Thời trang - làm đẹp 2016-07-27 03:30:37

Da đẹp mê ly với sữa chua.


Mùa hè nắng và nóng, để có một làn da đẹp thật chẳng dễ dàng chút nào. Sau đây, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm đẹp da với sữa chua vừa đem lại hiệu quả cao, lại rẻ tiền và rất đơn giản.
1. Mặt nạ sữa chua làm trắng da.

Trộn 1 thìa sữa chua và 2 thìa bột yến mạch thành một hỗn hợp dạng sệt. Sau khi rửa mặt sạch, đắp lên mặt khoảng từ 10 – 20 phút. Loại mặt nạ này giúp bạn làm trắng da hiệu quả khi bạn sử dụng đều đặn. Bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm sau khi hoàn thành các bước làm đẹp của mình. Khi sử dụng mặt nạ bạn sẽ giúp làn da của mình được trẻ hóa hơn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra tác dụng của sữa chua giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp da thêm trắng mịn màng hơn. Bạn nên xông hơi mặt trước khi đắp mặt nạ để các lỗ chân lông có thể mở ra và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn. Cách làm này có tác dụng loại bỏ những bụi bẩn bám trên da, cho làn da được tươi sáng, các lỗ chân lông không bị bít lại, giảm thiểu nguy cơ bị mụn tấn công.
2. Tác dụng của sữa chua trong việc dưỡng móng tay.

Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt chanh vào sữa chua không đường và trộn đều thành một hỗn hợp đồng nhất. Cho hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh vài giờ. Sử dụng hỗn hợp đó để massage tay và móng tay trong khoảng 10 phút. Bạn sẽ cảm nhận được đôi tay mềm mại, trắng trẻo và bộ móng chắc khỏe ngay sau những lần đầu sử dụng.
3. Tác dụng của sữa chua trong việc dưỡng thể.

Bạn có thể thay thế các loại sữa tắm bằng hỗn hợp sữa tắm mới từ sữa chua và chanh. Chỉ cần trộn 8 thìa sữa chua không đường cùng 1 thìa dầu thực vật và 3 thìa nước chanh vắt. Thoa hỗn hợp trên lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Tắm lại bằng nước sạch và cảm nhận sự khác biệt sau khi dùng loại sữa tắm đặc biệt này. Trong sữa chua có chứa nhiều acid lactic có tác dụng nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm cho làn da khô, giữ cho da luôn khỏe đẹp bằng cách loại trừ các gốc tự đo gây hại.

4. Mặt nạ sữa chua kiềm dầu, trị mụn.



mỹ phẩm cao cấp đến từ hàn quốc

Bạn khó chịu với làn da nhờn, dễ bị mụn?? Mặt nạ bằng sữa chua chính là một phương pháp tốt để bạn trị làn da nhờn và bị mụn của mình. Sữa chua rất giàu vitamin B5, B12 có tác dụng hàn gắn tổn thương trên da đồng thời giúp làm sáng da về đêm và làm mờ các vết thâm do mụn để. Trong sữa chua chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích . Chỉ cần trộn đều 1 hộp sữa chua với nước cốt ½ quả chanh và đắp đều lên mặt trong vòng 15 phút và sau đó rửa sạch mặt. Sau mấy lần đắp mặt nạ sữa chua trị mụn làn da của bạn sẽ giảm mụn rõ rệt qua đó làn da cũng láng mịn hơn.
5. Tác dụng của sữa chua trong việc chữa cháy nắng.



mỹ phẩm cao cấp đến từ hàn quốc

Mùa hè đến, nỗi lo làn da sẽ bị sạm đen và thô ráp dưới tác động của ánh nắng gay gắt, khó chịu lại tăng lên. Bạn có thể làm hỗn hợp để massage mỗi lần bị cháy nắng hoặc đi dưới ánh nắng mùa hề lâu. Trộn đều 1 thìa sữa chua, 3 giọt tinh dầu olive và 1 thìa mật ong thành một hỗn hợp và bôi đều lên vùng da bị cháy nắng trong vòng 15 phút. Chất kiềm có trong sữa chua sẽ dần thẩm thấu và giúp vùng da bị cháy nắng của bạn mềm và xoa dịu sự bỏng rát giúp bạn dễ chịu và hồi phục vết thương nhanh hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)