Chuyện shock 2008-08-03 03:22:07

Cừu “phi thân” lên mái nhà?


Đến bây giờ người ta vẫn không hiểu tại sao chú ta leo được lên mái nhà nữa…(???) Choáng!



Đã có ai nhìn thấy một loài động vật nào không có cánh mà lại bay, hoặc phi thân, hoặc gì gì đó mà có thể lên được mái nhà chưa? Họa chăng chỉ có trong phim hoạt hình. Nhưng mà nhìn kĩ những tấm hình dưới nhé, chuyện thật 100%!


Mới đây, đội cứu hộ ở miền bắc Yorkshire, Anh nhận được một cuộc gọi khẩn cấp, thi hành một nhiệm vụ đặc biệt mà ai cũng choáng: bế một chú cừu đang chênh vênh trên nóc nhà xuống đất. Lúc nhận được điện thoại, cả đội còn tưởng ai đó vui tính trêu chọc đội. Chỉ đến khi người đó khẳng định chắc chắn, trên mái toàn nhà hai tầng ở Harrogate có một chú cừu đang chênh vênh, nếu không đến kịp thời, nó sẽ ngã xuống đất mất thì đội cứu hỏa mới hớt hải xuất quân.

“Tôi không thể hiểu nổi” – đội trưởng đội cứu hộ Ben Caims nói, “Không thể tin được, một loài động vật 4 chân bình thường (như con cừu) mà lại xuất hiện trên mái nhà. Làm thế nào mà nó lại có mặt ở đó nhỉ?”. (Có ai giải thích được hiện tượng này không?)

“Chúng tôi đã phải cố gắng, vừa không làm nó sợ hãi, vì như thế nó có thể chạy lung tung và ngã xuống, vừa phải tiếp cận cẩn thận để có thể bế nó một cách an toàn nhất xuống đất.”



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)