Dân chơi 2016-07-13 06:38:31

Đại ca giang hồ "dại gái" hỏng đời vì xăm hình hotgirl lõa thể


Những cuộc phiêu lưu tình trường khiến trùm giang hồ đào hoa Bạch Hải Đường thêm khốn khổ. Hận tình hay lụy tình mà tướng cướp họ Bạch lại xăm hình “cô gái lõa thể” trên bụng?

Tướng cướp lụy tình

Tin tức trên đã đăng tải, ông trùm giang hồ nổi tiếng đa tình Bạch Hải Đường một thời gian dài được mệnh danh là tướng cướp của mọi loại tướng cướp.

Cuộc đời Bạch Hải Đường có thời điểm được báo chí mô tả như một “ngôi sao” màn bạc. Có lẽ cái khí phách của tướng cướp họ Bạch đã khiến người dân hết lòng ái mộ.

Bạch Hải Đường có thể cướp, có thể đánh, có thể “xuất thần nhập hóa” trước mọi tình huống nhưng tuyệt nhiên ông ta không bao giờ giết người.



Diễn viên Lê Tuấn Anh trong vai tướng cướp Bạch Hải Đường (phim Hải đường trắng)


Sau này, nhiều vụ án liên quan đến pháp luật hình sự, liên quan đến án giết người nhưng dư luận cho rằng đó là do những đối tượng khác gây án và cố gắng đổ tội cho tướng cướp họ Bạch.

Trong thời điểm ấy, Bạch Hải Đường là nỗi khiếp sợ của các cơ quan công quyền chế độ cũ, những cuộc chạm trán, cướp bóc giữa thanh thiên bạch nhật của tướng cướp họ Bạch khiến cho giới chức trách thời ấy không khỏi đau đầu nhức óc.

Thế nhưng, tuy là tướng cướp khét tiếng, Bạch Hải Đường lại là trum tâm của sự ái mộ đối với những cô gái trẻ đẹp. Vừa đẹp trai, vừa đào hoa, Bạch Hải Đường phút chốc lao vào những cuộc tình chóng vánh. Ở đây có lúc nói tướng cướp họ Bạch là người “dại gái” quả là cũng không ngoa ngoắt.



Hình xăm "cô gái lõa thể" (Ảnh minh họa).


Ở một góc độ khác dư luận đánh giá Bạch Hải Đường là kẻ chung tình, yêu đương mãnh liệt nhưng lại “chết” vì gái cũng không hẳn là không đúng. Chính tình yêu đã khiến ông trùm này si mê đến quên đường quên lối, hay nói cách khác vì tình mà ông ta phải ôm hận.

Mối tình đầu tiên với người con gái đẹp không ai khác là Hồ Thị L., mối duyên tình chớm nở khi cô gái này tròn 19 xuân xanh. Thời đó Bạch Hải Đường vì tình đã theo cô gái này về mãi Cần Thơ để sinh sống. Vợ làm ăn buôn bán còn chồng làm nghề chạy xe lôi.

Tưởng đâu hạnh phúc nở hoa, ai ngờ đâu cuộc sống khó khăn vợ chồng lại phải quay về chốn cũ Long Xuyên để mưu sinh. Tuy yêu vợ nhưng máu “giang hồ” đã ngấm, tiền kiếm được Đường lao vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng khiến tình duyên chia lìa 2 ngả.

Hỏi thế gian tình ái là chi?

Thế rồi kẻ si tình này tiếp tục tay trong tay với một cô gái tên Nguyễn Thị L., quê gốc tỉnh Đồng Tháp, cô gái đẹp như hoa này khiến tướng cướp say đắm rồi ôm hận cả đời.

Tài liệu ghi lại, trong một cơn ghen mù quáng cô này đã lấy trộm khẩu súng của Bạch Hải Đường mang nộp cho Ty Cảnh sát Long Xuyên.

Cuộc tình nghiệt ngã này tồn tại trong 3 năm (1971 – 1974). Hình xăm cô gái lõa thể và dòng chữ: “Thương người chung thủy, hận kẻ bạc tình” khởi nguyên từ đó

Sau này, một số mối tình nữa “vắt vai” trên thân thể tướng cướp họ Bạch lại thêm những hình xăm rỉ máu. Yêu thương, cung phục người tình nhưng cuối cùng Hải Đường phải sống trong nỗi hận đau đớn trong trái tim…



Cũng vì tình, gái đẹp mà Bạch Hải Đường phải ôm hận (ảnh minh họa)


Cuộc đời tướng cướp Bạch Hải Đường chẳng khác gì cuốn tiểu thuyết ngôn tình đầy màu sắc. Những trận “cuồng phong” trong cuộc đời phiêu bạt giang hồ đã đưa Bạch Hải Đường đến những ngưỡng cửa cuộc sống phong trần.

“Hỏi thế gian tình ái là chi”, đúng với con người lụy tình như tướng cướp họ Bạch, yêu đấy, thương đấy nhưng cũng chỉ vì chữ tình mà đến lúc “thân bại danh liệt”. Cơ thể chằng chịt những vết xăm minh chứng cho những cuộc tình đau đớn.

Nói đúng hơn, hình xăm lõa thể trên người tướng cướp họ Bạch có phần nói lên tính đa tình, yêu mang tính bản năng của “người ngoài xã hội”. Nhưng ở đâu đó người ta tìm thấy trong những cuộc tình của Bạch Hải Đường đầy nỗi thương đau mà chỉ người trong cuộc mới hiểu nổi.

Vết thương tình của Bạch Hải Đường cũng là mấu chốt để tướng cướp xa vào vòng xoáy của tội lỗi, như trai tim bị trăm ngàn con dao cứa vào đau đớn đến rỉ máu.

Những cuộc chiến giang hồ của Bạch Hải Đường rồi cũng khép lại, những cuộc tình giang hồ cũng dừng lại khi thời gian “nhào” tới. Chỉ biết rằng chuyện tình và những hình xăm của trùm giang hồ này vẫn luôn là một giai thoại mà người đời nhắc mãi không hết bởi sự ly kỳ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)