Chuyện lạ 2011-09-15 22:57:32

Cụt chân vẫn đánh bạn nhậu chết tại chỗ


[size=3]Yếu thế trong lúc xô xát do bị cụt một chân, Ánh vớ lấy cây nạng đập trúng chỗ hiểm khiến bạn nhậu tên Lý (chưa rõ lai lịch cụ thể) chết tại chỗ.

Chiều 13.9, Thượng tá Trần Minh Quang - Trưởng phòng CSTT Công an TP Đà Nẵng cho biết, lực lượng Cảnh sát 113 trực thuộc đơn vị đã bắt giữ Phan Văn Ánh (tự Ánh cụt, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu) vì có hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Khoảng 11h30' cùng ngày, Ánh cùng Lý và một số thanh niên khác tổ chức uống rượu tại một căn lều tạm ven đường Phạm Ngọc Thạch. Khi đã ngà say, Ánh và Lý nảy sinh mâu thuẫn, cãi cọ dẫn đến xô xát với nhau.

Thấy hai bên quyết "ăn thua đủ", một vài người chứng kiến sự việc đã gọi điện báo Cảnh sát 113. Nhưng khi tổ Cảnh sát 113 thuộc Phòng CSTT đang trên đường đến địa điểm trên thì Lý đã bị Ánh dùng cây nạng đập trúng đầu và ngã lăn ra tại chỗ. Mặc dù người dân gần đó sơ cứu, nhưng chỉ sau vài phút nạn nhân đã tử vong do bị đánh trúng chỗ hiểm.

Tổ công tác đã bắt giữ thủ phạm Phan Văn Ánh ngay tại nơi gây án cùng với hung khí. Người dân xung quanh khu vực này cho biết, nhóm thanh niên không rõ là người nơi nào (bao gồm Lý và Ánh) thường xuyên tổ chức nhậu tại căn lều ven đường Phạm Ngọc Thạch và đã nhiều lần gây gổ, đánh nhau, gây mất trật tự.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)