Thời trang - làm đẹp 2008-07-25 08:34:59

Đà Lạt – những ngày hội thời trang và mua sắm 2008


[size=3] [size=4]Đà Lạt – những ngày hội thời trang và mua sắm 2008 [/size][/size]
Theo TTT
[size=2] [/size]
[size=2] [/size]
[size=2]
[/size]
[size=2] [/size][size=2]Những sự kiện văn hóa, du lịch được tổ chức ở Đà Lạt – điểm du lịch hấp dẫn - luôn thu hút được nhiều sự quan tâm. Vào dịp kỷ niệm 30/04 và 01/05 năm nay, tại đây sẽ diễn ra chương trình “Đà Lạt – những ngày hội thời trang và mua sắm”.[/size]
[size=2] [/size] [size=2] [/size]
[size=2] [/size]
[size=2] [/size][size=2][size=2]“Đà Lạt – những ngày hội thời trang và mua sắm 2008” là hoạt động thời trang có quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hoa. Với sự kiện này, Đà Lạt sẽ trở thành điểm hẹn của các doanh nghiệp thời trang, nhà thiết kế, những người quan tâm đến thời trang và cả du khách đến từ khắp nơi trong dịp lễ 30/04.

Ngày hội thời trang:

Tập trung vào chủ đề “ Đà Lạt đón nhận phong cách thời trang đẳng cấp”, được trình diễn như một bộ sưu tập của các nhà thiết kế do trường Đại học Tôn Đức Thẳng TP.HCM thể hiện.
Trong “Ngày hội thời trang tóc”, khách tham quan sẽ được các chuyên gia trong ngành hóa mỹ phẩm tư vấn về dầu gội; các nhà tạo mẫu tóc tư vấn về kiểu tóc phù hợp với mình. Ngoài ra còn có các chương trình hấp dẫn khác như “Ngày hội thời trang nail”, “Ngày hội làn da – vành môi – mí mắt”, “Ngày hội thời trang xe máy”.

Ngày hội mua sắm

“Đà Lạt đủ sức mua, đua sức sắm” là chủ yếu hội mua sắm trong khuôn khổ chương trình “Đà Lạt, những ngày hội thời trang và mua sắm”. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng địa phương và du khách, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, đưa sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất với gần 200 gian hàng. Các mặt hàng có thể trưng bày tại đây là hàng may mặc, hóa mỹ phẩm, nội thất, dành cho xe máy, điện tử - nghe nhìn, đồng hồ - mắt kính – kim hoàn và bách hóa - đồ gia dụng – thực phẩm.

Bên cạnh đó, các hoạt động phụ trợ như biểu diễn ca nhạc tạp kỹ hàng đêm với các ca sỹ, nghệ sĩ đến từ TP.HCM, chương trình ẩm thực Bắc – Trung – Nam…cũng được tổ chức.

Được tổ chức với quy mô lớn, đầy màu sắc và ấn tượng, chương trình “Đà Lạt, những ngày hội thời trang và mua sắm” sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia cũng như người tiêu dùng.[/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)