Tin tức - pháp luật 2015-05-29 09:16:08

Cuồng sát chị vợ khi nghi vợ qua Lào bán dâm


Không hỏi được số điện thoại của vợ, Tuấn cầm dao truy đuổi chém chết chị vợ, gây thương tích vào mặt cho đứa con 6 tuổi nạn nhân bế trên tay.

    [*]
Sáng 29/5, TAND Nghệ An xét xử sơ thẩm Phan Văn Tuấn (47 tuổi, trú tại xã Hoa Sơn, huyện An Sơn, Nghệ An) về tội Giết người và Cố ý gây thương tích.


Phan Văn Tuấn tại tòa. Ảnh: Lam Khang.


Phan Văn Tuấn kết hôn cùng chị Đặng Thị Kiều năm 2008, có với nhau hai con 6 và 4 tuổi. 6/2014 trong lúc mâu thuẫn kéo dài, bị chồng đánh và đuổi ra khỏi nhà, chị Kiều bỏ vào Gia Lai mưu sinh. Tuấn cũng sang Lào làm ăn, để lại hai con nhỏ cho bên ngoại nuôi.

Cuối 2014 về địa phương, Tuấn sang nhà bố mẹ vợ để hỏi địa chỉ và số điện thoại của vợ và được trả lời "không có". Tuấn vài lần đến nhà chị Đặng Thị Vân (33 tuổi, trú cùng xã) là chị gái của Kiều để xin số song cũng không có kết quả.

Chiều 3/1/2015 tại nhà chị Vân, bực tức vì thuyết phục không được, Tuấn lao vào bóp cổ. Được hàng xóm can ngăn, gã lên xe bỏ về nhà.

Chưa hết hậm hực, Tuấn lấy con dao lợ vào thắt lưng rồi đến nhà chị Vân. Dừng xe Tuấn nói: Kiều làm gái bên Lào phải không…?”. Chị Vân bế con gái nhỏ 6 tháng tuổi đứng cách chừng 5m đáp: “Tôi không biết…”.

Sau vài câu nói qua lại, Tuấn rút dao rượt đuổi khiến người phụ nữ này ôm con bỏ chạy. Sau vài chục mét, Tuấn bắt kịp, chém liên tiếp nhiều nhát khiến chị Vân tử vong.

Em bé 6 tháng tuổi bị trúng một nhát dao vào vùng mặt và phải điều trị tại bệnh viện nửa tháng với thương tích 15%.

HĐXX tuyên phạt Tuấn mức án chung thân, buộc bồi thường 120 triệu đồng cho gia đình bị hại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)