Chuyện lạ 2009-06-22 04:09:00

Cuộc diễu hành toàn "người cá" ở New York


Tưởng tượng rằng một ngày bạn nhìn thấy trên đường phố bỗng nhiên toàn… người cá đi dạo, hát hò, nhảy múa và… pose ảnh, bạn sẽ cảm thấy thế nào???
Cuộc diễu hành người cá là một cuộc diễu hành diễn ra vào tháng 6 hàng năm bên bãi biển ở đảo Coney, Brooklyn, New York. Tại cuộc diễu hành này, mọi người được quy định mặc theo xì tai biển cả và đại dương, và chính vì vậy hầu hết đều chọn hoá trang mình thành người cá.



Theo truyền thống, hoạt động này thường được tổ chức vào ngày Thứ bảy gần nhất với thời điểm bắt đầu của mùa hè, và tất nhiên, ý nghĩa của nó cũng là để chào đón mùa hè rồi ^^. Năm nay, cuộc diễu hành người cá đã diễn ra vào ngày 20 tháng 6 năm 2009.

Những người đến đây tham dự sẽ có dịp được gặp gỡ và hoà mình vào không khí nhộp nhịp đông đúc, tham gia các điệu nhảy và xem các màn kịch hài hước. Các nhà tổ chức luôn khuyến cáo với người tham dự rằng rằng tốt nhất nên để trẻ em ở nhà ( vì cách ăn mặc ở lễ hội này thì khá là… thoải mái ^^), nhưng chắc chắn là không nên để quên máy ảnh!
Các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng chùm ảnh của cuộc diễu hành độc đáo này nhé:
















































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)