Sao thế giới 2016-09-13 07:38:56

Cuộc sống truyền nhân Maria Ozawa khi được mua giá 200 tỉ


Laura Takizawa, nữ diễn viên phim người lớn Nhật được mệnh danh là truyền nhân của Maria Ozawa, vẫn chưa thể quên nghề dù cuộc sống đã được đại gia bao bọc.

Sống trong nhung lụa nhưng chưa thể quên nghề



Vào năm ngoái, Laura Takizawa – nữ diễn viên phim người lớn (JAV) nổi tiếng được một vị đại gia mua về làm thư kí trong vòng 15 năm với giá gần 200 tỉ đồng. Số tiền kếch xù ấy hứa hẹn sẽ giúp cho mỹ nhân 23 tuổi không phải lao động cật lực trong ngành công nghiệp JAV nhiều năm tiếp theo.



Thế nhưng, thiên thần mang hai dòng máu Nga – Nhật không vì thế mà lui về ở ẩn rồi lặn mất hút. Dù không còn tham gia đóng phim người lớn nhưng Laura Takizawavẫn rất tích cực góp mặt vào các sự kiện và quay quảng cáo nóng bỏng.



Một tháng sau khi được mua về, Laura Takizawa đã “nhớ nghề” và quyết định tham dự một sự kiện triển lãm ô tô tại Thái Lan.



Niềm đam mê với ánh đèn sân khấu vẫn còn quá lớn khiến cô không thể nghỉ hưu ngay được.



Nhan sắc của Laura Takizawa ngày càng được cải thiện đáng kể. Gương mặt không còn nhăn nheo, hàm răng không vàng ố và thân hình cũng quyến rũ hơn hẳn so với trước đó.



Ít tháng sau, thiên thần JAV còn tổ chức hẳn một buổi họp fan để giao lưu, trò chuyện cùng với những người hâm mộ, đa số là nam giới.



Laura Takizawa thay hai bộ trang phục trong buổi gặp fan và cả hai đều kín đáo quá mức khiến nhiều người không quen mắt.



Laura Takizawa thể hiện sự thân thiện, nhiệt tình qua các trò chơi với fan và còn vui vẻ chụp hình tự sướng cùng nhau.



Laura Takizawa vẫn lao động vô cùng chăm chỉ. Bằng chứng chính là sự hợp tác của cô với tạp chí FHM Thái Lan để cho ra đời những video, hình ảnh thời trang gợi cảm.



Loạt ảnh hậu trường chưa được Photoshop cho thấy thân hình vẫn rất đẹp và nuột nà của Laura Takizawa.

Takizawa Laura hé lộ lý do đóng phim người lớn

Ở vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Maria Ozawa được gọi là "thánh nữ" của JAV.

Sau khi tên tuổi của Maria Ozawa dần lụi tàn, Takizawa Laura bắt đầu nổi lên như một kỳ vọng có thể thay thế vị trí của cô.

Người đẹp lai ba dòng máu này từng được mệnh danh là “quốc bảo mỹ nữ” của Nhật Bản với thân hình kiều diễm, khuôn mặt dễ thương như thiên thần và làn da trắng không tì vết đã gây thất vọng cho không ít người vì quyết định tham gia dòng phim người lớn thay vì phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Trên thực tế, nền công nghiệp sản xuất phim người lớn Nhật được coi là ngành dịch vụ hợp pháp hái ra tiền. Takizawa Laura bị cám dỗ trước ma lực của đồng tiền và gật đầu với nghề nghiệp khiến nhiều người ghét bỏ.

Khi dư luận bàn tán xôn xao về quyết định của mình, Takizawa Laura đã trả lời rất thẳng thắn: “Là thiên thần thì cũng cần tiền". Takizawa Laura thu về gần 300 triệu đồng cho mỗi bộ phim người lớn mà cô tham gia. Công việc có vẻ không quá vất vả nhưng mang lại thu nhập cao để mỹ nữ chi trả cho những nhu cầu xa hoa của mình.

Dù vậy, sau 3 năm đóng phim người lớn, thành tựu mà Takizawa Laura đạt được kém xa tiền bối Maria Ozawa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)