Hot boy - hot girl 2008-12-07 05:14:34

Cuộc Chiến "HOT GIRL"


Gần đây cư dân mạng đang xôn xao cuộc chiến giữa hai "hot girl" nổi tiếng xinh đẹp, sexy và kèm theo một chút tai tiếng.



Cuộc đấu khẩu diễn ra khá lâu trên blog của hai người đẹp này với những câu nói hàm ý như: “Sống ở đời phải biết mình là ai nhé…”. Không chỉ dừng ở đó một trong hai hot girl còn lên hẳn cả báo để tuyên chiến. Sự cạnh tranh ngầm giữa các hot girl đang diễn ra hết sức mạnh mẽ.
Con đường trở thành hot girl
Mấy năm trở lại đây khái niệm hot girl đã trở nên quá quen thuộc với giới tuổi teen. Chỉ cần một thao tác đơn giản là gõ hai từ “hot girl” vào trang tìm kiếm google thì sẽ cho ra ngay lập tức hàng triệu kết quả.
Những trang web như “gái đẹp”, “gái xinh” vẫn thường hay báo quá tải vì mức độ người truy cập lớn.
Hầu như bất cứ cô gái nào trong độ tuổi mới lớn đều thích được gọi là hot girl. Họ không ngồi đợi để được người khác khen ngợi mà tự tìm mọi cách để lăng xê mình. Chỉ cần khuôn mặt hơi ưa nhìn, biết cách trang điểm và ăn mặc bắt mắt một chút là có thể biến thành một hot girl xinh đẹp.
Họ từ làm người mẫu rồi chụp những tấm hình ở nhiều tư thế và góc độ khác nhau nhưng phần lớn là mát mẻ và gợi cảm. Và chỉ cần mất vài phút up những bức hình đó lên một forum nào đó thì lập tức hàng loạt những tấm hình sẽ được cộng đồng dân cư mạng chia sẻ đến bất cứ trang web, đường link nào có nhu cầu thưởng thức.
Ngoài ra, blog cũng là một trong những địa chỉ quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Những hot girl là blogger nổi tiếng như “Top quake”, “M.Vpiano”… luôn là những cái tên được cư dân mạng nhắc tới với số lượng bạn đọc đáng kể.
Trên những trang web cá nhân này, họ thường hay up những hình ảnh của chính mình với những tư thế táo bạo, sexy. Để lộ những đường cong cơ thể cực hấp dẫn của tuổi mới lớn hay là những khuôn mặt ngây thơ với đôi mắt to tròn cùng với đôi dòng chia sẻ, tự sự về bản thân, về sở thích, mơ ước…Và bỗng nhiên một ngày nào đó họ được nhiều người công nhận và gọi là hot girl trong cộng đồng thế giới ảo.
[size=4]Bước ra thế giới thật[/size]

Với sự lan truyền và đồn thổi rất nhanh của cộng đồng mạng Internet, nhiều hot girl đã nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ. Những “fan” hâm mộ này thường mang hot girl của mình ra so sánh về nhan sắc, độ sành điệu và sexy của những cô gái mà họ chỉ được nhìn thấy qua những tấm ảnh đầy rẫy trên mạng này.
Những hot girl nổi tiếng như T.top, H.T.L, hay V.Na…đều có một lượng người hâm mộ đáng nể. Phải công nhận họ đều là những cô gái còn rất trẻ, xinh đẹp được sinh ra trong những gia đình giàu có, biết cách chơi và đều là những cô gái có lối sống thoáng. Mặc dù chưa đầy tuổi đôi mươi nhưng những tai tiếng về tình trường đã không ít người cảm thấy sốc.
Khả năng tự PR về bản thân, về hình ảnh của những hot girl này không chỉ gây sự chú ý của mỗi giới tuổi teen mà còn là địa chỉ để các đạo diễn điện ảnh, thời trang tìm kiếm khuôn mặt mới. Và không ít hot girl đã trở nên nổi tiếng từ những cuộc tìm kiếm như vậy. Thậm chí có cô còn trở thành “thần tượng” được tuổi teen trên cả nước hâm mộ và yêu thích. Từ thế giới ảo họ nghiễm nhiên bước ra hiện thực và trở thành những ngôi sao trẻ.
[size=6]Cuộc chiến giữa hot girl[/size]


Thời gian trở lại đây, dân cư mạng đang nóng lên bởi cuộc chiến giữa hai hot girl nổi tiếng nhất hiện nay. Cuộc chiến không còn chỉ dừng trên blog với những câu nói bóng gió về nhau nữa mà một trong những hot girl này còn mang lên hẳn cả mặt báo để tuyên chiến.
Họ cũng từng là bạn thân của nhau an ủi và lăng xê nhau trong những lúc gặp khó khăn về scandal. Nhưng khi sóng gió đó qua đi cả hai đều đang trong giai đoạn lên như diều gặp gió thì lại quay sang cùng dìm nhau xuống. Những nhược điểm của hot girl này được dịp để hot girl kia mổ xẻ và bôi xấu lẫn nhau. Bây giờ chỉ cần bức hình của hai cô nàng này chẳng may có chút điểm giống nhau là y như rằng họ tỏ ra khó chịu và cho rằng bị người kia bắt chước mình.
Rồi được đà hot girl này cũng nhiệt tình chia sẻ về những cuộc tình đã qua và cô cũng đã thú thật mình biết yêu từ rất sớm. Như vậy từ những cuộc xung đột, cãi vã và cạch mặt nhau với các hot girl này cũng là chiến thuật để lăng xê nổi tiếng của mình xa hơn nữa.
[size=6]Lời kết[/size]


Hot girl là khái niệm đã quá phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Nếu ngày trước một cô bé may mắn được gọi là hot girl thì phải vừa học giỏi, vừa đáng mến. Nhưng hình ảnh về hot girl hiện nay lại được đánh giá ở sự nóng bỏng, sexy và sự từng trải trong tình yêu. Được coi là hot girl không phải là xấu nhưng nhiều bạn gái trẻ đã vô tình làm cho nhiều người thấy ác cảm khi nhắc đến nó.
Theo Đời Sống & Gia Đình/TTOL
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)