Thời trang - làm đẹp 2009-04-03 01:36:31

Cuộc chiến thời trang giữa Củng Lợi và Tử Di


Không chỉ trên phim ảnh, hai người đẹp bậc nhất Trung Quốc còn thể hiện đẳng cấp trong lĩnh vực thời trang.
Củng Lợi (Gong Li) và Chương Tử Di (Zhang Ziyi) đều là những ngôi sao màn bạc và người mẫu quảng cáo sáng giá. Hai mỹ nữ của Trương Nghệ Mưu dường như không kém cạnh nhau trong bất cứ lĩnh vực nào. Trong khi ngôi sao Cao lương đỏ là đại diện của thương hiệu Louis Vuitton, nữ diễn viên Thập diện mai phục lại là người đẹp đầu tiên của Trung Quốc trở thành đại sứ của hãng thời trang Emporio Armani.



Củng Lợi tại buổi trình diễn thời trang của Louis Vuitton. Ảnh: Tom.
Mới đây, Củng Lợi gây ấn tượng khi đến tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập thu đông của Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Paris. Cô diện áo sơ mi phối hợp với quần jeans ống rộng. Điểm nhấn trên trang phục là chiếc thắt lưng da báo, thắt eo kiểu kimono. Củng Lợi còn kết hợp với "phong cách đường phố" khi thêm vào các phụ kiện lạ mắt như vòng cổ bằng gỗ sơn, dây thắt eo cùng màu và chiếc túi sách da báo. Bộ trang phục tôn lên thân hình hoàn hảo của minh tinh Hoa ngữ và được cho là rất độc đáo vì hòa trộn nhiều phong cách thời trang.

Tạp chí thời trang Week Daily còn vinh danh Củng Lợi là người ăn mặc đẹp nhất. Cô cũng xếp ở vị trí đầu bảng trong cuộc bình chọn của Yves Carcelle. Những danh hiệu này góp phần thể hiện đẳng cấp của Củng Lợi trong làng thời trang quốc tế.



Chương Tử Di là người đẹp đầu tiên của Trung Quốc được chọn làm gương mặt đại diện của Emporio Armani. Ảnh: AF.
Trong khi đó, Chương Tử Di cùng với tài tử Kim Thành Vũ (Takeshi Kaneshiro) là gương mặt châu Á đầu tiên trong chiến dịch quảng bá của Emporio Armani. Họ là những ngôi sao sáng giá thúc đẩy nhãn hiệu này tại Trung Quốc trong mùa xuân hè 2009.

Giorgio Armani - giám đốc của Emporio Armani nhận xét, Chương Tử Di phù hợp hoàn hảo cho nhãn hiệu của ông. Cô sở hữu vẻ đẹp đặc biệt, mang nét truyền thống của người phương Đông nhưng cũng rất trẻ trung và hiện đại.

Ngắm Củng Lợi và Chương Tử Di trong những trang phục ấn tượng:











Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)