Tin tức - pháp luật 2014-01-17 08:10:33

Đại gia ma túy bị bắt vì khoe siêu xe và tiền trên mạng xã hội


Mới đây một đại gia ma túy đã bị bắt vì chính những tấm ảnh trên mạng xã hội của y đã giúp cảnh sát lần tìm ra manh mối nhờ chính những tấm ảnh mà y khoe trên mạng xã hội, mời bạn cùng xem những thông tin dưới đây.


 





Jose Rodrigo Arechiga Gamboa, 23 tuổi, nổi tiếng trong giới buôn bán “chất trắng” với bí danh “El Chino Antrax” đã bị cảnh sát Mexico bắt giữ tại sân bay Amsterdam trong khi chuẩn bị quá cảnh vào Hà Lan. El Chino Antrax là kẻ tình nghi số một khi cầm đầu băng nhóm Sinaloa phân phối ma túy cho toàn miền Nam California.







Theo phát ngôn viên Rusty Payne của Cục Quản lý Ma túy Hoa Kỳ (DEA), chính thói quen và “tình yêu ảo” dành cho mạng xã hội đã đẩy ông trùm này vào nhà đá bóc lịch. El Chino Antrax hẳn không ngờ rằng chính những bức ảnh mà khổ chủ đưa lên Instagram và tài khoản Twitter đã giúp ảnh sát Mexico lần ra tung tích của gã và đồng bọn.





Chủ quan và chơi ngông trên mạng xã hội đã khiến trùm ma túy chui vào rọ khi tải hàng chục bức ảnh ăn chơi trác táng lên tài khoản Twitter hiện đang có 11.000 người theo dõi. Xui cho El Chino Antrax là hầu hết cảnh sát và các nhà chức trách ngày nay ai cũng đi tuần trên mạng xã hội cả.







Theo Daily Dot, Gamboa rất nổi tiếng khi được nhắc tới trong những bài hát dân ca Mexico với hình tượng “một người đàn ông thanh lịch bên cạnh những chiếc xe thể thao, du thuyền và rượu Champagne”. Tuy nhiên, chính “bệnh ngôi sao” của Gamboa lại khiến cuộc đời xa hoa kết thúc lãng xẹt sau những giây phút sánh vai cùng người đẹp Paris Hilton tại giải MGM Grand, chơi AK47 mạ vàng, kim cương, cưỡi Lambo thật ngầu, thưởng thức rượu vang trên du thuyền hay vui vẻ tại quán bar cùng các “chân dài” …





Phát ngôn viên Rusty Payne của DEA cho biết các phương tiện truyền thông xã hội đã giúp cảnh sát lần ra tung tích nhiều kẻ tội phạm và khai thác nhiều thông tin hữu ích cho các vụ điều tra. Chẳng nói đâu xa, cảnh sát Anh đã tóm gọn nhóm trộm đã đánh cắp 9 chiếc xe hơi, nhiều đồ trang sức và tiền bạc khi nhóm thanh niên khoe ảnh “thành tích” trên Facebook và mới đây nhất, Phòng Cảnh sát truy nã Công an Đà Nẵng cũng đã tóm gọn tội phạm bị truy nã từ những bức ảnh lên Facebook.

Phạm Trung (Báo xe hơi và đời sống)




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)