Thời trang - làm đẹp 2009-08-22 14:01:00

Cuối tuần dịu dàng


Những cách phối đồ hiệu quả và tươi trẻ mang lại kì nghỉ cuối tuần sảng khoái và xinh đẹp trong mắt mọi người đấy teengirl
Top đơn giản + chân váy hoa:

Một cách khá quen thuộc nhưng cực kì hiệu quả với girl chúng mình đó là những chiếc áo cách điệu trên nền vải trơn kết hợp cùng chân váy có họa tiết hoa to hay hình kỉ hà. Phần top đơn giản mang đến cảm giác năng động và tự tin cho bạn gái. Phần thân dưới mềm mại, nữ tính tạo cảm giác tươi mới cho ngày cuối tuần.

Bạn có thể chọn loại váy áo rời hay áo liền váy đều đẹp cả, Với loại áo liền váy, chúng mình có thể làm mới lạ bằng phụ kiện thắt lưng to bản hay dây da mảnh thắt nơ xinh tạo dấu ấn riêng và thêm phần duyên dáng.











Áo hoa + quần jean ôm:

Một bộ cánh rất năng động và xì tai. Với những bạn gái có đôi chân thẳng và dài đôi khi không cần phải khoe ra cùng váy ngắn mới là đẹp. Với chiếc quần jean bó hay quần legging mặc bên trong chiếc váy ngắn, đôi chân của bạn sẽ phát huy vẻ đẹp tiềm ẩn mà cực kì cuốn hút. Phần top bạn nên diện một chiếc áo có màu sắc sặc sỡ, sáng màu hoặc có họa tiết hoa hay icon ngộ nghĩnh. Kiểu áo ghile, freestyle hay áo chun phần cổ kéo ngang vai tạo nên điểm nhấn gợi cảm cho ngày thu cuối tuần. Chắc chắn bạn sẽ ăn điểm trước mắt "người ấy".




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)