Người mẫu - hoa hậu 2009-10-10 04:14:36

Cựu HH Singapore lý giải việc ăn trộm :P


Vài ngày sau khi tuyên bố từ bỏ vương miện, cựu hoa hậu Singapore Ris Low đã có cuộc phỏng vấn với báo giới để giải thích lý do tại sao mình lấy cắp thẻ tín dụng và những suy nghĩ của cô về hành vi xấu này.




Ris Low rạng rỡ khi đội vương miện Hoa hậu Singapore, nhưng không lâu sau đó cô phải chia tay với nó. Ảnh: CC.



Sau khi hành vi trộm thẻ tín dụng của Ris Low bị phanh phui, dư luận khám phá ra cô gái 19 tuổi này mắc căn bệnh rối loạn lưỡng cực và không thể cưỡng lại hành vi trộm cắp. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cựu Hoa hậu thừa nhận căn bệnh này từng khiến cô phải chia tay với người yêu đầu và sau đó là thường xuyên làm bạn với rượu. Cô nói: "Trộm tiền trong thẻ tín dụng, tôi có thể tiêu xài mà chẳng cần phải hạn chế. Đó không phải là tiền mà tôi phải làm việc để kiếm ra. Tôi cũng hiểu rằng mình làm như vậy là sai, đó là hành động ăn cắp. Mọi người đã vất vả để kiếm được số tiền đó, tôi không nên lấy của họ". Căn bệnh rối loạn lưỡng cực khiến Ris Low mất nhiều thời gian "tìm lại mình": "Giờ tôi đến bác sĩ tâm thần hai tuần một lần để điều trị". Cựu Hoa hậu cũng thừa nhận, cô đang hẹn hò một người đàn ông hơn mình 5 tuổi.

Mặc dù có quá khứ nhiều tai tiếng, Ris Low vẫn quyết định thử sức với cuộc thi Hoa hậu Singapore 2009. "Mỗi người đều muốn nổi tiếng và được đứng trước ánh đèn sân khấu. Vì những lý do như thế, tôi quyết định thi Hoa hậu. Tôi đã làm rất tốt, có thể ngẩng cao đầu và biểu diễn mà không để bất cứ điều gì ảnh hưởng tới mình", Ris Low thổ lộ.





Ris Low năm nay 19 tuổi và đang là sinh viên. Ảnh: AF.



Cựu Hoa hậu cũng không quên chỉ trích Á hậu 1 Claire Lee, người mà cô cho rằng đã "bán đứng" mình: "Sắc đẹp và tư thế của một người mẫu, cô ta chẳng có gì trong hai điều đó. Thậm chí cách tạo dáng của cô ta cũng thật thiếu chuyên nghiệp".

Theo Divaasia, sau khi Ris Low đăng quang, báo giới còn phanh phui ra việc cô học hành không tốt và phải thi lại do quay tài liệu. Trong kỳ thi tháng 8 vừa qua, cô sinh viên đã nhét "phao" vào hộp bút và bị phát hiện. Luật sư của người đẹp này thì cho rằng Ris Low đã "quên" không bỏ chúng ra trước khi vào phòng thi. Phóng viên liên lạc với trường mà cựu Hoa hậu theo học, nhưng họ từ chối phát biểu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)