Thời trang - làm đẹp 2009-10-24 16:00:00

Da - Chất liệu chưa bao giờ lỗi mốt


Cũng như chất liệu giả lông, da đang trở thành trend hot trong các BST của các thương hiệu nổi tiếng trong mùa thu đông 2009/2010.
Chất liệu da đã được NTK của các thương hiệu nổi tiếng như ALBERTA FERRETTI, HERMÈS, JEAN PAUL GAULTIER sử dụng khá hiệu quả trong các BST tung ra trong mùa thu đông năm nay. Các mẫu thiết kế bằng chất liệu da được xử lý khéo léo tạo nên sự mềm mại, thanh lịch cho người mặc. Màu sắc của chất liệu này cũng khá phong phú, không chỉ "mặc định" ở màu đen mà còn có màu nâu, nâu ánh đỏ, màu vàng, màu xám…

BST của HERMÈS cho mùa thu đông 2009/2010 đã khai thác triệt để chất liệu này cho các mẫu thiết kế váy, juýp, áo khoác, áo măng tô… Trong khi đó, ALBERTA FERRETTI lại tạo điểm khác biệt cho BST của mình bằng 3 mẫu thiết kế khá đơn giản sử dụng chất liệu da màu đen. Hoà theo xu hướng này, BST thời trang nam của JEAN PAUL GAULTIER cũng không bỏ qua chất liệu da cho các thiết kế áo khoác và áo măng tô.
ALBERTA FERRETTI








HERMÈS

















JEAN PAUL GAULTIER








Bắt kịp xu hướng thời trang này, các ngôi sao nổi tiếng như Kylie Minogue, Kate Moss, Katy Perry, Victoria Beckham cũng đã chọn cho mình những trang phục được thiết kế bằng chất liệu da. Cùng ngắm hình ảnh của họ trong những ngày qua nhé!


Katy Perry


Kate Moss


Kylie Minogue


Vic thời trang với áo da vai nhọn và quần loang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)