Chuyện shock 2011-05-26 06:42:58

Cuộc đời-sự nghiệp nữ diễn viên se x Nhật Bản Asami Yuma


Asami Yuma (Nhật: 麻美 ゆま Asami Yuma, Ma Mĩ Do Chân) là một diễn viên phim người lớn Nhật Bản. Từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình với ngoại hình tươi trẻ và bầu ngực tự nhiên đã tạo nên một diễn viên quyến rũ và một thần tượng AV thực sự.






1- Profile:


[indent]Sinh nhật: 24 tháng 3, 1987 (24 tuổi)
Nơi sinh: Tokyo, Nhật Bản
Số đo: 96-58-88(cm)
38-23-35(inch)
Chiều cao: 1,58 m (5 ft 2 in)
Nhóm máu: AB-
Quốc tịch: Nhật Bản

2- Cuộc đời:
Asamin được sinh ra ở Tokyo vào 24 tháng 3 năm 1987, và trở thành diễn viên AV vào năm 2005 ở tuổi 18. Cô đã ký hợp đồng từ năm 2005 với hai hãng phim AV lớn của Nhật Bản, Alice Japan và S1 No. 1 Style. Cô đóng khoảng một phim một tháng kể từ khi cô bắt đầu sự nghiệp của mình. Cả hai hãng phim chuyên về kiểu "softer" với kịch bản không phức tạp bao gồm một diễn viên đóng, phim ngắn hoặc không có cốt truyện. Asami đã được tham gia một số dự án đặc biệt của Alice Japan, hầu hết là với đạo diễn KENGO. Gồm có Amateur Actor Audition - Yuma Asami, phát hành năm 2007, cô phỏng vấn 10 diễn viên AV có khả năng từ tuổi 19 đến 41 và kiểm tra khả năng của họ bằng việc giao cấu với họ. Trên mặt trái của đồng tiền, trong video 2008 AV Actress Audition - Yuma Asami, Cô đóng vai như một đại diện công ty phỏng vấn 10 nữ diễn viên. Cô cởi áo họ, thủ dâm, và diễn sex với các diễn viên nam. Trong một video khác năm 2008 (Number One Idol Yuma Asami Produce Real Virgins) cô gặp những người hâm mộ còn trinh được lựa chọn đặc biệt, là những người đã được biết tới sự nhẹ nhàng trong sex của Asami. Trong năm 2008 video Hypnotic Pleasure, và trong một video 2008 nữa(Yuma Asami and 100 Onanists), cô đưa cảm hứng và đôi khi giúp một tay với “100 người hâm mộ ham muốn và tự nguyện” trong khi họ thủ dâm.

3- Sự nghiệp:
Các phim Softcore
Ngoài các video hardcore, Asami cũng có vài video "gravure" là những phim quyến rũ có thể bao gồm nude nhưng không có các hành động nhục dục. Cô đã là ngôi sao của những phim gợi tình.Ninja She Devil (Nhật: 妖艶くノ一伝 ~鍔女篇 Yoen kunoichi den tsubame hen) directed by Yoshikazu Kato and released by GP Museum in October 2006.
Trong thể loại khác, cô cũng có mặt trong một phim kinh dị khiêu dâm Yojo Densetsu Seiren X - Masho no Yuwaku, được Hideo Jojo đạo diễn và có diễn viên ngôi sao AV Yuria Hidaka. Trong bộ phim này, Asami là một bà chủ bí ẩn và làm chết người trong một quán trọ. Bộ phim được xuất bản dưới hình thức DVD vào tháng 10 năm 2008.
Kịch TV
Asami ở trong J-dorama Shimokita GLORY DAYS (下北GLORY DAYS) cùng với các bạn diễn S1 Sora Aoi và Honoka. Series 12 tuần trên TV Tokyo bắt đầu vào tháng 4 năm 2006. Cô đóng nhân vật Komori Miha trong series dựa trên truyện tranh cùng tên, xoay quanh một sinh viên đi tới Tokyo và ở chung một nhà với vài người con gái đẹp.
Các hoạt động khác
Asami đã thể hiện giọng hát của cô bằng việc xuất bản CD J-pop đầu tiện của cô, Resolution tháng giêng 2008. CD này được đóng gói cùng với một DVD gồm các hình ảnh, vi deo thực hiện và video ca nhạc.
Cô cũng thực hiện các video quảng cáo cho website người lớn Tospo.jp, cho trang web này sủ dụng hình ảnh ngực của cô. Cô cũng xuất hiện ở chợ áo phông hợp tác với Cex Work, một công ty mới được thành lập bởi nhà nhiếp ảnh Yasumasa Yonehara, và nhãn hiệu THE MASK. Áo phông này được đưa ra vào tháng mười 2007, có hình nửa khỏa thân của Asami chụp bởi Yonehara.
Danh hiệu
Asami là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất ở Nhật Bản từ khi cô xuất hiện và thường xuyên ở trong top DVD bán chạy và cho thuê. The DMM wesite listing of the top 100 AV actresses by sales ranked her as #1 in both 2006 and 2007.[22][23] Asami được công nhận bởi các fan AV cho công việc của cô bằng giải thưởng Grand Prix năm 2006AV Actress Grand Prix.
Các bạn có thể download bộ sưu tầm ảnh Asami ở ĐÂY (đợi 5s, kích vào Skip ad ở góc trên cùng bên phải):


Một số ảnh của Asami Yuma:

























































































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)