Chuyện lạ 2009-02-06 00:00:00

"Đá" vợ chỉ bằng 1 tin nhắn trên Facebook


Một người vợ đột nhiên khám phá ra mình đã bị chồng "đá" sau khi anh ta post 1 message lên trang Facebook cá nhân: "Neil Brady đã chấm dứt cuộc hôn nhân với Emma Brady."
Cô Emma Brady, 39 tuổi, chỉ biết được chuyện "thông báo ly dị" lạ lùng khi 1 người bạn thân gọi điện hỏi rằng không biết tin nhắn trên Facebook kia có thật hay không?


Emma đã bị sốc nặng vì khi đó, cô và ông chồng Neil vẫn đang sống cùng nhau ở Accrington, Lancashire, Anh.

Nếu vụ việc trở thành 1 cuộc chia tay thực sự thì nó sẽ là lần đầu tiên 1 cặp đôi chia tay thông qua mạng xã hội ảo. Bà mẹ của 1 đứa con cho biết: "Cũng giống như các cặp vợ chồng khác. Giữa chúng tôi cũng có lúc tranh cãi, làm hòa nhưng tôi luôn biết là mọi thứ rồi sẽ ổn."


Facebook của người chồng
"Nhận được cú điện thoại, tôi quá shock. Theo bản năng, tôi định ngay lập tức gọi cho anh ta nhưng bạn tôi khuyên rằng 2 người nên nói chuyện trực tiếp."

"Khi trở về nhà, tôi hỏi Neil tại sao anh ta không nói với tôi bất cứ điều gì và chỉ đơn giản buông 1 câu chấm hết? Nhưng anh ta thì diễn y hệt như thể chuyện cũng chẳng có gì."

"Thật kinh khủng. Bạn bè của tôi trên site Facebook đều là những người tôi quen biết lâu năm, vì thế thực sự là bẽ mặt khi chuyện riêng lại bị phơi bày public như thế!"

"Điều trớ trêu là nếu anh ta đề nghị ly dị, tôi sẽ để anh ta được toại nguyện ngay (không cần phải post lời nhắn lên mạng Facebook gì gì cả). Tôi không muốn mình là người khiến cho anh ta trở thành "kẻ bất hạnh.""
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)