hot girl lên báo khẳng định “người ta chơi xấu tôi”, “chúng tôi không hợp để làm bạn nữa”, nhưng trong giới xì tin chơi với nhau, ai cũng biết là do tranh giành một vị đại gia nên mới dẫn đến tuyệt tình như vậy.

Kết thúc thảm hại của tình bạn hot girl

Có người nói, hot girl chỉ chơi được với con trai. Vì bạn trai thì sẽ không tham lam, không ghen tị, cũng như không tìm cách chơi nhau sau lưng. Điều đó có vẻ đúng với những tình bạn chớp nhoáng và phù phiếm này.

Đại gia nói trên sau khi tìm được một chân dài xì tin khác, đã bỏ rơi cả bộ 3 đang mải tranh giành, cãi cọ, nói xấu nhau ì èo trên báo lẫn ngoài đời. Đại gia ra đi đồng nghĩa với tiền và đồ hiệu không còn, không được nâng niu như trước. Chỉ tiếc cho tình bạn gần 10 năm giữa L và M, và tình “chị em” 2 năm giữa M và H. Trước khi chuyện tranh giành xảy ra, họ vẫn là bộ 3 gắn bó, đi đâu cũng có nhau. Đến giờ, L, N và M vẫn không thèm nhìn mặt nhau lấy 1 lần, tranh thủ nói xấu đối thủ ở mọi nơi mọi lúc.

Một đôi bạn khác, cũng rất nổi tiếng đã kết thúc tình bạn 5 năm bằng việc… mang guốc ra “tẩn” nhau giữa đường. Lý do là vì cô bạn không hiểu ghen tị thế nào, lại nhắn tin “đong” đại gia người yêu bạn để xin ít tiền tài trợ dự án âm nhạc đang dang dở. Đại gia vô tư không xóa tin nhắn, để cô kia đọc được. Chị em “xương máu” nay đổ máu thật, cô bạn lãnh nguyên “đòn guốc” vào trán. Chuyện đến giờ vẫn âm ỉ trong giới xì tin, mỗi khi ngồi rảnh rỗi bên quán nước là dân tình lại lôi ra bàn luận về cái gọi là “cuộc chiến” tranh giành đại gia của những cô hot girl…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)