Ảnh - truyện vui 2015-05-27 05:32:15

Cựu thành viên SNSD khỏa thân, tuyển kế toán cho sếp sờ mó



Bên cạnh ảnh nam sinh Việt cầu hôn bạn trai ở lớp, thư tuyển kế toán cho sếp sờ mó cũng được cộng đồng Facebook quan tâm.



"Quando, Quando, Quando" cùng với "Rhythm of the rain" là 2 bài hát quảng cáo kinh điển tại Việt Nam những năm 2000, đến nay chưa có bài nào vượt qua được.


 


Năm 1993, James Bolger (3 tuổi) đang chờ mẹ ở ngoài một cửa tiệm trong trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, James bị Jon và Robert dụ đi khi mẹ của James không chú ý. Cả ba cùng đi dọc một con kênh đào, lúc đó có 40 nhân chứng nhìn thấy nhưng họ chỉ đơn giản nghĩ James là em út đi cùng các anh trai. Sau đó, hai tên sát nhân 10 tuổi đã cưỡng hiếp và giết chết James tại một nơi vắng. Tiếp đó, chúng để xác James xuống đường ray rồi phủ đá lên. James sau đó bị xe lửa cán, hai ngày sau, xác của cậu bé được mọi người tìm thấy...

Ảnh do Joe O'Donnell - cựu chiến binh lính thủy quân lục chiến Mỹ - chụp được trong chiến tranh thế giới thứ 2 tại Nhật Bản. Cậu bé cõng em gái của mình khi thành phố Nagasaki quê hương bị đánh bom vào ngày 9.8.1945, quả bom nguyên tử thứ 2 đã phát nổ trên bầu trời thành phố Nagasaki. Bé gái đã chết trên lưng người anh, trong khi người anh đứng lặng người, mím chặt môi và không hề khóc trước sự ra đi của em gái mình, tựa như cậu bé đã nuốt hết nỗi đau vào lòng. O'Donnell đã bị ám ảnh bởi cảnh tượng này trong nhiều năm…


Zhou Ting-Jue, “cao thủ” khí công, Thái cực quyền và võ thuật Trung Quốc, đã khiến nhiều người phải kinh ngạc với khả năng tạo ra nhiệt độ cao từ chính đôi tay, cũng như khả năng đứng trên những tấm giấy mỏng mà không hề làm rách chúng.
Ông Zhou Ting-Jie khiến nhiều người thán phục, nhưng cũng không ít người nghi ngờ.

Theo đó, ông Zhou có thể “vận công” để tạo ra nhiệt độ gần với nhiệt độ sôi của nước trên lòng đôi bàn tay của mình. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, ông Zhou cho biết có thể sử dụng phương pháp khí công của mình để chữa trị và đánh tan các khối u trong cơ thể, các vết thương mãn tính nghiêm trọng và có thể chữa được cả những căn bệnh nan y.

Khả năng đặc biệt của Zhou đã được nghiên cứu và xác nhận của các nhà khoa học khác nhau trong nhiều thập kỷ qua, khiến không ít người trong giới khoa học và cả y học phải ngỡ ngàng.



Đàn ông tặng hoa cho nhau là chuyện không còn hiếm.


Ronaldo và Messi xuất sắc nhất nhưng Ibrahimovic mới là cầu thủ có nhiều siêu phẩm nhất và chiêu ăn mừng trước khi bóng vào lưới. Mời bạn thưởng thức những siêu phẩm của Ibra:




Nữ quái chuyên vào cửa hàng quần áo trộm đồ bị tóm ở Thụy Khuê, Hà Nội cùng chiếc xe máy mà cô ta đi, chứa 4 túi xách và 3 iPhone.




Jessica - cựu thành viên SNSD chụp ảnh khỏa thân và sexy gây xôn xao.

Quá nhọ cho thanh niên FA.


Xe bus biển siêu đẹp ở TP.HCM.



Những hình ảnh khó đỡ của học sinh Việt mùa chia tay.


Xúc động nam sinh cầu hôn bạn trai ở lớp!



 Tuyển kế toán lương khởi điểm 6,3 triệu với điều kiện cho sếp sờ mó.



Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)