Tin tức - pháp luật 2013-07-02 00:59:35

Cứu vợ đang mang bầu dưới sông, chồng chết đuối


Thấy chị Thủy và người em vợ bị đuối nước, anh Thu liền nhảy xuống cứu, nhưng khi đưa được vợ và em lên bờ thì anh kiệt sức, bị nước nhấn chìm.


Hiện trường nơi anh Thu bị nước nhấn chìm.


Chiều ngày 1/7, theo tin từ chính quyền địa phương xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm khiến 1 người tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 29/6, hai vợ chồng anh Lê Văn Thu (25 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thủy (23 tuổi) cùng với em gái chị Thủy (chưa rõ danh tính) đi mò cua bắt ốc dọc kênh Vách Bắc, đoạn qua xóm Đông Tháp, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu.

Khi đang mò ốc, không may chị Thủy và em gái bị rơi xuống vũng nước sâu và bị đuối dần. Anh Thu ở gần đó thấy vậy vội vàng lao ra cứu được vợ và em vợ vào bờ. Tuy nhiên, riêng anh thì do bị đuối sức nên đã bị nước nhấn chìm. Thi Thể anh Thu sau đó được người dân vớt lên và đưa về mai táng.

Được biết vợ chồng anh Thu có hoàn cảnh rất khó khăn, hai vợ chồng mới cưới nhau chưa lâu. Chị Thủy hiện đang mang thai tháng thứ 6 thì chồng xảy ra tai nạn.

Phạm Hòa

Theo Infonet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)