Ảnh - truyện vui 2011-03-11 17:44:30

Cuộc thi những người dũng cảm =))


CUỘC THI NHỮNG NGƯỜI DŨNG CẢM

Hằng năm vào dịp Noel thế giới có tổ chức cuộc thi những người dũng cảm nhất hành tinh. Như thường lệ, năm nay ba nước Mỹ, Nhật và Việt nam lọt vào vòng chung kết. Phần thi đầu tiên đêm chung kết là của Thí sinh Mẽo :
Anh này từ từ bước lên sân khấu. Anh móc ra một khẩu ru lô với ổ đạn đầy ắp 6 viên. Sau đó anh dốc bớt một viên ra khỏi ổ đạn. Lắp lại vào súng xoay ổ ru lô một vòng và thản nhiên đưa lên mang tai bóp cò. “Đoàng”, thí sinh Mẽo lăn quay ra chết tức thì trong nhiều tràng pháo tay của khán giả và ban giám khảo.
Phần thi thứ hai là của Thí sinh Nhựt Bổn :
Anh này nhanh gọn hơn không rườm rà, vừa lên sân khấu anh liền ngồi phệt xuống, rút đoản kiếm Samurai và trong chớp mắt mổ bụng soạn nguyên bộ đồ lòng của mình ra trước mặt. Chưa đầy phút sau anh cũng ra đi về nơi xí cũn giống như thí sinh Mẽo để lại nhiều tràng pháo tay và tiếng hoan hô vang dội.
Đến lượt thí sinh Việt Nam :
Đây là phần được mọi người mong chờ nhất vì Việt nam hiện vẫn là đương kim vô địch của năm trước. Thí sinh VN hiên ngang ra đứng trước mặt BGK thọc tay vào quần - đứng yên như vậy - 5 , 10 , 15p trôi qua , khán phòng im lặng ko động tĩnh gì . BGK ngơ ngác nhìn nhau ko hiểu chuyện gì xảy ra , chỉ thấy thí sinh VN khuôn mặt mồ hôi đổ ròng ròng , từ màu đỏ chuyển sang tím tái .
Sau , kiểm tra mới biết " Thí sinh VN đã tự bóp trym chết từ bao h rồi !!!! " . BGK và cả khán phòng vỗ tay vang dội , tuyên bố tuyển VN dũng cảm nhất TG và bảo vệ thành công ngôi vô địch !!!! =)) =)) 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)