Tình yêu - giới tính 2008-09-26 05:01:00

Cụt hứng khi quan hệ


Vô cùng hậm hực nhưng chẳng biết làm thế nào, giải quyết ra sao, Thông từ một người đàn ông hừng hực, đến giờ, cứ nghĩ đến đoạn ân ái với vợ là anh thở hắt ra.
Hào hoa, bóng bẩy, chất xám đầy đầu, tất cả làm cho Thông như một thỏi nam châm hút lấy chị em. Thông không chính chuyên gì nên ngại nhất khoản từ chối thịnh tình của chị em dành cho mình.
Quan điểm của anh là cứ phải đi nhiều, biết nhiều thì sau này mới không dại dột. Biết nhiều rồi thì sau là dành hết cho vợ chứ chẳng còn muốn "léng phéng" gì nữa. Ấy vậy nhưng sự đời lại không thế.
Vợ Thông trẻ hơn anh đến 8 tuổi, sức sống mơn mởn và đầy tò mò. Do đó, khi lấy vợ về Thông tự tin lắm. Gì chứ, với kinh nghiệm đầy mình của anh cộng với tuổi trẻ và sức sống của vợ, kiểu gì hai người chả hợp nhau sin sít, nhất là cái khoản kia.
Mấy tháng đầu đúng là cũng tàm tạm. Nhưng oái oăm cái cô vợ vẫn còn trẻ, bạn bè ít người lấy chồng, toàn người vẫn tung tẩy đi chơi. Tuy yên phận ở nhà với chồng, chăm sóc gia đình nhưng khoản liên lạc với bạn, vợ anh không bỏ được. Nhắn tin nhoay nhoáy, điện thoại kêu ầm ầm là chuyện bình thường. Thông khá thoáng trong chuyện bạn bè, quan hệ nhưng oái oăm, các bạn vợ chả cần biết giờ giấc gì cả, thích lúc nào là nhắn tin, gọi điện lúc ấy.

Ảnh minh họa. Đau khổ nhất là cứ nhè lúc hai vợ chồng đang “ấy” thì lại có nhắn tin, điện thoại. Vợ anh thì vô tư, lúc đang “dạo đầu” thì y như rằng “stop” tý, xem ai nhắn cái đã. Thế là chồng lại đành nằm phưỡn ra đợi. Lúc “cao trào” thì điện thoại reo ầm ầm, hẳn nhiên là không dừng được, thôi thì kệ điện thoại kêu, xong gọi lại. Nhưng không khí đang êm dịu giờ được bổ sung thêm tiếng reng reng ầm ĩ của cái điện thoại như thúc vào lưng thì chẳng ai còn hứng ngâm nga.
Chưa hết, ngoài cái khoản điện thoại loạn xạ thì vợ anh còn nhiều lúc hứng bất tử. Có lần, khúc dạo đầu diễn ra tuyệt vời, không có ai phá đám gì cả, cả hai đều cảm thấy hăng hái lắm lắm thì đột nhiên vợ anh giãy ra, bảo: "Đợi tý, em "buồn". Thế là vợ chạy phăm phăm ra toilet, mặc chồng ngoẹo cổ với niềm hứng khởi bay biến tự lúc nào.
Cũng gặp trường hợp oái oăm như Thông, niềm cảm hứng trong Hằng cứ dần dần nguội đi vì cái điện thoại của ông chồng. Chồng cô to khỏe, chiều vợ, ham thực hiện nghĩa vụ, chỉ phải cái ham vui với bạn bè. Nhiều lần, hai vợ chồng “tranh thủ” ban ngày, trước khi vào cuộc, ông bạn gọi tới rủ đi nhậu, anh chồng ậm ừ bảo đợi tý và vứt điện thoại lao vào vợ. Nhưng ông bạn có biết đâu là hai vợ chồng đang làm gì, thấy lâu nên gọi lại. Thế là cuộc vui bị ngắt quãng.
Đấy là ban ngày, đến tối thì chuyện vợ chồng Hằng còn bi hài hơn. Vì nhà chật, hai vợ chồng đành ngủ với con. Có hôm anh chị đang cao trào thì thằng con đang ngủ bị rung khóc tướng lên, thế là lại dừng lại, dỗ con ngủ yên mới thậm thụt tiến hành tiếp. Được một lúc nó lại khóc, quanh đi quanh lại mãi không xong. Cuộc vui gần như lúc nào cũng vội vã và nơm nớp khiến Hằng cứ nghĩ đến “tý toáy” là lại cụt hứng chả muốn làm gì.
"Cuộc sống hiện đại làm cho các thành viên trong gia đình có ít thời gian ở bên nhau hơn. Có khi họ gặp đồng nghiệp, nói chuyện với bạn bè còn nhiều hơn là với người vợ, người chồng của mình. Do đó, ai cũng cần cảm nhận được thời gian ở bên gia đình là đáng quý và cần giữ gìn hơn bao giờ hết. Để xây dựng được sự đồng cảm, chia sẻ của người bạn đời, mỗi cá nhân đều nên dành thời gian ở gia đình chỉ cho gia đình. Hãy thử một lần bỏ tất cả các mối quan hệ khác ở bên ngoài cánh cửa khi bạn bước vào nhà, để cảm nhận và dành hết sự quan tâm của mình cho người bạn đời. Chưa kể đến những giây phút riêng tư vợ chồng. Đó có thể nói là thời gian tuyệt đối riêng tư, nếu bạn để những điều khác xâm phạm vào, đến một lúc nào đó, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc", bà Phạm Thị Lan, chuyên gia tư vấn tình cảm của công ty tư vấn tâm lý An Việt Sơn (http://anvietson.com/) chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)