Ảnh - truyện vui 2015-05-24 14:33:21

Đại gia dắt 2 chân dài như cún trên phố, 4 nữ sinh có 4 ngón tay



Ngoài đại gia dắt 2 chân dài như cún trên phố, ảnh 4 nữ sinh có 4 ngón tay cũng khiến dân mạng xôn xao.


Hơn cả Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố được xem là vị tướng dũng mãnh bậc nhất thời Tam Quốc. Trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa của La Quán Trung, xuất hiện từ hồi 3 đến hồi 19, Lữ Bố ra trận đầu búi tóc, đội kim quan, ngoài phủ giáp đường nghê, thắt bảo đới, mình mặc chiến bào đỏ thêu trăm hoa, ngoài khoác áo giáp thú diện liên hoàn, lưng đeo một bộ cung tên bạc, tay cầm phương thiên hoạ kích, cưỡi ngựa Xích Thố, dũng mãnh vô cùng.


Khi trẻ nói dối, các câu chuyện của bé không hẳn lúc nào cũng là chuyện bịa đặt do ý nghĩ láu lỉnh nào đó, mà đôi khi nó chỉ xuất phát từ những nguyên nhân đơn giản như trẻ thèm muốn được chú ý nên cố kể ra một câu chuyện khó tin, trẻ hay quên nên không còn nhớ hành vi sai trái đã làm, trẻ có trí tưởng tượng sinh động nên luôn sáng tạo những câu chuyện bất ngờ…


Tới đảo quốc Niue, không sợ không có Internet để lướt web.


Nghiên cứu về cách con người xử lý âm thanh trong những bữa tiệc ồn ào, nhà nghiên cứu Sophie Meekings của trường Đại học London đã tiến hành một thí nghiệm. Trong thí nghiệm này, cô cho một nhóm tình nguyện viên lần lượt nghe thử một đoạn âm thanh và ghi chép lại kết quả họ nghe được. Có đến hàng chục câu trả lời khác nhau. Có người nghe thấy từ “no way”, đối với người khác lại là “window”, “welcome”, “love me”, “run away”, “no brain”, “rainbow”, “bueno”….

Thí nghiệm này đã minh họa cho giả thuyết rằng, chính tâm trí đã định hình nhận thức của chúng ta. Theo đó, trí óc chúng ta “kỳ vọng” rằng mình sẽ nghe thấy những tiếng nói và vì thế tâm trí đã gán cho thứ âm thanh không rõ ràng mà tai nghe thấy một ý nghĩa nhất định.
Ta cũng có thể thấy sức mạnh của sự kỳ vọng trong các tình huống như khi bạn nghe nhầm một câu nói hay nghĩ rằng tiếng động phát ra từ các hốc đá là tiếng ma.



LHP Cannes 2015 chính thức đề ra quy định cấm chụp ảnh "tự sướng", với lý do đảm bảo trật tự, thời lượng di chuyển trên thảm đỏ và không làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Đây là lần đầu tiên LHP Cannes có quy định này.


Ảnh bị Photoshop quá đà làm 4 nữ sinh đều có 4 ngón tay.


Dù biết bất hiếu nhưng không thể từ bỏ chơi lô.


Cây dừa có hình thù quái lạ.


Ảnh chụp 1 năm về trước tại 1 quán bar Hà Nội. Bằng chứng tố cáo cặp đôi đi "du lịch 7 tháng ở châu Á, mất sạch đồ ở Hà Nội" là lừa đảo.


2 ngày trên lớp bằng 6 thu?!


Chỉ vì anh không muốn bạn trai của anh khổ thôi.


Đừng có mà đụng vào xe đạp của em.


Thanh niên Hà Nội dắt chuột dạo phố.

\

Không phải dạng vừa đâu.


Bạn có tin vào điều này?


Đây là xe máy em mượn thôi mà.



Thanh niên có tư thế ngồi quán Net buông thả nhất.


Mẹ "sư tử" bắt hai bố con "hổ báo" úp mặt tủ.


Đại gia dắt 2 chân dài như cún trên phố gây bức xúc.  Travers Beynon, ông trùm thuốc lá bang Queensland, Úc, thường xuyên đăng những ảnh chụp lối sống xa hoa, gồm các bữa tiệc thác loạn tại nhà và cả bộ sưu tập ô tô khổng lồ. Tuy nhiên, bức ảnh mới nhất đại gia này đăng lên đã đi quá xa. Ảnh túm dây áo bikini, dắt vợ và một người phụ nữ chân dài khác như cún của Travers Beynon khiến cộng đồng mạng nổi giận.



Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)