Games 2012-08-23 07:15:45

Cửu Thiên - Khai mở máy chủ Thiên Điệp


[size=5]Cửu Thiên - Khai mở máy chủ Thiên Điệp[/size][size=5][/size]




Ra mắt từ cuối tháng 2, Cửu Thiên đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của đông đảo game thủ thuộc mọi tầng lớp. Đặc biệt hơn, Cửu Thiên còn nhận được sự quan tâm và tin cậy mời chào hợp tác của các tập đoàn lớn trên thị trường hiện nay như tập đoàn VNG, Soha của tập đoàn VCCorp, Go.vn của VTC, nhaccuatui.com… Với nền đồ họa đẹp mắt, lối chơi dễ hiểu có thể làm hài lòng ngay cả với những game thủ khó tính nhất chính vì vậy Cửu Thiên đã trở thành một hiện tượng, một điểm nhấn trong làng game Việt thời gian vừa qua.



[size=2]
[/size]






Được đặt chân đến vùng đất mới và thể hiện khả năng của mình là mơ ước của hàng nghìn Chân Tiên đang khám phá Cửu Thiên.. Thuận theo ý nguyện của các hào kiệt bốn phương, Thiên cung sẽ khai mở cụm máy chủ Thiên Điệp vào 10h ngày 25/08/2012 với các sự kiện cực kì hấp dẫn như Online nhận quà, Đua top nhận ngay tiền triệu, khuyến mại vật phẩm ingame với mức thấp nhất 300%, cao nhất lên tới 700%. Ngay từ khi khai mở máy chủ, chư vị Chân Tiên sẽ nhận được vô vàn phần quà giá trị từ Gift code với giá trị lên đến 100000 VND để giúp quý đồng đạo có thể dễ dàng trải nghiệm và khám phá Cửu Thiên Giới.





Không chỉ sở hữu những tính năng ingame mới mẻ độc đáo . Cửu Thiên còn được đánh giá là webgame có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường hiện tại. Bạn gặp khó khăn khi ko biết tham gia event như thế nào? Hay bạn bị treo acc, không log vào được game ? Chỉ cần click vào hỗ trơ trực tuyến yêu cầu hỗ trợ, ngay sau đó bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi. Từ khi Cửu Thiên xuất hiện trên thị trường, việc hỗ trợ thông tin & giải quyết sự cố “luôn và ngay” đã không còn là ước mơ của game thủ Việt Nam.



[size=2]
[/size]



Cửu Thiên, hãy thử và cảm nhận





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)