Sao Việt 2014-04-22 08:41:27

Cuộc sống thật sự đằng sau ánh hào quang của Bảo Trâm Idol


[size=6] Top 3 của Vietnam Idol 2012 Bảo Trâm thức dậy từ 5h sáng và tự mình làm nhiều công việc khác nhau cho đến tận đêm khuya.[/size]
[justify]Năm 2012, cô sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân với gương mặt đẹp và thân hình tròn trĩnh Nguyễn Thị Bảo Trâm đã trở thành bất ngờ lớn của Vietnam Idol khi thể hiện ca khúc Thu cạn đầy cảm xúc trong vòng thử giọng.[/justify]
[justify]Thành công đầu tiên ngày ấy đã tạo trở thành động lực thôi thúc cô bước chân vào showbiz - thế giới đầy hấp lực nhưng cũng vô cùng nhiều thử thách với danh hiệu Top 3 Vietnam Idol 2012.[/justify]
[justify]Nói về công việc, Bảo Trâm cho rằng, hai năm vừa qua là thời gian giúp cô chiêm nghiệm và trưởng thành. "Trước cuộc thi, em vẫn chỉ là một sinh viên còn sau đó, em đã trở thành người đi làm, có định hướng công việc cụ thể. Em dần dần tiếp xúc với môi trường showbiz, biết và cảm nhận về nó, đủ để chọn lọc cho mình những cái tích cực, tránh xa những gì tiêu cực".[/justify]
[justify]Dù chưa phải là một ngôi sao lớn, nhưng Bảo Trâm vẫn đang hài lòng với những gì mình có. Cô bảo "mọi thứ luôn ở trong tầm kiểm soát của em. Hiện tại, em có kiến thức vững vàng hơn với âm nhạc, một mức cát xê không quá lớn, nhưng là cao so với khoảng thời gian ngắn ngủi em chính thức bước vào nghề. Sau khi kết thúc việc học ở trường, em đang dành hết tâm sức cho âm nhạc".[/justify]
[justify]Theo chân Bảo Trâm một ngày, sẽ thấy những nỗ lực và cố gắng của cô gái này dành cho công việc mình theo đuổi. Và, ít nhất, phần nào giúp những người yêu mến Bảo Trâm hiểu được cuộc sống thật sự đằng sau ánh hào quang sân khấu.[/justify]

Từ 5h sáng, Bảo Trâm đã thức dậy và di chuyển đến công viên Thống Nhất (Hà Nội) để tham dự một buổi lễ hưởng ứng Ngày Trái Đất. Do nhà khá xa, cô mất tới gần 1h để di chuyển trên chiếc xế hộp của gia đình.



Bảo Trâm đọc kỹ lưỡng kịch bản trước khi chương trình chính thức bắt đầu.



Nữ ca sĩ vui vẻ trò chuyện với các vị khách mời. Dù phải dậy sớm, Bảo Trâm không hề thấy mệt mỏi. "Bình thường em cũng không có thói quen ngủ nướng. Muộn lắm thì khoảng 7h sáng em đã dậy rồi".



Để tiếp thêm không khí cho chương trình, khoảng 7h30, Bảo Trâm lên sân khấu và thể hiện hai ca khúc. Là một trong những ca sĩ nhiệt tình nhất trong việc tham gia các hoạt động xã hội, Bảo Trâm thổ lộ: "Em đã thích tham gia những chương trình như thế này từ khi còn học đại học. Đây không phải cách em kiếm tìm sự nổi tiếng, dù em không phủ nhận nó sẽ phần nào khiến hình ảnh của mình đẹp hơn. Chỉ đơn giản, công việc này giúp em thấy mình trưởng thành, sống có ý nghĩa và trách nhiệm".



Bảo Trâm bỏ guốc cao, đi giày chuẩn bị cho một hoạt động khác.



 


Không chỉ ca hát, Bảo Trâm còn tham gia nhiều hoạt động khác cùng các bạn trẻ. Cô luôn vui vẻ và rạng rỡ.



Khoảng 10h, Bảo Trâm lên xe ra về.



11h trưa, cô lại ra phố bằng xe máy để tự mình mua mặt nạ. Đây là những đạo cụ để chuẩn bị cho màn chào đầu của một chương trình trên truyền hình.



"Em muốn tự tay lựa chọn để sự xuất hiện của mình ấn tượng và hợp ý mình nhất", Bảo Trâm nói.



Khi mua hàng, cô ca sĩ cũng có mặc cả ra điều "đừng bắt chẹt em nhé" - nhưng sự thật là đã… không thành công.


 


 


Sau khi rinh đủ những thứ cần thiết, Bảo Trâm vui vẻ ra về.



Trở về nhà sau giờ trưa, cô lại lúi húi vào bếp.



Thường ngày, nữ ca sĩ tự tay vào bếp để nấu cho mình bữa trưa và tối. Đây là những món nằm trong thực đơn đặc biệt dành cho việc giảm cân của Bảo Trâm. Cô đã theo thực đơn này được gần 3 tuần và được nhiều người khen thon gọn hơn.



 


Cô cho biết, thực đơn này rất khoa học và tỉ mỉ về mặt dinh dưỡng, nhằm đảm bảo việc giảm tinh bột song vẫn đủ dưỡng chất cho cơ thể. Ngay cả một miếng táo, cô cũng phải cắt làm sao cho vừa vặn, nếu không sẽ bị dư thừa tinh bột trong bữa ăn.



 


Sau khi nấu ăn xong, Bảo Trâm phải gửi hình ảnh cho hướng dẫn viên của mình để xem khẩu phần đã thực sự chính xác chưa. Bên cạnh việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, cô cũng dành thời gian để tập gym mỗi ngày 2 tiếng.



18h, nữ ca sĩ thay đồ và trang điểm để xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Cô chia sẻ, thường tự make up khi lên sân khấu. "Em hiểu bản thân mình nên việc tự trang điểm khiến em tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng. Em cũng khá hài lòng với ngoại hình của mình hiện tại", Bảo Trâm nói.


Bảo Trâm trao đổi với những người làm chương trình trước khi bắt đầu vào cảnh quay. 

Bảo Trâm cũng có một hộp cơm xinh xắn với những món ăn thanh đạm như nhiều nhân viên văn phòng khác.



Bảo Trâm cũng có một hộp cơm xinh xắn với những món ăn thanh đạm như nhiều nhân viên văn phòng khác.




Chiếc mặt nạ lúc trưa cô chọn mua được dùng trong tiết mục này.



Từ 19h30 đến 22h00, cô quậy hết mình trên sân khấu để ghi hình cho một chương trình dành cho dịp Trung thu. Tuy cuối năm chương trình mới phát sóng, song lịch quay đã có từ tháng 4.



 


Khoảng 22h30, Bảo Trâm về nhà, kết thúc một ngày làm việc bận rộn. Với cô, được sống với nghề là một hạnh phúc. Nữ ca sĩ tâm sự, cô đang cố gắng hết mình để có thể theo đuổi sự nghiệp âm nhạc một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)