Truyện tranh 2009-03-03 22:59:43

Cựu hoa hậu Anh bị bạn trai hành hung


Đôi mắt tím bầm, xương gò má bị gẫy, cặp môi méo xệch, xưng vù, người ta không còn nhận ra cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd với gương mặt xinh đẹp, quyến rũ hôm nào.
(VTC News) - Đôi mắt tím bầm, xương gò má bị gẫy, cặp môi méo xệch, xưng vù, người ta không còn nhận ra cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd với gương mặt xinh đẹp, quyến rũ hôm nào.

Gương mặt bầm dập của Danielle Lloyd


Cũng giống như Rihanna, cựu hoa hậu Anh từng bị bạn trai hành hung dã man. Theo lời Danielle Lloyd, ban đầu cô định giữ kín chuyện này nhưng chính gương mặt biến dạng của Rihanna đã khiến cô quyết định đưa sự việc của mình ra với công chúng.

Nàng nói: “Tôi đã rất buồn khi thấy cảnh bạo lực như thế. Tôi khuyên tất cả phụ nữ nên có phản ứng với những kẻ vũ phu”. Hoa hậu bị truất ngôi cũng mong rằng hình ảnh “te tua” của nàng sẽ giúp những cô gái khác thoát được tình cảnh tương tự.

Theo lời nàng kể thì gã bạn trai của nàng ban đầu cũng là một người đáng yêu, rộng lượng. Nhưng những “đức tính” ấy chẳng duy trì được lâu, khi nàng hiểu được và quyết dứt tình thì gã đã giở trò “vũ phu” khiến nàng phải nằm viện hơn một tuần.

Cựu hoa hậu Anh từng cặp với rất nhiều người


Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd là một người có lối sống tương đối “phóng khoáng”, nàng từng nổi tiếng với việc “thay bồ như thay áo”, tuy nhiên, việc nàng bị hành hung "te tua" như thế này không khỏi khiến người ta bị… “sốc”.

T.P (theo Sun)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)