Truyện tranh 2009-04-15 00:01:00

"Dạ, em là hotgirl" - entry duy nhất Tiên bị "tưng tửng"


[Kênh 14] - Nghe Tóc Tiên lên tiếng về entry gây nhiều tò mò thắc mắc cho teen trong thời gian qua nhé.
Kênh14: Chào Tiên, thời gian vừa rồi có một entry mang tên "Dạ em là hot girl" trên blog Tiên khiến nhiều người khó hiểu và không ít người đoán già đoán non rằng do blog Tiên bị hack pass. Tiên có thể nói gì về việc này?

Entry đó, Tiên xin khẳng định là do Tiên viết chứ không phải bị hack pass như mọi người đồn đại .




Kênh14: Vậy tại sao Tiên lại viết 1 entry với lời lẽ khó hiểu, khiến nhiều người cứ ngỡ rằng entry đó không phải do bạn viết?

Thực ra mục đích của Tiên viết entry trước hết là muốn hay đổi cách viết, xả stress sau những giờ học căng thẳng tại Mỹ. Còn về nội dung thì để bạn đọc tự nhận xét. Đúng là cũng có thể hiểu là Tiên muốn cười chính mình. Tiên coi blog như một cuốn nhật kí cá nhân, Tiên thích ghi lại suy nghĩ và cảm xúc của mình thôi.

Thời gian đó Tiên có những suy nghĩ như thế và ghi lại trên blog cá nhân của mình thôi, Tiên cũng không nghĩ chỉ vì lời lẽ trong entry đó mà khiến mọi người quan tâm nhiều thế đâu.






Kênh14: Tiên nói là “Tiên muốn cười chính mình” là sao?

Câu này cho phép Tiên không trả lời nha :).

Kênh14: Vậy Tiên có tự nhận mình là hotgirl không?

Tóm lại đây là entry Tiên thử viết theo một văn phong khác, viết lên suy nghĩ chút xíu của mình về cuộc sống. Entry này cũng nhận được rất nhiều sự phản hồi từ những người quen cũng như không quen của Tiên. Nhưng chắc hẳn những ai quen Tiên sẽ đều hiểu điều mà Tiên muốn nói ở entry này.

Chỉ nhắc chút xíu là Tiên chưa từng nhuộm tóc, chưa từng sơn móng tay, chưa từng không học đại học, chưa từng thích phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, chưa từng xài hàng hiệu với mục đích để "chứng tỏ" mình, chưa từng cắt tóc ngắn, đã làm ra tiền từ năm 4 tuổi (đi diễn và quay các tapes nhạc thiếu nhi, quảng cáo cho sữa…). Thậm chí có người hỏi Tiên viết như thế giả vờ là mình ngây thơ và kín đáo? Tiên cũng trả lời rằng Tiên không quan tâm, Tiên biết thế nào là tốt, thế nào là xấu. Với Tiên, là một cô gái trẻ, "sexy" không có nghĩa xấu. Chỉ vì người ta lạm dụng nó quá, giống như từ diva, hotgirl, hotboy, siêu mẫu mà thôi!

Một điều cuối cùng, đây là ngẫu hứng của Tiên, 1 sinh viên chứ không phải nhà văn như chị Trần Thu Trang, hay 1 blogger chuyên nghiệp như chị Trà (Cogaidolong), nên có thể đây là entry duy nhất Tiên bị "tưng tửng".

Kênh14: Cảm ơn Tiên đã giải đáp thắc mắc cho độc giả Kênh 14. Được biết Tiên đang du học bên Mỹ. Chúc bạn gặp được nhiều may mắn và thành công nha!

Cảm ơn Kênh 14. Hiii…





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)