Ảnh - truyện vui 2011-03-21 02:27:43

Cuộc chiến tình trường , Hướng dẩn các Boy cách tán Gái - Phần II


Tình huống : tán cáo là nhân viên bán hàng siêu thị , shop …vv

Trích dẫn:
Từ bài của thanphongvt
2 hôm nay đi co.op mua dùm mẹ mấy thứ, bắt gặp được 1 em nhân viên tính tiền dễ thương cực.
Dáng cao ráo (1m60 gì đó), da trắng như bông :beauty:, mắt, mũi, môi, tay chân, tóc,.. thứ gì cũng đẹp :dreaming:. Em nhìn mà tê hết cả người các bác ạ. :beauty:

Muốn làm quen lắm mà thú thực là tính em nó nhát :pudency:. Với cả ko biết lý do gì để làm quen nữa. Vì thế lên đây nhờ anh em tư vấn vài chiêu để làm quen. Thanks anh em nhiều lắm.

p/s: hình em chưa chộp được, nhưng sẽ cố gắng có cho anh em quay



Trả lời :

Ăn nói líu lo , tự tin , hài hước , thu hút được người nghe thì làm như bạn này bày
Trích dẫn:
Từ bài của MrBinh2
:beautyình hình bác lại chỗ ẻm đó, bác giả bộ hỏi về infor của sản phẩm rồi, chú ý nên xưng hô là "bạn " lần đầu gặp mà, rồi tiếp đó bác hỏi ẻm là :ủa bạn làm ở đây lâu chưa,…..mình cũng đã từng nộp đơn làm ở đây nè:pudency:, nhưng mà vì lý do… mình nghỉ ngang, à do dạo này mình bận đi…. nên ko có time coi đợt tuyển nhân viên, mình tên… đây là số đt của mình… có gì thì bạn call cho mình nha, mình cám ơn. Bác mỉm cười rồi chào ẻm rồi về, tính mấy đứa con gái tò mò thế nào nó cũng đt hay nt, nhá máy bác:beauty::beauty: dính chưởng luôn. Chúc bác may mắn mà co. ở đâu thê:surrender::surrender:

Ưu điểm : nhanh gọn lẹ , làm quen tại chỗ , tiết kiệm time
Nhược điểm : đòi hỏi người thực hiện phải tự tin , giọng lưỡi phải trôi chảy , điêu hoa như nước chảy mây trôi ==> mà làm được vầy thì đã là cao thủ , mà cao thủ thì đã chả phải lên đây hỏi

Cách 2 : lâu dài nhưng xác xuất thành công cao hơn , tự nhiên hơn

Đi về hỏi pa má , chú bác , cô chú , dì dượng , có ai cần mua đồ tết thì gửi đây , con mua hết dùm cho . Rồi vào siu thị mua dùm . Nếu ko ai nhờ thì phải tự bỏ tiền túi ra mua thôi , chú ý rắng : lựa món nào rẻ mà mua nhiều .

Rẻ để chi ==> đỡ tốn tiền , nhiều để chi ? ==> để ẻm phải tính tiền lâu tý , có nhìu time đứng đó mà chém gió ( lưu ý : phải chọn nhìu mặt hàng khác nhau , nếu không ẻm chỉ nhập giá 1 lần rồi nhân lên thì rất lẹ ) .

Ngoài ra phải lựa những món có khuyến mãi tặng kèm hay giảm giá gì đó … Rồi lúc tính tiền lôi ra mà hỏi han
"Ủa bạn ơi cho mình hỏi , nó khuyến mãi thêm 1 cái ly hả bạn … tới bao giờ vậy bạn … ồ thế à , thế mà mình cứ tưởng … "

Sau đó bắt đầu chém na ná cái bạn ở trên ấy " Mình cũng có thằng bạn lcú trước làm trong này mà do … nên nghỉ … "

" À ở đây chừng nào nghỉ tết bạn nhỉ …? / ủa sớm vậy à … "

Lưu ý :
- Ko xin số vội
- ko hỏi về đời tư : quê ở đâu , nhà ở đâu … Chỉ chém chung chung vu vơ

Tiếp theo , sau khi tính tiền xong , bỏ hết vào bao . Giả điên xin " bạn ơi cho mình thêm cái bọc nữa được không Chờ em nó đưa cho . nhìn vào mắt ẻm , cười tươi " cảm ơn " . Phắn về , ko la liếm gì nữa

Bước ghây ấn tượng đầu đã xong , ẻm đã nhớ mặt mình , dù là ek bik tên tuổi . Tiếp đó : Theo dõi hàng , đi đâu , về đâu , có ai đưa rước không . Sau đó xem như đã biết hết lịch của ẻm, hôm sau khéo léo dàn dựng 1 hiện trường "vô tình " gặp phải : ( 1 sự vô tình đầy cố ý hị hị :beauty: )

"ủa , phải bạn làm trong Coop mark ko ? nhìn quen quá …. bạn cũng đi đường này / tập thể dục / đánh cầu lông / đậu xe … ở đây à , trùng hợp vãi cả hà bạn nhờ :adore:"

… cứ thê mà làm quen , vừa tự nhiên lại ko gò bó .

Nói thêm : hãy ghây chú ý theo cách tích cực , để lại ấn tượng tốt , ăn mặc lịch sự , nói năng điềm đạm vui vẻ . Chứ đừng để lại ấn tượng là 1 thằng cà chớn , "chị đây tính tiền đã mệt nó còn đuôi mù đưa sai tiền" , hay quăng xu quăng thẻ như mấy bác trên bày . Hỏng , thế là hỏng

Good luck!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)