Teen 24h 2009-04-24 02:00:48

Đà Nẵng: Sân chơi “I love music” dành riêng cho giới trẻ


Đây là sân chơi hoàn toàn mới và rất đặc biệt đã được mở ra cho giới trẻ thành phố bên sông Hàn.



Khởi động

Trên thực tế, từ trước đến nay, Đà Nẵng rất thiếu vắng sân chơi âm nhạc cho giới trẻ. Nhưng tinh thần yêu nhạc của giới trẻ ở thành phố này lại rất cuồng nhiệt và nóng bỏng. Tinh thần ấy đã được khẳng định qua nhiều cuộc thi âm nhạc toàn quốc, các bạn trẻ Đà Nẵng luôn giành được những giải cao từ thi cá nhân, đến thi nhóm; từ nhạc nhẹ đến pop-rock…

Từ thành phố này, cũng không ít ca sĩ, nhóm nhạc đã nổi danh như: Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ, Lê Cát Trọng Lý, nhóm rock Silent… Đó cũng chính là lý do để những nhà tổ chức (Hội LHTN TP Đà Nẵng phối hợp với Công ty CP Cati media & event) quyết định đưa chương trình “I love music” trở thành một chương trình hằng tháng, dành tặng cho các bạn trẻ yêu nhạc của Đà Nẵng.

“Có tận mắt thấy được sự hào hứng và quyết liệt của các bạn trẻ trong những đêm thi, mới thấy được các bạn đã hưởng ứng sân chơi này nhiệt tình như thế nào”, anh Nguyễn Thuận, Phó chủ tịch Hội LHTN TP chia sẻ. Sân chơi “I love music” là nơi để các bạn trẻ thể hiện cái tôi của mình - “Tôi là chính tôi” chính là phương châm mà hoạt động này muốn hướng đến.

Sẽ trình diễn… “pro”

Mở màn cho “I love music” tháng 4, là khởi động cuộc thi của những nhóm nhạc và nhóm nhảy. Những ngày này, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP, liên tục từ đêm 19-21.4, 11 nhóm nhảy, 23 tiết mục hát và khiêu vũ của các nhóm nhạc TP Đà Nẵng đã bắt đầu cuộc tranh tài đầy sôi động, với các thể loại hiphop- Raptechno, rock, khiêu vũ…

Trước giờ thi, bên ngoài hành lang, những bạn trẻ say sưa tập lại bài diễn của mình. “Tụi mình muốn kiếm một suất biểu diễn, đó là niềm mong ước lớn nhất của nhóm từ trước đến nay và mình hy vọng mong ước đó sẽ trở thành hiện thực! Nhóm mình sẽ biểu diễn hết mình và rất… pro”, Hoàng Hà - một bạn trẻ trong một nhóm nhảy hiphop của Đà Nẵng cười rõ tươi, tràn đầy tin tưởng cùng với nhóm của mình bước vào cuộc thi.

Từ những vòng thi loại, sẽ chọn ra những nhóm nhạc, nhóm nhảy trình diễn những tiết mục đặc sắc nhất tham dự đêm gala vào ngày 26.4, tại Nhà biểu diễn đa năng của TP Đà Nẵng. Những đội dự thi nếu đạt xuất sắc, sẽ còn được nhận những giải thưởng xứng đáng (3 giải nhất, 3 giải nhì và 6 giải khuyến khích).


Những nhóm nhạc, những nhóm nhảy vừa đoạt giải như: nhóm nhảy Hiphop-Rap Lender, Shooting-star; CLB khiêu vũ Hòa Vang, CLB khiêu vũ trường Đông Á; nhóm nhạc DTH, nhóm nhạc Smile… đang hết sức phấn chấn trước khi bước lên sân khấu lớn để trình diễn. Để tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội giao lưu với ca sĩ chuyên nghiệp, các nhóm nhảy, nhóm nhạc sẽ được biểu diễn cùng với ca sĩ tuổi teen đang rất “hot” như: Wanbi Tuấn Anh, Bảo Thy…

Vì vậy, không chỉ các nhóm nhạc, nhóm nhảy… chờ đợi, mà cả những bạn trẻ yêu nhạc của thành phố cũng đang rất háo hức muốn “nhập cuộc” cùng “I love music”.



Nguồn: Thanh Niên

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)