Hot boy - hot girl 2008-08-04 23:42:34

Cuộc sống nhiều màu sắc của “cô nàng quảng cáo” Tường Vy



Tường Vy là gương mặt quảng cáo cực kì quen thuộc cho hàng chục nhãn hiệu nổi tiếng, góp mặt trong một số bộ phim được khán giả nhớ tên. Với cô nàng sinh năm 1989 này, đó là cách để làm cuộc sống thêm “nhiều màu sắc”.


Đinh Thụy Tường Vy
Sinh năm 1989

Chiều cao: 1,65m
Biệt danh: ShuShi - ViVi
Đang là sinh viên trường Cao Đẳng Khoa Sân Khấu Điện Ảnh TP. HCM
Sở thích: Cực thích ăn hàng, đặc biệt là ăn kem.
Còn thích buôn chuyện với bạn bè và hay đi chơi một mình.
Đã tham gia quảng cáo: Biore, Hazeline, Mirinda, Congate, PNJ, Asama, bánh Paloma, mì Gấu đỏ, Panasonic,Yamaha
Phim góp mặt: Mây Trắng Ngang Trời, Bỗng nhiên muốn khóc, Cuộc gọi lúc nửa đêm.
Thích cuộc sống “nhiều màu sắc”
Vy tham gia đóng phim và đóng quảng cáo từ khi nào vậy?
Vy bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm lớp 10. Đó là sở thích, sau đó thì trở thành đam mê của Vy. Nó làm cuộc sống Vy có nhiều màu sắc hơn, được quen biết nhiều bạn hơn và đặc biệt Vy tự phát hiện và phát huy hết khả năng của mình trước mọi người.
Tham gia nghệ thuật từ sớm vậy có ảnh hưởng đến việc học của bạn?
Đúng là như thế. Thời gian cấp 3, vừa học vừa làm nên đôi khi mình không có thời gian làm bài tập về nhà. Sáng hôm sau khi vào lớp Vy luôn sợ bị gọi tên. Việc đó cũng hơi hơi không được hay lắm. Nhưng may mắn cho Vy là thầy cô đều hiểu và thông cảm cho Vy. Đôi khi có 1,2 lần nương tay một chút. Nhưng chủ yếu là mình phải biết cân bằng và đảm bảo việc học tập.
Bây giờ thì Vy đã trở thành SV, việc học cũng không quá vất vả. Những công việc mình tham gia lại phù hợp với ngành học nên mình có thể tập trung vào nghề mình yêu thích nhiều hơn.
Hẳn không thể thiếu những phi vụ nhớ đời khi bạn tham gia diễn xuất đã khá lâu?

Thật sự mà nói,Vy đã có rất nhiều kỉ niệm khó quên. Có một số kỉ niệm thì như những bài học để Vy phải hoàn thiện mình hơn, trưởng thành hơn và để mọi người có thể tin tưởng mình.
Có một kỉ niệm cũng như bài học đã giúp Vy hoàn thiện mình hơn và mọi người tin tưởng mình hơn, đó là Vy nhơ một lần,do đêm hôm trước thức quá khuya để buôn chuyện với bạn và quên rằng có lịch quay vào ngày mai, thế là tớ đã đi ngủ rất muộn. Kết quả là hôm sau Vy dậy muộ. Mọi người trong đoàn phải chờ Vy suốt 3 tiếng đồng hồ, lo lắng không biết chuyện gì đã xảy ra với Vy.
Đến gần trưa nghe tiếng một người trong đoàn í ới dưới lầu,Vy mới tỉnh dậy và nhớ ra lịch làm việc. Phải xin lỗi mọi người trong đoàn và hứa không tái phạm nữa. Đó thật sự là bài học quý của Vy về kỉ luật thời gian trong công việc. Sau việc ngày hôm đó, Vy đã có những thay đổi, làm việc gì cũng đúng giờ và biết nghĩ đến mọi người nhiều hơn.
Ăn nhiều nhưng vẫn tự tin vào vóc dáng
Công việc rất nhiều, lại còn đảm bảo việc học ở trường, bạn có bao giờ cảm thấy bị áp lực?
Thời gian đầu còn chưa quen với công việc nên Vy có gặp một chút khó khăn. Dần dần mình nhiều kinh nghiệm dần lên và biết cách để thích nghi với môi trường nghệ thuật.
Vy phải học cách sắp xếp những khoảng thời gian hợp lý để tránh gây áp lực cho chính bản thân mình.Vy còn rất thích chơi game, đó là cách giảm stress của Vy. Bên cạnh đó người thân trong gia đình cũng giúp Vy rất nhiều vượt qua mệt mỏi khó khăn va luôn ủng hộ Vy trong mọi hoàn cảnh.
Vóc dáng cao gầy, lại làm người mẫu quảng cáo, bạn có chế độ ăn uống đặc biệt gì không?
Đừng nhìn Vy mà nghĩ Vy ăn ít nhé,Vy có thể ăn đến 7ly kem và 2 cái bánh gatô lận đó. Vy ăn uống thoải mái nhưng không bao giờ bị béo lên Vy thấy rất nhiều teen phải từ bỏ sở thích ăn uống của mình để kiêng khem này kia. Nhưng Vy không nghĩ như thế sẽ tốt.
Quan trọng là biết cách kết hợp giữa ăn uống đủ chất và thể dục thể thao để căng bằng.
Hàng ngày, sau thời gian đi làm và học tập,Vy luôn giành ra một vài tiếng để rèn luyện cơ thể mình. Đó là lí do ăn nhiều nhưng Vy luôn tự tin với vóc dáng của mình.
Tập thể dục thể thao trong suy nghĩ của các bạn teen là việc tưởng chừng khó thực hiện, nhưng hình thành cho mình một thói quen rèn luyện cơ thể từ sớm sẽ khiến bạn luôn có một vóc dáng đẹp mà không bao giờ phải lo nghĩ đến việc ăn uống.
Cô nàng này đang có rất nhiều dự định. Hoàn thành việc học ở trường, phát triển sự nghiệp diễn viên. Còn đang lăm le trở thành một MC và chuẩn bị mở một tiệm kem để “làm kinh tế” và thỏa mãn sở thích ăn kem đấy. Chúc Vy sẽ luôn thành công với những dự định của mình nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)